Rohan M แนะนำคอสตูมสุดเก๋ ได้ทั้งเท่ ได้ทั้งค่าสเตตัส

2,760 views
Share

            ระบบคอสตูมถือเป็นอีกหนึ่งส่วนที่สำคัญมากๆ ในเกม Rohan M เพราะนอกจากมันจะเปลี่ยนรูปร่างของตัวละครเราให้เท่ในแบบที่ชอบแล้ว สิ่งที่จะได้ตามมากก็คือ ค่าสเตตัสมหาศาลที่จะทำให้ตัวละครของคุณเก่งขึ้นได้เยอะมากๆ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับระบบคอสตูมว่าหาได้จากที่ไหน? ผสมอัพขั้นอย่างไร? และมันมีประโยชน์อะไรบ้าง?

.

ประโยชน์ของคอสตูม

            สำหรับคอสตูมภายในเกมนี้จะแบ่งออกเป็น 6 ระดับด้วยกันคือ ขาว เขียว ฟ้า ส้ม ม่วง และ แดง ซึ่งประโยชน์ของคอสตูมก็จะมีดังต่อไปนี้

1.เพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐานให้กับตัวละครเมื่อสวมใส่ทันที โดยค่าสเตตัสที่เพิ่มให้ก็จะขึ้นอยู่กับระดับของคอสตูมที่เราสวมใส่ ยิ่งระดับสูงค่าสเตตัสที่เพิ่มให้ก็จะมากขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง

2.เปลี่ยนรูปร่างตัวละครให้เป็นในแบบที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจุดนี้ถือสิ่งแรกๆ ที่ผู้เล่นให้ความสนใจ เพราะการเปลี่ยนแปลงตัวละครของเราให้ไม่เหมือนคนอื่นและดูเท่ เป็นอะไรที่อยู่คู่กับเกมเมอร์ไทยเลยหล่ะ

3.เพิ่มค่าสเตตัสพิเศษตามเซ็ตของคอสตูม ซึ่งคอสตูมแต่ละระดับก็จะมีเซ็ตเป็นของตัวเอง ประกอบไปด้วย คอสตูม และ เอ็มเบลม ซึ่ง 2 ส่วนนี้เมื่อผู้เล่นหามาครอบครองได้ก็จะปลดผนึกในส่วนของ “คู่มือ” ซึ่งจะเพิ่มค่าสเตตัสพิเศษให้กับตัวละครของเราได้จำนวนหนึ่ง

คอสตูมหาได้จากที่ไหนบ้าง?

            สำหรับวิธีการหาคอสตูมมาใช้งานนั้น ในแพทช์ปัจจุบันจะมีการหามาครอบครองได้ 2 วิธีหลักๆ ด้วยกันก็คือ

  • เปิดสุ่มจากกาชาในไอเทมมอลล์ โดยผู้เล่นจะเป็นต้องใช้ Ruby ในการเปิดสุ่มนั่นเอง แนะนำว่าใครที่จะเปิดให้เปิดแบบ 10 ครั้ง จะมีโอกาสได้ระดับแรร์ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว (อันนี้จากประสบการณ์ส่วนตัวนะ ฮ่า!!)
  • จาก Event และ กิจกรรมต่างๆ ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนเลยนะครับว่าเกม Rohan M มีเซอร์ไพส์ให้กับผู้เล่นบ่อยมาก เพราะวันดีคืนดีจะมีไอเทมโผล่เข้ามาในกล่องจดหมายจากทีมงานอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งไอเทมที่แจกมาให้ก็จะเป็นในส่วนของกล่องคอสตูมและอื่นๆ มากมาย

การผสมคอสตูมเพื่อเพิ่มระดับ

            อย่างที่บอกไว้ข้างต้นก็คือ สตูมภายในเกมนี้จะแบ่งออกเป็น 6 ระดับด้วยกันคือ ขาว เขียว ฟ้า ส้ม ม่วง และ แดง ซึ่งนอกจากใช้ดวงเปิดสุ่มเอาจากร้านค้าไอเทมมอลล์แล้ว ผู้เล่นยังสามารถใช้ คอสตูม หรือ เอ็มเบลม ระดับเดียวกัน 2 ชิ้นเพื่อสุ่มเป็น คอสตูม หรือ เอ็มเบลม อันใหม่ได้ ซึ่งจะมีโอกาสที่จะเพิ่มระดับหลังจากการผสมด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่เอื้อให้เกมเมอร์สายฟรีได้หาคอสตูมระดับสูงๆ ใช้ได้แบบไม่ยากนั่นเอง

ลักษณะภายนอก

            ช่องนี้หลายคนสงสัยกันค่อนข้างเยอะว่าเอาไว้ทำอะไร ซึ่งช่อง “ลักษณะภายนอก” ที่อยู่ในหน้าต่างคอสตูมนั้น จะเป็นช่องที่ใช้แสดงผลของคอสตูมในแผนที่ปกติ โดยช่องนี้จะไม่ได้ค่าสเตตัสอะไรเลย แต่จะสามารถเลือกคอสตูมที่เราเคยครอบครองแล้วมาใช้งานได้ ถ้าจะให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ เปลือกนอก นั่นแหล่ะ เพราะหลายคนชอบรูปร่างของคอสตูมระดับต่ำแต่อยากได้สเตตัสของคอสตูมระดับสูง ก็แค่เอาคอสตูมระดับต่ำมาใส่ในช่องนี้นั่นเอง

ทั้งหมดก็เป็นในส่วนของระบบคอสตูมที่มีภายในเกม Rohan M ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่า ยิ่งคอสตูมระดับสูงมากเท่าไร เอ็ฟเฟ็คและความเท่ก็จะสูงมากขึ้นเท่านั้น เรียกได้ว่าใครที่มีคอสตูมระดับสีแดงใส่ นอกจากจะเก่งแล้วเดินไปไหนมาไหนก็มีแต่คนสนใจเลยหล่ะ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดตัวเกมก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ITEM CODE : THE REAL DEAL ROHAN

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วทั้ง 2 ระบบที่ด้านล่างนี้

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://rohanm.playwithsea.com/
แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/rhnmth
กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/RohanOnline.Peter/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล