[Ragnarok Gravity] Temporal Boots รองเท้าเทพ Class 3 เลือกออฟได้ตามสายอาชีพ

107,754 views
Share

สวัสดีเพื่อนๆชาว RO GGT ทุกท่านวันนี้ทีมงานจะพาไปทำรองเท้า Temporal Boots กันซึ่งไอเทมชิ้นนี้ถือเป็นของดีที่สามารถใช้ได้ยาวๆ และสามารถเลือกเสริมออฟชั่นตามที่เราต้องการในแต่ละสายอาชีพได้ด้วย ซึ่งเราไปดูวิธีทำ Temporal Boots กันว่าทำได้อย่างไร

ในการจะทำ Temporal Boots นี้ได้นั้นเริ่มแรกเราต้องมีไอเทมได้แก่ Temporal Crystal และ Coagulated Spell

ซึ่งไอเทม 2 ชิ้นนี้หาได้จากการลงดันเจี้ยนรายวัน Old Glast Heim เพราะฉะนั้นของชิ้นนี้สามารถทำเองได้ทุกคน ถ้าขยันลงหาของ

ซึ่งดันเจี้ยน Old Glast Heim จะสามารถลงได้เมื่อมีเลเวล 130 ขึ้นไป ให้มาคุย Hugin ที่ Glast Heim (glast_01 204, 273)  และ การทำเควสครั้งแรกจะได้รับไอเทม Temporal Crystal และ Coagulated Spell อย่างละ 6 เม็ดเลยทีเดียว (ได้ส่วนตัวไม่รวมเปิดกล่องหลังฆ่าบอส)

เมื่อเรามีไอเทมครบแล้ว อย่างแรกเลยคือเราต้องทำรองเท้า Temporal Boots ขึ้นมาก่อนโดยคุยกับ Hugin’s Butler (glast_01 210, 273) และใช้ 1 Temporal Crystal

เพียงเท่านี้เราก็จะได้รับรองเท้า Temporal Boots มาแล้วซึ่งขั้นตอนต่อไปเราสามารถใช้ 5 Temporal Crystal เพื่ออัพเกรดรองเท้าให้กลายเป็นรองเท้าตามสายต่างๆอีก 6 สายได้แก่ STR , AGI , VIT , INT , DEX และ LUK (ต้องสวมใส่รองเท้าด้วยก่อนจะอัพเกรด)

โดยรองเท้าแต่ละชนิดจะมีออฟชั่นพิเศษเพิ่มขึ้นมาให้เราแบบโกงๆ ดังนี้

นอกจากนี้เราสามารถนำรองเท้า Temporal Boots ที่ผ่านการเลือกสาย Status มาเลือกเสริมออฟชั่นพิเศษโดยใช้หิน Coagulated Spell ที่ Hugin’s Magic Master (glast_01 212, 273) บริเวณเดียวกันกับสร้างรองเท้า ซึ่งออฟชั่นจะสามารถเลือกได้ และมีสามารถเพิ่มระดับขั้นของออฟชั่นได้อีกด้วย ซึ่งต้องใช้หิน Coagulated Spell ตามจำนวนที่กำหนดดังนี้

* แนะนำให้ตีบวกรองเท้าก่อนนำมาเสริมออฟชั่น เพราะ ทุกๆการตีบวก 3 ระดับจะเพิ่มค่าออฟชั่นของรองเท้าให้เราด้วย และ ถ้าเราออฟชั่นได้ครบแล้วนำไปตีบวกแล้วล้มเหลวรองเท้าจะหายไปทันที จึงควรตีบวกให้พอใจก่อนแล้วค่อยมาเสริมออฟชั่น

เมื่อเสริมออฟชั่นตามที่ต้องการมาถึงขั้นสุดท้าย เราจะมีโอกาสสุ่มออฟชั่นพิเศษอีก 1 ค่ามาในรองเท้าของเราโดยมีออฟชั่นต่างๆดังนี้

โดยยิ่งเราสามารถสุ่มออฟชั่นที่สามารถใช้ควบคุ่มกับออฟชั่นและประเภทของรองเท้าที่เราได้เลือกเสริมพลังไป ยิ่งทำให้ความสามารถของตัวละครเราสูงขึ้นไปอีกมากมายเลยทีเดียว และ ทำให้มีราคาแพงมากๆในท้องตลาด

นอกจากนี้ถ้าเราไม่ต้องการเสริมพลังแบบที่กล่าวมา เรายังสามารถนำเอารองเท้า Temporal Boots ไปเจาะรูเพื่อเพิ่ม [] สำหรับใส่การ์ดได้อีกด้วย ซึ่งให้คุยกับ Hugin’s Craftman โดยใช้ 5 Temporal Crystal

แต่ถ้าเราเจาะรูสำเร็จ ออฟชั่นของรองเท้าที่อัพเกรดมาก็จะหายไป (ได้เพียงอย่างใดๆ อย่างหนึ่ง ถ้ามีออฟชั่นจะไม่มีรู ถ้ามีรูจะไม่มีออฟชั่น ) ซึ่งวิธีนี้ส่วนใหญ่จะนำไปใช้กับรองเท้าที่มีการสุ่มออฟชั่นสุดท้ายได้ไม่ตรงกับความต้องการ หรือ ได้ออฟชั่นไม่เข้ากันกับประเภทรองเท้านั่นเอง แต่การเจาะรูมีโอกาสล้มเหลวและทำให้ไอเทมหายไปได้

รองเท้า Temporal Boots นอกจากมีออฟชั่นที่โหดแล้วยังสามารถใช้ร่วมกับ Giant God Snake Skin จะสามารถเพิ่มค่า Max HP 15% , SP 5% อีกด้วนจึงเป็นที่นิยมใส่คู่กัน

▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂
รวมขั้อมูลเกม : http://rogravity.compgamer.com/
Gravity FB : facebook.com/gravitygametech/
Ragnarok Online : https://ro.gnjoy.in.th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Ragnarok Gravity] ดันเจี้ยน Malangdo Culvert แหล่งหาของดีอย่าง Seagod Anger
[Ragnarok Gravity] ระบบ Eden Group Crystal Synthesis สะสม Crystal สำหรับอัพเกรดไอเทมให้เทพยิ่งขึ้น
[Ragnarok Gravity] ไม่ต้องทำของก็ลุยได้ เช่าอาวุธ ชุดเทพๆ ฟรี ในสงครามกิลด์วอรุ่นเล็ก War of Emperium Training Edition
[Ragnarok Gravity] Bellum Weapon อาวุธสุดโหดสำหรับสาย WoE และ PVP
[Ragnarok Gravity] Instant and Guild dungeon Card ชุดการ์ดใหม่สุดแจ่มที่ควรหามาไว้ใช้งาน
[Ragnarok Gravity] Bifrost Card อีกชุดการ์ดน่าสนใจที่เข้ามาใหม่ในช่วงอัพเดท