Naruto: Slugfest แนะนำคู่หูสายซับพอร์ตน่าใช้งาน อุ่นใจเมื่อมีไว้ข้างกาย

4,380 views
Share

          เป็นอีกหนึ่งคำถามที่น้องๆ หลายคนถามผมกันเข้ามาค่อนข้างเยอะมากๆ เกี่ยวกับคู่หูสายซับพอร์ต ว่าควรใช้ตัวไหนดี? มีตัวไหนน่าใช้งานบ้าง? เอาเป็นว่าในวันนี้ ก็จะถือโอกาสมาแนะนำคู่หูสายซับพอร์ต ที่หามาใช้งานได้ง่ายและสามารถใช้งานได้ยาวๆ เรียกได้ว่ามีไว้ข้างกายอุ่นใจเวลาต่อสู้ได้อย่างแน่นอน ส่วนจะมีตัวไหนบ้างนั้น ไปดูกันได้เลย

ซึนาเดะ

ระดับ : SS

          เรียกได้ว่าเป็นคู่หูประเภทสนับสนุนที่ดีที่สุดในเกมตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเจ๊แกมีสกิลให้ใช้งานมากถึง 4 สกิลด้วยกัน โดยแต่ละสกิลล้วนแล้วแต่สนับสนุนการต่อสู้ได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นสกิลลดดาเมจจากการโจมตีอย่าง “สร้างร่างคืนชีพ” ที่ลดดาเมจจากการโจมตีได้ถึง 1 ใน 3 เลยทีเดียว หรือแม้แต่สกิลฟื้นฟูก็มีให้ใช้งานมากถึง 3 สกิลด้วยกัน เรียกได้ว่าถ้ามีเจ๊แกในทีมรับประกันว่าตายยากมากๆ เพราะทั้งถึกและฮิลแรงอีกด้วย แต่ข้อเสียของเจ๊แกก็มีด้วยเช่นกันคือ แทบจะไม่มีสกิลโจมตีเลยแถมเจ๊แกเป็นระบบ SS ที่หาเศษและสุ่มได้ยากมากๆ โอกาสจะหามาใช้งานบอกเลยว่า ยากสุดๆ

ฮารุโนะ ซากุระ

ระดับ : S

          เป็นอีกหนึ่งตัวสายซับที่ไม่ธรรมดา เพราะเธอคนนี้สามารถโจมตีเป้าหมายและฟื้นฟูเพื่อนร่วมทีมได้ในเวลาเดียวกัน แถมดาเมจจากการโจมตีด้วยสกิลก็เรียกได้ว่ารุนแรงถึงตายได้เลยทีเดียว ซากุระ จึงเป็นที่นิยมมากสำหรับผู้เล่นที่เน้นทีมโจมตีนั่นเอง แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าของเสียของ ซากุระ ก็มีด้วยเช่นกัน คือ ถึงแม้เธอจะมีสกิลถึง 3 สกิลด้วยกัน แต่สีสกิลกดใช้งานเพียงแค่ 1 สกิลเท่านั้น ที่เหลือเป็นออโต้และพาสซิพ แถมคูลดาวน์สกิลถือว่านานเอาเรื่องเลยหล่ะ แต่ถึงยังไงก็น่านำมาใช้งานอยู่ดี

ชิซึแนะ

ระดับ : A

          นินจาแพทย์ที่เรียกได้ว่าเป็นมือขวาของ ซึนาเดะ เลยก็ว่าได้ เธอคนนี้ถือเป็นตัวละครที่ทุกคนมีไว้ครอบครองอย่างแน่นอน เพราะเปิดได้จากตู้กาชาง่ายมากๆ ข้อดีของเธอคนนี้ก็คือ ช่วยเพิ่มพลังป้องกันและฟื้นฟูค่า HP ให้กับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเป็นอะไรที่ดีงามมากๆ เรียกได้ว่าพาเธอไปเป็นคู่หูจะทำให้เราถึกและตายยากมากขึ้น แถมยังอัพเกรดและหาเศษได้ง่ายมากๆ อีกด้วย แต่ข้อเสียของ ชิซึเนะก็มีด้วยเช่นกันคือ มีสกิลให้ใช้งานเพียงแค่ 2 สกิลเท่านั้น แถมยังไม่มีสกิลโจมตีให้ใช้อีกต่างหาก แต่โดยรวมแล้วสามารถอัพเกรดเพื่อใช้งานได้ยาวๆ เช่นกัน

ย่าโจ (โชว์เหนือ)

ระดับ : A

          เป็นนินจารุ่นเก๋าที่เก๋าสมอายุเป็นอย่างมาก ถ้าจะให้ผมเทียบก็คือ ความสามารถระดับ SS แต่ดันมาอยู่แร็งค์ A ซะงั้น สกิลของย่าแกนั้นมีประโยชน์ในการต่อสู้มากๆ เพราะนอกจากจะโจมตีเป้าหมายได้แล้ว ยังเพิ่มโล่ป้องกันดาเมจ ¼ ของค่า Max HP ตัวละครเราอีกด้วย เรียกได้ว่ารับดาเมจสกิลหนักๆ ได้แบบชิลๆ เลยหล่ะ แถมใช้ได้ทั้งเก็บเลเวล ต่อสู้กับบอสและใน PvP อีกด้วย นอกจากนั้นย่าแกยังมีสกิลที่ 2 น่าใช้งานอย่าง “หมวดสิบหุ่นไม้สน” ที่เมื่อโดนโจมตีจะมีโอกาส 5% ระเบิดพลังสร้างดาเมจให้กับเป้าหมายรอบๆ และทำให้ติดสถานะมึนงงหมู่อีกด้วย เรียกได้ว่าเหมาะกับสายแท็งค์เป็นอย่างมาก แถมย่าแกยังหาชิ้นส่วนและอัพเกรดดาวได้ง่ายแบบสุดๆ อีกต่างหาก

ทั้งหมดก็เป็นในส่วนของตัวละครสายซับพอร์ตที่แนะนำว่าควรหามาใช้งานและปั้นไว้ รับประกันว่า 4 ตัวนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน เพราะสกิลแต่ละตัวนั้นเรียกได้ว่ามีประโยชน์ในการต่อสู้ทั้งกับผู้เล่นและลงบอสแบบสุดๆ เลยทีเดียว ส่วนใครที่อยากเข้ามาสัมผัสกับเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามรายละเอียดได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ https://go.onelink.me/jxuX/NarutoSlugfestOBT

เว็บไซต์หลักของเกม : https://www.narutoslugfestm.com/th

𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯ook : https://www.facebook.com/NarutoSlugfestTH/

𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗚𝗿oup : https://www.facebook.com/groups/NarutoSlugfestTH/

รวมข้อมูลเกม : https://bit.ly/33KB0Du

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล