Rohan M วิธีเปลี่ยนออฟชั่นเครื่องประดับ ทำง่ายๆ สุ่มออฟเทพได้ไม่ยาก

2,536 views
Share

            อีกหนึ่งคำถามที่ผู้เล่นใหม่หลายคนถามกันเข้ามาค่อนข้างเยอะเกี่ยวกับออฟชั่นเครื่องประดับ เพราะหลายคนสุ่มเครื่องประดับได้ สีส้ม สีแดง ซึ่งเป็นเครื่องประดับระดับสูง แต่ออฟชั่นดันไม่ตรงสายที่เล่น ก็เลยมีคำถามว่าจะต้องทำอย่างไร หรือจะเอาไปขายในตลาดดี ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่าจริงๆ แล้วในเกม Rohan M ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนออฟชั่นเครื่องประดับได้แบบง่ายๆ เลย เอาเป็นว่าวันนี้ผมจะมาแนะนำเกี่ยวกับการเปลี่ยนออฟชั่นเครื่องกระดับว่าจะสามารถทำได้อย่างไร? และต้องใช้อะไรบ้าง? ว่าแล้วก็ไปดูกันได้เลย!

ไอเทมเครื่องประดับหาได้จากที่ไหน?

            เครื่องประดับระดับทั่วไปนั้นจะสามารถหาดร็อปได้จากเหล่ามอนสเตอร์ตามแผนที่ต่างๆ แต่เครื่องประดับระดับสูงตั้งแต่สีส้มขึ้นไปนั้น ในแพทช์ปัจจุบันจะหาได้จากการเปิดสุ่มใน “ตลาดมืด” โดยจะมี 2 กล่องให้เลือกสุ่มคือ

  • กล่องสินค้าเรื่องชื่อ จะเปิดสุ่มเครื่องประดับตั้งแต่ระดับสูง (สีเขียว) ไปจนถึง ระดับตำนาน (สีแดง) โดยเจ้ากล่องนี้จะต้องใช้ Ruby ในการเปิดสุ่มเท่านั้น
  • กล่องปริศนา จะเปิดสุ่มเครื่องประดับตั้งแต่ระดับสูง (สีเขียว) ไปจนถึง ระดับวีรชน (สีส้ม) โดยเจ้ากล่องนี้จะต้องใช้ “เหรียญเกียรติยศ” ในการเปิดสุ่มเท่านั้น

การสุ่มออฟชั่นตามที่ต้องการ

            เมื่อเราได้เครื่องประดับระดับสูงมาแล้ว และออฟชั่นไม่เป็นไปตามที่ต้องการ ก็สามารถนำไปสุ่มออฟชั่นใหม่ได้ โดยเข้าไปที่เมนู “เครื่องประดับ” จากนั้นให้นำเครื่องประดับที่ต้องการสุ่มออฟชั่นเข้าไปแล้วกดสุ่มออฟชั่นใหม่ได้เลย โดยจะมีเงื่อนไขและสิ่งที่ต้องทราบดังนี้

  • สามารถดูออฟชั่นที่จะสุ่มได้จากเมนูตรงกลาง โดยจะบอกออฟชั่นทั้งหมดที่สุ่มได้ของเครื่องประดับชิ้นนั้นๆ รวมไปถึงค่าสูงสุดและต่ำสุดด้วย
  • ต้องใช้ไอเทมชื่อว่า “เพอร์โซนา” ในการสุ่มออฟชั่น ซึ่งไอเทมชิ้นนี้จะได้จากการ “แยกชิ้นส่วน” ไอเทมประเภทเครื่องประดับ ยิ่งเครื่องประดับระดับสูงมากเท่าไร จำนวน “เพอร์โซนา” ที่ต้องใช้ในการสุ่มออฟชั่นก็จะมากขึ้นเท่านั้น

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการสุ่มออฟชั่นเครื่องประดับ

            ยิ่งเครื่องประดับระดับสูงมากเท่าไร จำนวนออฟชั่นที่ได้รับก็จะเพิ่มมากขึ้นตามลำดับ และแน่นอนว่าบางครั้งถ้าสุ่มได้ออฟชั่นที่ติดค่า Max แต่ไม่ตรงสาย แนะนำให้ดูราคาในตลาดก่อนว่า เอาไปขายเพื่อแลก Ruby คุ้มกว่าเอามาเปิดสุ่มใหม่หรือไม่ เพราะออฟชั่นบางอย่างสามารถขายในตลาดได้ราคาแพง และเราสามารถนำ Ruby ที่ขายได้ ไปซื้อเครื่องประดับออฟชั่นเน่าๆ มาสุ่มออฟชั่นใหม่ได้นั่นเอง อ้อ!! ลืมบอกไปนะครับว่าถ้าเป็นเครื่องประดับที่ (ผูกมัด) แนะนำว่าให้ย่อยทิ้งไปเลย เพราะมันไม่สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนได้นั่นเอง

ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับการสุ่มออฟชั่นให้กับเครื่องประดับ ซึ่งต้องบอกไว้เลยว่าเป็นอะไรที่ไม่ยากเลย แต่อาจจะต้องพึ่งดวงกันสักหน่อย ส่วนใครที่อยากจะเข้ามาสัมผัสก์กับเกมระดับตำนานแบบนี้ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ITEM CODE : THE REAL DEAL ROHAN

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วทั้ง 2 ระบบที่ด้านล่างนี้

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://rohanm.playwithsea.com/
แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/rhnmth
กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/RohanOnline.Peter/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล