Godlike Dekaron Online มือใหม่ต้องรู้ วิธีเลือกอาชีพก่อนออกผจญภัย

5,833 views
Share

ในเกม Dekaron มีอาชีพให้ผู้เล่นเลือกเล่นได้มากถึง 13 อาชีพ สำหรับมือใหม่ที่ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนอาจเกิดความสับสนตอนที่สร้างตัวละครว่า จะเล่นอาชีพอะไรดี ? ก่อนอื่น ให้มองไปที่แถบอาชีพตัวละครด้านขวาตอนสร้างตัวละคร เราสามารถตรวจสอบความสามารถของแต่ละอาชีพได้ด้วยการคลิกเลือกอาชีพที่ต้องการ

หลังจากคลิกเลือกอาชีพแล้วให้มองไปด้านซ้ายมือ เราจะเห็นกราฟพลังที่แบ่งออกเป็น 4 ค่าคือ Physical Attack (พลังโจมตีกายภาพ) , Magic Attack (พลังโจมตีเวทย์มนต์) , Defense (พลังป้องกัน) Support (การสนับสนุนปาร์ตี้) แต่ละอาชีพในเกม Dekaron จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ตัวอย่างเช่น Azure Knight นี่คือตู้เย็นเดินได้ เป็นแทงค์สุดถึกประจำปาร์ตี้แต่โจมตีเบา หรือ ถ้าอยากได้ความสมดุลขึ้นมาหน่อย  Bagi ก็เป็นอาชีพที่น่าสนใจเพราะมีค่าพลังทั้งการโจมตีและป้องกันที่ค่อนข้างสูงสามารถเล่นโซโล่คนเดียวได้ ทั้งนี้ถ้าเลือกไม่ถูกจริง ๆ สามารถเลือกตัวละครจากสเตตัสที่เข้ากับสไตล์การเล่นของตัวเองก่อน จะช่วยให้สนุกกับเกมได้อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้เรื่องหนึ่งที่ควรรู้คือรูปลักษณ์ของตัวละครนั้นอิงจากอาชีพที่เล่น หากชอบตัวละครโลลิน่ารัก ผู้เล่นจำเป็นต้องเล่นอาชีพ Dragon Knight อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สำหรับเพลเยอร์ที่เป็นสายแฟชั่น หน้าตามาก่อน ความสามารถมาทีหลัง การเล่นตามรูปลักษณ์ของตัวละครก็เป็นอีกหนึ่งวิธีเลือกอาชีพที่ดีเช่นกัน

✅ ติดตามข้อมูลเกม Dekaron Online ได้ที่ ✅
➡️ ดาวน์โหลด : https://f.ls/CGMDEKAR
➡️ Facebook : https://f.ls/DKOFP
➡️ Website : https://www.dekaron.asia/th/
➡️ กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://f.ls/DKOFG

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล