Naruto: Slugfest ครบเครื่องเรื่องคู่หู มาสร้างทีมนินจาในฝันกันเถอะ!!

4,224 views
Share

          ช่วงทดสอบ CBT ที่ผ่านมาบอกได้เลยว่ามีแฟนๆ ของนารูโตะเยอะมากๆ ที่เข้ามาร่วมกันทดสอบลองเล่นเกม ส่วนนึงเป็นเพราะเป็นเกมลิขสิทธิ์แท้และอิงเนื้อเรื่องจาก Naruto Shippuden (ตํานานวายุสลาตัน) ซึ่งเป็นภาคที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดและเป็นที่นิยมที่สุดนั่นเอง และเชื่อว่าใครที่เป็นแฟนนารูโตะก็น่าจะมีไม่น้อยที่อยากสร้างทีมนินจาในฝันที่รวมเหล่านินจาที่เราชื่นชอบเอาไว้ เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็จะมาแนะนำเกี่ยวกับการหานินจาคู่หูและทริคเล็กๆ น้อยๆ ในการอัพเกรด เพื่อที่จะสามารถสร้างทีมนินจาในฝันตามที่ต้องการได้ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่า…

  • ระบบคู่หูนินจา

          ภายในเกม Naruto: Slugfest TH ผู้เล่นสามารถนำเหล่านินจาทั้งหลายมาเป็นคู่หูเพื่อช่วยเหลือในการต่อสู้ได้ โดยคู่หูจะมีการแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ ด้วยกันคือ

  1. คู่หูประเภทแปลงร่าง คือ คู่หูที่มีสกิลแปลงร่าง โดยตัวละครของเราสามารถแปลงร่างเป็นคู่หูคนนั้นๆ และระหว่างแปลงร่างก็จะสามารถใช้สกิลพิเศษของคู่หูตัวนั้นๆ ได้ ตัวอย่างเช่น อุซึมากิ นารูโตะ เป็นต้น
  2. คู่หูประเภทสนับสนุน คือ คู่หูที่เราสามารถเรียกออกมาใช้สกิลร่วมโจมตี หรือ ใช้สกิลสนับสนุนตัวละครของเรานั่นเอง
  • คู่หูนินจาหาได้จากที่ไหน?

          การหาคู่หูนินจาภายในเกม Naruto: Slugfest TH จะแบ่งออกหลักๆ 3 รูปแบบด้วยกัน คือ

  1. ได้จากร้านราเม็ง (ตู้กาชา) โดยจะมีตู้ให้เปิดในแพทช์ปัจจุบัน 2 แบบด้วยกัน (จะมีตู้ใหม่เพิ่มมาในอนาคต) ซึ่งก็จะมีโอกาสได้รับคู่หูนินจามากมายตั้งแต่ระดับ B ไปจนถึง SS เลยทีเดียว
  2. ได้จากเควสท์และเนื้อเรื่อง โดยเมื่อผู้เล่นผ่านเควสท์และเนื้อเรื่องไปในระดับหนึ่งแล้ว ก็จะได้รับคู่หูและเศษของคู่หู มาใช้งานแบบฟรีๆ แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าส่วนใหญ่จะได้แค่ระดับ B และ A เป็นหลัก
  3. จาก Event ต่างๆ ที่จัดขึ้นภายในเกมและจากทีมงาน แน่นอนว่าจะมีกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกเพื่อรับคู่หูระดับสูงมาใช้งานกันแบบฟรีๆ หรือแม้แต่โปรโมชั่นเติมเงินก็จัดอยู่ในรูปแบบ Event ด้วยเช่นกัน
  • การเรียนสกิลของคู่หู

          คู่หูของเราจะมีสกิลให้เราได้ใช้งาน 1 สกิล และมีสกิลติดตัว 2 สกิล รวมทั้งหมด 3 สกิลด้วยกัน โดยสกิลเหล่านี้จะเปิดใช้งานก็ตือเมื่อคู่หูมีระดับดาวเพิ่มดังนี้

