[V4] แนะนำระบบสัตว์เลี้ยง ตัวช่วยชั้นเยี่ยมของอัศวินใน Victory For

3,411 views
Share

            สัตว์เลี้ยง ถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่สำคัญมากๆ ในเกม Victory For เพราะเป็นตัวช่วยที่จะเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครอย่างมหาศาล และนอกจากนั้นยังเพิ่มบัฟต่างๆ ให้ตัวละครของเราอีกด้วย แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าการจะได้สัตว์เลี้ยงระดับสูงในเกมนี้มาครอบครองนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับระบบสัตว์เลี้ยง และมาดูกันว่าสัตว์สามารถหาได้จากที่ไหนได้บ้าง?

Pet

#ระบบสัตว์เลี้ยง จะทำทุกย่างก้าวของคุณในโลก V4 ไม่มีคำว่าโดดเดี่ยว 🐶🐱ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วที่ 👉 https://th.nexon.com/v4 👈หรือ Google Play Store และ App Store 📱กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า: shorturl.at/agAEO#V4 #VictoryFor #MMORPGแห่งปี #Nexon

โพสต์โดย V4 Global เมื่อ วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2020

ระบบสัตว์เลี้ยง

            ระบบสัตว์เลี้ยงภายในเกม Victory For จะเป็นเหมือนกับตัวช่วยที่จะช่วยบัฟเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครได้อย่างมหาศาลมากๆ โดยค่าความสามารถที่สัตว์เลี้ยงจะช่วยเพิ่มให้กับตัวละครของเราจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกันคือ

  • ค่าประสบการณ์ EXP ที่ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์
  • เพิ่มค่าสเตตัสจากการอัญเชิญ

ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนเลยนะครับว่า ความสามารถที่เพิ่มให้กับตัวละครทั้ง 2 แบบนั้น จะอยู่ในรูปแบบของ “บัฟเพิ่มความสามารถ” ไม่ใช่ความสามารถติดตัว

การใช้บัฟเพิ่มความสามารถจากสัตว์เลี้ยง

            อย่างที่บอกไปข้างต้นคือ สัตว์เลี้ยงจะให้ “บัฟเพิ่มความสามารถ” กับตัวละครที่สวมใส่ เมื่อสวมใส่สัตว์เลี้ยงแล้ว จะมีหน้าต่างสัตว์เลี้ยงและไอคอนสกิลโผล่มาที่ด้านล่างซ้ายของหน้าจอ ซึ่งผู้เล่นสามารถกดใช้งานเพื่อให้สัตว์เลี้ยงบัฟให้กับเราได้ โดยมีเงื่อนไขดังนี้

  • การใช้บัฟ 1 ครั้งจะใช้ แต้มบัฟ 1 แต้ม โดยแต้มบัฟจะได้เพิ่มจากการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์และจะสะสมเพิ่มเรื่อยๆ ตามระดับของสัตว์เลี้ยงนั้นๆ
  • การบัฟ 1 ครั้งแสดงผลที่ 30 นาที ผู้เล่นจะได้รับความสามารถที่สัตว์เลี้ยงตัวนั้นๆ ระบุไว้ทั้งหมด และเมื่อบัฟหมดความสามารถก็จะหายไป ผู้เล่นสามารถบัฟใหม่กี่ครั้งก็ได้ตามค่าแต้มบัฟที่มี
  • ยิ่งสัตว์เลี้ยงระดับสูงมากเท่าไรก็จะสามารถเก็บแต้มบัฟได้มากขึ้นเท่านั้น และเพิ่มค่าความสามารถให้กับตัวละครมากขึ้นด้วยเช่นกัน

สัตว์เลี้ยงหาได้จากที่ไหนบ้าง?

            สำหรับการหาสัตว์เลี้ยงมาใช้งานภายในเกม  Victory For นั้น จะมีวิธีการหามาใช้งานอยู่ 2 วิธีด้วยกันคือ

  • ร้านค้าไอเทมมอลล์ ซึ่งในร้านค้าไอเทมมอลล์จะมีไข่สุ่มสัตว์เลี้ยงขาย โดยจะมีขาย 2 แบบด้วยกันคือ แบบที่ใช้เพชรแดงซื้อ และแบบที่ใช้ทองในเกมซื้อ
  • ได้รับจากเควสท์และความสำเร็จ

การผสมสัตว์เลี้ยง

            ใน Victory For นั้น ผู้เล่นสามารถนำสัตว์เลี้ยงระดับเดียวกัน 3 ตัว มาผสมกันเพื่อสุ่มสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ได้ โดยจะมีเงื่อนไขในการผสมดังนี้

  • ต้องเป็นสัตว์เลี้ยงระดับเดียวกัน
  • สัตว์เลี้ยงที่จะผสมได้ต้องเป็นสัตว์เลี้ยงซ้ำตัวที่ 2 ขึ้นไป (ตัวแรกจะถูกเก็บแบบถาวรไม่สามารถนำไปผสมเพิ่มระดับได้)
  • การผสมสัตว์เลี้ยงจะมีโอกาสได้รับสัตว์เลี้ยงระดับเดิมแบบสุ่ม
  • การผสมสัตว์เลี้ยงจะมีโอกาสได้รับสัตว์เลี้ยงระดับที่สูงขึ้น 1 ระดับแบบสุ่ม

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับ “สัตว์เลี้ยง” ภายในเกม Victory For แนะนำว่าใครที่เป็นสายฟรีก็ควรจะซื้อไข่สัตว์เลี้ยงแบบทองให้ครบทุกแบบและทุกวัน แน่นอนว่าคุณอาจจะโชคดีได้รับสัตว์เลี้ยงระดับสูงจากไข่หรือถ้าได้ระดับต่ำก็สามารถนำมาผสมเพื่อสุ่มเพิ่มระดับได้ ส่วนใครที่อยากเข้ามาสัมผัสและเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่นี่

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://bit.ly/39g9sIG

เว็ปไซต์หลักของเกม : https://th.nexon.com/v4

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/TH.V4Global/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/516518515774567/learning_content/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!