[V4] เล่นเร็ว เล่นไว กับ 5 วิธีที่มือใหม่ต้องเรียนรู้ใน Victory For

6,149 views
Share

            เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบกันไปแล้วสำหรับเกมฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเกมอย่าง Victory For หรือที่รู้จักกันในชื่อเกม V4 นั่นเอง และต้องบอกเลยนะครับว่าถือเป็นเกมที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเกมล้นหลามมากๆ (เซิร์ฟแทบระเบิด ต่อคิวเข้ายาวมาก) และด้วยความที่เป็นเกมใหม่ทำให้มีคำถามจากผู้เล่นมากมายหลายคำถาม เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็ได้รวบรวมคำถามและสิ่งที่ผู้เล่นใหม่ต้องเรียนรู้เพื่อให้สามารถเล่นเกมนี้ได้ง่ายและเก็บเลเวลได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันได้เลย

เก็บเลเวลรวดเร็วด้วยแพ็คเก็จ VIP 30 วัน

            ถือเป็นสิ่งแรกๆ เลยสำหรับผู้เล่นที่ต้องการลงทุนและต้องการความคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป เพราะเจ้า “แพ็คเก็จ VIP 30 วัน” นั้นเมื่อซื้อแล้วตัวละครของเราจะได้รับบัฟเพิ่มความสามารถและบัฟสนับสนุนต่างๆ มากมาย

  • ได้รับเพชรแดง 400 เม็ด
  • เพิ่มค่าประสบการณ์ EXP 100%
  • เพิ่มอัตราดร็อปไอเทม 10%
  • เพิ่มพลังโจมตี ATK 5%
  • เพิ่มความเร็วในการโจมตี ASPD 10%
  • เพิ่มเวลาในนรกมายาสูงสุด 90 นาที
  • ได้รับกล่องสุ่มไอเทม 1 กล่องทุกวัน เป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 30 วันต่อเนื่อง

จะเป็นว่าได้รับบัฟสนับสนุนการเล่นที่ค่อนข้างเยอะมากๆ แถมได้เพชรแดงอีก 400 เม็ด ซึ่งทั้งหมดนี้สนนราคาอยู่ที่ 299 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นอะไรที่คุ้มค่าแบบสุดๆ เลยหล่ะ ใครที่ไม่รู้จะเติมซื้ออะไรแนะนำเลยว่าควรซื้อ “แพ็คเก็จ VIP 30 วัน” เป็นอย่างแรกเลย

เข้าไปซื้อของจากร้านค้าประจำวันอย่าให้ขาด

            อีกหนึ่งสิ่งที่ผู้เล่นใหม่จะต้องทำและไม่ควรพลาดในแต่ละวันก็คือ การเข้าไปซื้อไอเทมต่างๆ ที่ขายด้วย “ทอง” ให้เกลี้ยง เพราะจะเป็นในส่วนของไอเทมประเภทใบตีบวก, หินอัพเกรดและอื่นๆ ที่ค่อนข้างจำเป็นสำหรับการเล่นและใช้จำนวนเยอะมากๆ นั่นเอง แน่นอนว่าถ้าเราซื้อทุกวันก็จะทำให้เราสามารถอัพเกรดตัวละครของเราได้แบบรวดเร็วและไม่เสียโอกาสนั่นเอง

หา “ทอง” ได้จากที่ไหนบ้าง?

            “ทอง” ถือเป็นหนึ่งในไอเทมสำคัญที่จำเป็นต้องหาให้วันละ 1 ล้าน เป็นอย่างต่ำ (ในช่วงแรกของการเล่นเกม ช่วงหลังๆ จะมีแหล่งหามากขึ้นและมีแหล่งใช้มากขึ้นเช่นกัน) เพราะจำเป็นต้องนำไปซื้อไอเทมในร้านค้าประจำวันนั่นเอง แน่นอนว่าผู้เล่นใหม่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าแหล่งหา “ทอง” สามารถหาได้จากไหนบ้าง ซึ่งวิธีการหาเบื้องต้นสำหรับมือใหม่จะมีดังนี้

  • เควสท์หลัก เป็นวิธีหลักๆ ที่จะสามารถหาทองได้แบบง่ายๆ สำหรับผู้เล่นใหม่ เดินเควสท์หลักไปเรื่อยๆ ก็จะได้รับทองมาจำนวนหนึ่ง ซึ่งถือว่าค่อนข้างเยอะเลยหล่ะ
  • ความสำเร็จ เป็นวิธีที่หาทองได้ง่ายมากๆ อีกหนึ่งวิธี โดยการทำเงื่อนไขให้สำเร็จก็สามารถกดรับทองมาใช้ได้แบบง่ายๆ ซึ่งระบบนี้ให้ทองเยอะมากๆ เลยหล่ะ
  • ภารกิจประจำวัน, ประจำสัปดาห์ และ ประจำเดือน ซึ่งการทำก็จะคล้ายๆ กันคือ ทำตามเงื่อนไขจองภารกิจให้สำเร็จ
  • ซื้อจากร้านค้าไอเทมมอลล์ อันนี้สำหรับคนที่ต้องการเงินแบบเร่งด่วน แต่ไม่แนะนำเท่าไรเพราะราคาค่อนข้างแพงเลยหล่ะ 1M อยู่ที่ 299 บาทเลย
  • กล่องของรางวัลประจำเลเวล เมื่ออัพเลเวลตามที่ระบบกำหนดก็จะได้รับกล่องของรางวัลซึ่งแน่นอนว่าจะไดรับไอเทมมากมายและหนึ่งในนั้นก็คือ “ทอง” จำนวนมาก

อย่าลืมกดใช้ “โพชั่นอวยพร”

            เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เชื่อว่าผู้เล่นใหม่หลายคนไม่รู้ว่าจะต้องกดใช้ “โพชั่นอวยพร” ตอนไหน? เพราะบางคนกลัวว่าจะไม่คุ้มกับการใช้งานและไม่ทราบว่าจะหาเจ้า “โพชั่นอวยพร” ได้จากไหน? แนะนำว่าให้กดใช้ไอเลยระหว่างการเก็บเลเวลและการทำเควสท์ เพราะเจ้า “โพชั่นอวยพร” นั้นสามารถหามาใช้งานได้ง่ายมากๆ ไม่ว่าจะจากการทำเควสท์หลัก, เควสท์รอง, กิจกรรมต่างๆ รวมไปถึงการซื้อจากร้านค้าประจำวันและประจำสัปดาห์ ซึ่งมีให้เรากดใช้แบบไม่ขาดแน่นอน โดยคำแนะนำการใช้งานมีดังนี้

  • ไม่ว่าจะเป็น “โพชั่นอวยพร” แบบไหน ก็จะเพิ่มความสามารถเท่ากันหมดคือ เพิ่ม EXP 200% และอัตราดร็อป 100%
  • ไม่ว่าจะเป็น “โพชั่นอวยพร” แบบไหน เมื่อกดใช้งานแล้วระยะเวลาก็จะทบกันขึ้นเรื่อยๆ ตามจำนวนการกดใช้งาน
  • แนะนำว่าควรใช้งานให้พอดีกับเวลาเล่นหรือคำนวณจากเวลาฟาร์ม

บัฟอาหารกดใช้ได้ก็ใช้เลยไม่ต้องหวง

            อีกหนึ่งสิ่งที่จะทำให้คุณสามารถเก็บเลเวลและฟาร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นก็คือ การกดใช้บัฟอาหารต่างๆ ซึ่งมีผู้เล่นหลายคนไม่ยอมกดใช้เพราะกลัวเปลืองและอยากกักไว้ในช่วงเลเวลสูงๆ ซึ่งตรงนี้แนะนำเลยครับว่าได้มาเท่าไรก็กดใช้ได้เลย โดยอาหารแต่ละอย่างนั้นเราสามารถใช้ควบคู่กับได้หลายอย่าง ทำให้ตัวละครของเราเพิ่มค่า CP และเก่งขึ้นกว่าเดิมจากการกินอาหาร

        ทั้งหมดเป็นเพียงแค่วิธีเบื้องต้นสำหรับมือใหม่เท่านั้น แน่นอนว่ายังมีระบบน่าสนใจอื่นๆ อีกเยอะมากๆ ใน Victory For เอาเป็นว่าไว้เดี๋ยวผมจะนำเทคนิคและทริคในการเล่นต่างๆ มานำเสนอให้ได้ทราบกันอีกครั้ง ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นก็สมารถเข้าไปดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://bit.ly/39g9sIG

เว็ปไซต์หลักของเกม : https://th.nexon.com/v4

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/TH.V4Global/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/516518515774567/learning_content/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024