          สกิลที่ 1 เปิดใช้งานเมื่อคู่หูมี 1 ดาวขึ้นไป

          สกิลที่ 2 เปิดใช้งานเมื่อคู่หูมี 2 ดาวขึ้นไป

          สกิลที่ 3 เปิดใช้งานเมื่อคู่หูมี 3 ดาวขึ้นไป

          ส่วนการอัพเกรดเลเวลของสกิลนั้น จำเป็นต้องใช้ “ม้วนคัมภีร์” สำหรับเรียนสกิลที่แตกต่างกันออกไป โดยคู่หูนินจาระดับ S และ SS จะใช้ “ม้วนคัมภีร์” เฉพาะทาง ซึ่งจะหาได้จากกิจกรรมและ Event   ต่างๆ ภายในเกม ส่วน “ม้วนคัมภีร์” ปกติของคู่หูนินจาระดับ B และ A สามารถหาได้จากการเปิดสุ่มตู้กาชา

  • จะทราบได้อย่างไรว่าคู่หูนินจาคนนั้นสายไหน?

          คู่หูนินจานั้นจะมีค่าสเตตัสหลักอยู่ 4 ค่าด้วยกันคือ ร่างกาย, กำลัง, ว่องไว และ คล่องแคล่ว ซึ่งเราสามารถดูสายของคู่หูได้ว่าจะเน้นค่าสเตตัสอะไรได้จากหน้าต่าง “พรสวรรค์” à “อัตราพัฒนา” โดยให้ดูว่ามีค่าอัตราพัฒนาค่าไหนมากที่สุด ก็แสดงว่าคู่หูนินจาของเราให้เน้นอัพค่าสเตตัสนั้นเป็นหลักเพราะจะเป็นค่าที่ส่งผลต่อความเก่งของคู่หูนินจาของเราได้มากที่สุดนั่นเอง

  • การอัพเกรดดาวของคู่หู

          การอัพเกรดดาวของคู่หูสามารถทำได้แบบง่ายๆ โดยเข้าไปที่เมนู “อัพเกรดดาว” จากนั้นต้องปลดล็อคตำแหน่งจักระทั้งหมดก่อนจึงจะสามารถเพิ่มดาวให้คู่หูคนนั้นได้ แน่นอนว่าวัตถุดิบสำคัญที่สุดก็คือ “เศษชิ้นส่วนของคู่หูคนนั้น”

          แนะนำว่าช่วงแรกๆ ให้หาคู่หูระดับ A มาใช้งานก่อน เพราะเศษชิ้นส่วนหาได้ค่อนข้างง่ายและสามารถอัพเกรดระดับดาวให้สูงได้ไม่ยากนั่นเอง ให้ปั้นมาเพื่อผ่านด่านเนื้อเรื่องและทำกิจกรรมในช่วงต้นเกมก่อน ส่วนคู่หูระดับ S และ SS จะหาเศษชิ้นส่วนได้ยากมากๆ แนะนำว่าให้หามาใช้ในช่วงหลังเมื่อเลเวลเริ่มไม่ขยับแล้ว

ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับระบบคู่หูนินจาภายในเกม Naruto: Slugfest TH ซึ่งจริงๆ แล้วยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบคู่หูนินจากอีกค่อนข้างเยอะ ทั้งระบบความสัมพันธ์และการนำคู่หูใส่ในสกิลของตัวละคร ซึ่งระบบปลีกย่อยอื่นๆ ไว้เราจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันอีกครั้ง ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดเกมก็สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

Naruto: Slugfest

🔥 𝗡𝗮𝗿𝘂𝘁𝗼: 𝗦𝗹𝘂𝗴𝗳𝗲𝘀𝘁 – มีนาคม 2020🌐 𝗣𝗿𝗲-𝗥𝗲𝗴𝗶𝘀𝘁𝗲𝗿 bit.ly/NarutoSlugfestPreRegใกล้เข้ามาทุกขณะ Naruto: Slugfest Official Trailer#narutoslugfest➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 bit.ly/FB-NarutoSlugfestTH𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗚𝗿𝗼𝘂𝗽 bit.ly/Group-NarutoSlugfestTH

โพสต์โดย Naruto: Slugfest TH เมื่อ วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2020

ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ :  https://go.onelink.me/jxuX/NarutoSlugfestOBT

เว็ปไซต์หลักของเกม : https://www.narutoslugfestm.com/th

𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯ook : https://www.facebook.com/NarutoSlugfestTH/

𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗚𝗿oup : https://www.facebook.com/groups/NarutoSlugfestTH/

รวมข้อมูลเกม : https://bit.ly/33KB0Du

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’