Rohan M อินสแตนซ์ดันเจี้ยน ลงให้เป็น เล่นให้คุ้ม

3,213 views
Share

ในส่วนของ อินสแตนซ์ดันเจี้ยน ภายในเกม Rohan M นั้น เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนอาจจะคุ้นเคยและรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นดันเจี้ยนส่วนตัสที่สามารถลงเองได้ทุกวันนั่นเอง ซึ่งอินสแตนซ์ดันเจี้ยนภายในเกมนี้จะมีอยู่ 4 ดันเจี้ยนด้วยกัน แน่นอนว่าแต่ละดันเจี้ยนจะมีความยากง่ายแตกต่างกันออกไป เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำดันเจี้ยนทั้ง 4 พร้อมกับทริคและเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ในการลงดันเจี้ยนเหล่านี้กัน

ดันเจี้ยนโครน

เลเวลที่ต้องการ : เลเวล 20 ขึ้นไป

เงื่อนไขการเข้าเพิ่มเติม : เข้าฟรีได้วันละ 1 ครั้ง ครั้งต่อไปใช้ Ruby หรือ ตั๋วเข้าดันเจี้ยน 3 ใบต่อครั้ง

            เป็นดันเจี้ยนแรกที่ผู้เล่นจะได้เข้าไปลุย ซึ่งดันเจี้ยนนี้จะไม่ค่อยมีอะไรยากมากนัก มอนสเตอร์ก็จะเป็นมอนสเตอร์ที่ไม่ค่อยเก่ง ความพิเศษของดันเจี้ยนนี้ก็คือ จะได้รับเงินโครนที่มากกว่าดันเจี้ยนอื่นหลายเท่าตัว เป็นดันเจี้ยนที่จะลงกันแค่รอบฟรีวันละ 1 รอบเท่านั้น ไม่ค่อยนิยมใช้ ตั๋วเข้าดันเจี้ยน สักเท่าไรเพราะไม่ค่อยคุ้มค้านั่นเอง

ดันเจี้ยนหินอัพเกรด

เลเวลที่ต้องการ : เลเวล 30 ขึ้นไป

เงื่อนไขการเข้าเพิ่มเติม : เข้าฟรีได้วันละ 1 ครั้ง ครั้งต่อไปใช้ Ruby หรือ ตั๋วเข้าดันเจี้ยน 3 ใบต่อครั้ง

            เป็นหนึ่งในดันเจี้ยนที่ไม่ค่อยนิยมเข้ากันสักเท่าไร เพราะจะได้รับในส่วนของ เงินโครน และ หินเพิ่มประสบการณ์อัพเกรด ซึ่งได้จำนวนที่ไม่ค่อยเยอะสักเท่าไร ดันเจี้ยนนี้จึงเป็นดันเจี้ยนที่เน้นลงฟรีวันละ 1 รอบเท่านั้น หรือบางคนแทบไม่ลงเลยก็มีเช่นกัน

คริสตัลดันเจี้ยน

เลเวลที่ต้องการ : เลเวล 40 ขึ้นไป

เงื่อนไขการเข้าเพิ่มเติม : เข้าฟรีได้วันละ 1 ครั้ง ครั้งต่อไปใช้ Ruby หรือ ตั๋วเข้าดันเจี้ยน 3 ใบต่อครั้ง

            เรียกได้ว่าเป็นดันเจี้ยนที่เอาไว้บูธเลเวลช่วงเลเวล 40 เลยก็ว่าได้ เพราะได้ค่าประสบการณ์ที่ค่อนข้างเยอะ แต่ส่วนใหญ่จะลงกันแค่ช่วงเลเวล 40 – 50 เท่านั้น เพราะหลัง 50 ไปจะเน้นลงดันเจี้ยนเหรียญมากกว่าเพราะได้ของคุ้มกว่า ส่วนคริสตัลที่ได้จากดันเจี้ยนนี้ก็สามารถหาได้แบบง่ายๆ จากการย่อยอุปกรณ์และอาวุธนั่นเอง

ดันเจี้ยนเหรียญ

เลเวลที่ต้องการ : เลเวล 50 ขึ้นไป

เงื่อนไขการเข้าเพิ่มเติม : เข้าฟรีได้วันละ 1 ครั้ง ครั้งต่อไปใช้ Ruby หรือ ตั๋วเข้าดันเจี้ยน 3 ใบต่อครั้ง

            เป็นดันเจี้ยนที่คนนิยมลงกันค่อนข้างเยอะ และมักจะใช้ “ตั๋วเข้าดันเจี้ยน” กันดันเจี้ยนนี้ซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะเป็นดันเจี้ยนที่ลงแล้วคุ้มค่ามากๆ นั่นก็เพราะว่า ได้ค่าประสบการณ์ EXP เยอะที่สุดใน อินสแตนซ์ดันเจี้ยน ด้วยกัน แถมยังได้ “เหรียญเกียรติยศ” จำนวนหนึ่ง ซึ่งเอาไปเปิดสุ่มเครื่องประดับได้นั่นเอง ทำให้ความนิยมของดันเจี้ยนนี้สูงมาก แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าดันเจี้ยนนี้โหดมากเช่นกัน

แนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงดันเจี้ยน

            ต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่าการลงดันเจี้ยนยิ่งระดับสูงมากเท่าไร มอนสเตอร์ก็จะเก่งมากขึ้นเท่านั้น สำหรับคนที่ไม่ค่อยได้ทำของหรือของยังไม่แน่นพอสิ่งที่ควรจะทำก่อนลงดันเจี้ยนจะมีดังต่อไปนี้

  • แนะนำว่าให้เซ็ตสกิลทั้งหมดเป็นสกิลหมู่ เพราะมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนจะอยู่เป็นกลุ่มและวิ่งเข้ามาโจมตีก่อนเสมอ การใช้สกิลหมู่ทำให้เราเคลียร์มอนสเตอร์ได้ง่ายกว่าเดิมนั่นเอง
  • ก่อนลงควรกดบัฟต่างๆ ให้พร้อม ไม่ว่าจะบัฟเพิ่มพลังป้องกัน, เพิ่มพลังโจมตีและอื่นๆ จะช่วยให้ผ่านดันเจี้ยนเหล่านี้ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับ อินสแตนซ์ดันเจี้ยน ซึ่งในเกมนี้จริงๆ มีดันเจี้ยนธาตุอีกหนึ่งดัน แต่เป็นดันเจี้ยนที่ยากเอาเรื่องเลย ไว้เดี๋ยวรอผมเก็บข้อมูลได้ครบเมื่อไรจะรีบนำมาเสนอให้ทราบกันอีกครั้ง ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดเกมก็สามารถเจ้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ITEM CODE : THE REAL DEAL ROHAN

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วทั้ง 2 ระบบที่ด้านล่างนี้

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://rohanm.playwithsea.com/
แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/rhnmth
กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/RohanOnline.Peter/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล