[V4] 3 NPC หลักสุดสำคัญ ที่จะช่วยให้ผจญภัยในโลก Victory For ได้ง่ายขึ้น

4,051 views
Share

            ภายในเกม Victory For นั้น มี NPC อยู่มากมายหลายตัวซึ่งแน่นอนว่าแต่ละตัวก็จะมีหน้าที่แตกต่างกันออกไป และเชื่อว่ามีผู้เล่นใหม่จำนวนไม่น้อยเลยที่ตอนนี้งงเกี่ยวกับ NPC ต่างๆ ว่าตัวไหนใช้ทำอะไรบ้าง เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำผู้เล่นใหม่เกี่ยวกับ NPC 3 คนสำคัญ ที่จำเป็นสำหรับมือใหม่ที่ต้องไปทำความรู้จักเพราะพวกเขาจำเป็นต่อการเก็บเลเวลเป็นอย่างมาก ส่วนจะมีใครบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

แม่ค้าโพชั่น

            เธอคนนี้เป็นแม่ค้าขายไอเทมประเภทยาฟื้นฟูต่างๆ เป็นหนึ่งใน NPC คนสำคัญที่ผู้เล่นต้องแวะเวียนเข้าไปอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่าช่วงเลเวล 1- 50 อาจจะไม่ค่อยได้รู้จักกับเธอคนนี้มากนัก เพราะการเก็บเลเวลทำได้ง่ายมากๆ ประกอบกับผู้เล่นจะได้ ยาฟื้นฟู หรือ โพชั่น ต่างๆ จากกล่องกิจกรรม ทำให้ไม่จำเป็นต้องซื้อ แต่หลังจากเลเวล 50 ขึ้นไป เชื่อว่าหลายคนจะต้องแวะไปหาเธอเพื่อซื้อยาฟื้นฟูประเภทต่างๆ อย่างแน่นอน แถมบางคนอาจจะต้องทุ่มหมดตัวเพื่อซื้อยาเหล่านี้ด้วย

พ่อค้าเบ็ดเตล็ด

            เขาจะเป็นคนขายไอเทมประเภท “อาหาร” และ “ม้วนเทเลพอร์ตค่าย” ซึ่งเป็นไอเทมที่จำเป็นมากๆ สำหรับการเก็บเลเวล เพราะอาหารต่างๆ จะเป็นบัฟเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละคร นานถึง 30 นาทีเลยทีเดียว แน่นอนว่ามันจะช่วยให้ตัวละครของคุณเก็บเลเวลได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

หมอ

            บอกเลยว่า NPC คนนี้ถือเป็นคนที่สำคัญแบบสุดๆ เพราะเมื่อตัวละครของเรา “ตาย” จะติดสถานะดีบัฟ “เหนื่อยล้า” เป็นระยะเวลา 6 ชั่วโมง ซึ่งดีบัฟอันนี้จะลดค่า EXP ที่เราได้รับจากมอนสเตอร์ -90% ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้เราเก็บเลเวลไม่ขึ้นนั่นเอง วิธีลบดีบัฟ “เหนื่อยล้า” ก็คือ ให้เดินทางไปหา NPC หมอ ที่อยู่ในค่ายต่างๆ ซึ่งเขาจะทำ 2 หน้าที่ด้วยกันคือ

  • ลบดีบัฟ “เหนื่อยล้า” ให้กับผู้เล่น โดยสามารถลบฟรีได้วันละ 5 ครั้ง
  • กู้คืนไอเทมที่สูญหาย เวลาตัวละครตายจะมีโอกาสไอเทมสวมใส่หายด้วย ถ้าไอเทมสวมใส่หายระหว่างการตายก็สามารถกลับมากู้ได้ที่ NPC คนนี้ แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าต้องรับกลับมากู้เพราถ้าหมดเวลาไอเทมจะหายไปอย่างฐาวร

NPC ทั้ง 3 คนนี้ต้องบอกไว้เลยนะครับว่าเป็นคนสำคัญมากๆ ยิ่งคุณเลเวลสูง คุณก็จะแวะเวียนมาหา NPC เหล่านี้บ่อยขึ้น โดยเฉพาะ “หมอ” ยิ่งเลเวล 50+ ไม่ว่าจะฟาร์ม, ทำเควสท์, ลงดัน ยาหมดเมื่อไรได้กลับไปหาหมอลบบัฟแน่นอน ส่วนใครที่สนใจและอยากเข้ามาสัมผัสกับเกมนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่นี่

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://bit.ly/39g9sIG

เว็ปไซต์หลักของเกม : https://th.nexon.com/v4

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/TH.V4Global/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/516518515774567/learning_content/FacebookTwitter

Share
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น