ROHAN M เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์ ภาพสวยจัดๆ เปิดให้เล่นได้แล้ววันนี้

4,399 views
Share

อีกหนึ่งเกมแนว MMORPG บนมือถือที่แฟนๆ รอคอยมากที่สุดนั่นก็คือ ROHAN M เกมที่เคยโด่งดังมาจากเกมบน PC ออนไลน์ถูกนำมาสร้างใหม่พร้อมเพิ่มความน่าเล่นน่าสนใจเข้าไปในเกม และปรับให้เหมาะกับยุคสมัยในปัจจุบันมากขึ้น เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรวมทั้งประเทศไทยโดยทาง Playwith Thailand

ตัวเกม ROHAN M มีการรองรับภาษาต่างๆ ทั้งไทย อังกฤษ และจีน ส่วนเสียงในเกมจะเป็นเวอร์ชั่นออริจินอลที่เป็นภาษาเกาหลี โดยเกมนี้เริ่มต้นจะมีอาชีพให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นถึง 4 เผ่าด้วยกันคือ Knight (เผ่า Human) / Archer (เผ่า Half-Elf) / Assassin (เผ่า Dhan) และ Mage (เผ่า Dark Elf)

ส่วนระบบการเล่นภายในเกม ROHAN M นั้นบอกเลยว่าทางผู้พัฒนาได้มีการปรับมาให้เหมาะกับการเล่นบนมือถือ และมาพร้อมกับระบบอำนวยความสะดวกในการเล่นมากมาย เรียกได้ว่าเก็บเลเวลได้อย่างลื่นไหลแบบไม่มีสะดุดเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วระบบต่างๆ จะทะยอยเปิดเพิ่มเติมตามระดับเลเวลของตัวละครของเรา รวมทั้งคอสตูมที่เป็นจุดเด่นอีกด้วย

สำหรับในช่วงนี้ทาง ROHAN M เค้ามีกิจกรรมต่างๆ เอาไว้รองรับผู้เล่นมากมายภายในเกม ทั้งกิจกรรม Pre-Register ที่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า กิจกรรมสะสมเวลาล็อกอิน, กิจกรรมเช็คชื่อรายวัน, กิจกรรมเลเวลอัพ เรียกว่าจัดมาแบบเต็มๆ แจกไอเทมกันตลอดตั้งแต่เริ่มต้น ส่วนคนที่อยากได้ Item Code ไปเติมในเกมก็เพียงแค่เอาโค้ดด้านล่างนี้ไปกรอกก็จะได้รับรางวัลทันที

ITEM CODE : THE REAL DEAL ROHAN

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วทั้ง 2 ระบบที่ด้านล่างนี้

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://rohanm.playwithsea.com/
แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/rohanm.playwithsea/
กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/RohanOnline.Peter/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่