เตรียมพร้อมก่อน CBT แอบส่อง Perfect World เวอร์ชั่น PlayPark ก่อนเปิดให้เล่นจริง

2,605 views
Share

            ประกาศวันเปิด CBT อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเกมระดับตำนานอีกหนึ่งเกมอย่าง Perfect World Online โดยกำหนดการณ์ก็คือ วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ที่จะถึงนี้นั่นเอง และทาง Compgamer ของเราก็ได้มีโอกาสสุดพิเศษได้เข้าร่วมทดสอบในเซิร์ฟเวอร์ Test ด้วย  ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนเลยนะครับว่า การแปลภาษาต่างๆ และระบบต่างๆ เวอร์ชั่นภาษาไทยนั้นเสร็จไปกว่า 90% แล้ว และในวันนี้เราก็เลยถือโอกาสนำบรรยากาศและระบบน่าสนใจต่างๆ ที่เพื่อนๆ จะได้พบเจอในช่วง CBT มาให้เพื่อนๆ ได้ชมเป็นน้ำจิ้มกันก่อน ส่วนจะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น ไปดูกันเลยดีกว่า…

*** ลงทะเบียนล่วงหน้า รับชุดแฟชั่นสุดน่ารักฟรี ***

https://bit.ly/PW-Preregister-Comp_Article3

เผ่าใหม่และสายอาชีพใหม่

            ในแพทช์ที่จะเปิดให้บริการ CBT ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ที่จะถึงนี้ จะมีเผ่าพันธุ์ใหม่เพิ่มเข้ามาให้เลือกเล่นอีก 1 เผ่าพันธุ์ (รวม 6 เผ่า) นั่นก็คือ Nightshade แน่นอนว่าเผ่าพันธุ์นี้จะมาพร้อมกับ 2 สายอาชีพใหม่อย่าง Duskblade อาชีพสายโจมตีระยะประชิดที่มีทั้งความแข็งแกร่งและรวดเร็ว สามารถแปลงร่างเป็นสัตว์อสูรได้ กับอีกหนึ่งสายอาชีพอย่าง Stormbringer อาชีพสายเวทย์ผู้มาพร้อมกับเคียวกันใหญ่ยักษ์ สามารถร่ายเวทย์ในขณะเคลื่อนที่ได้ พร้อมกับลูกเล่นในการผสมสกิลที่หลากหลาย ซึ่งทั้ง 2 สายอาชีพนี้เพื่อนๆ จะได้ลองเล่นกันในช่วง CBT อย่างแน่นอน

ฟาร์มกันแบบง่ายๆ ด้วยระบบ AI

            เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับผู้เล่นที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่นมากนัก เพราะตัวเกม Perfect World Online มีการอัพเดทระบบ AI ให้ผู้เล่นสามารถฟาร์มได้แบบง่ายๆ โดยไม่ต้องอยู่หน้าเจอ อีกทั้งระบบ AI ของเกมนี้ยังสามารถเซ็ตและปรับค่าต่างๆ ได้ง่ายไม่ยุ่งยากอีกด้วย เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจเกมเมอร์ไทยหลายคนอย่างแน่นอน

มีดันเจี้ยนมากมายทั้งแบบปาร์ตี้และแบบเดี่ยวให้ลุย

            อีกหนึ่งระบบที่เป็นจุดเด่นของเกมนี้ก็คือ ระบบดันเจี้ยน ที่มีให้ผู้เล่นได้ลุยกันมากมายหลากหลายดันเจี้ยน แน่นอนว่ามีทั้งแบบปาร์ตี้และแบบเดี่ยวให้ลุยเพื่อหาแรร์ไอเทมกันเพียบเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเควสท์ต่างๆ มากมายให้ผู้เล่นได้ร่วมทำกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเกมที่เล่นได้แบบเพลินๆ เลยหล่ะ

ระบบสารานุกรม

            เป็นอีกหนึ่งระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในเกมนี้ โดยระบบนี้จะช่วยเหลือให้ผู้เล่น เล่นเกมได้แบบง่ายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาเหล่า NPC ต่างๆ หรือแม้แต่การค้นหาข้อมูลของมอนสเตอร์ต่างๆ ที่อยู่ภายในเกม ซึ่งจะบอกรายละเอียดให้กับผู้เล่นได้ตั้งแต่ระดับเลเวล, พื้นที่, ธาตุ แม้กระทั่งไปเทมดร็อปจากมอนสเตอร์ตัวนั้นๆ ถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่ผู้เล่นใหม่ควรทำความรู้จักเป็นอย่างมาก

มีชุดแฟชั่นสวยๆ ให้เลือกใช้เพียบ

            ถ้าใครเคยเล่นเกม Perfect World Online ก็อาจจะทราบกันดีว่า เกมนี้ถือเป็นบิดาแห่งชุดแฟชั่นเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นเกมแรกๆ ที่นำระบบแฟชั่นเข้ามาในเกม แน่นอนว่าในปัจจุบันก็ยังมีชุดแฟชั่นสวยๆ เท่ๆ ให้ผู้เล่นได้เลือกหามาใช้กันอย่างมากมายด้วยเช่นกัน โดยชุดแฟชั่นเหล่านี้จะสามารถหาซื้อได้จากไอเทมมอลล์และกิจกรรมต่างๆ ที่จากในเกมและนอกเกม

มีกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นใหม่มากมาย

            ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่าในภาพเป็นเพียงแค่กิจกรรมที่อยู่ในเซิร์ฟเวอร์เทส ซึ่งแว่วมาว่าเมื่อเปิดช่วง CBT จะมีกิจกรรมแจกไอเทมและสนับสนุนผู้เล่นใหม่อัพเดทเข้ามาเยอะกว่าในเซิร์ฟเทสอีกหลายกิจกรรมเลย โดยจะมีทั้งกิจกรรมแจกชุดแฟชั่น, ไอเทมอัพเกรดต่างๆ รวมไปถึงกิจกรรมเกี่ยวกับการเก็บเลเวลให้ผู้เล่น ได้ร่วมสนุกอีกด้วย

        ทั้งหมดเป็นเพียงแค่ระบบน่าสนใจบางส่วนที่ทางเราได้เข้าไปร่วมทดสอบในเซิร์ฟเวอร์ Test เท่านั้น ภายในเกม Perfect World Online ยังมีระบบต่างๆ อีกเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบการอัพสกิลและอัพเกรดสกิล, การตีบวก, ระบบหินวิญญาณ, ระบบทะลวงจุด และอื่นๆ ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมของระบบแบบเจาะลึก ไว้เดี๋ยวเราจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันอีกครั้ง สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดข่าวสารต่างๆ ได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ : https://bit.ly/PW-Preregister-Comp_Article3

เว็ปไซต์หลัก : https://perfectworld.playpark.com/th-th/perfectworld-eternity/

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/PlayPark.th.Perfect.World/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/792764637536195/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!