GODLIKE Luna Online แนวทางการคอสสาย Sniper (สไนเปอร์) ผ่านอาชีพไหนถึงจะเก่ง!!

6,137 views
Share

            อีกหนึ่งคำถามที่ถามกันเข้ามาเยอะมากๆ เกี่ยวกับการเปลี่ยนสายอาชีพ ซึ่งเกม Luna Online นั้น รูปแบบการเปลี่ยนอาชีพจะแตกต่างจากเกมออนไลน์เกมอื่นพอสมควร เพราะสามารถคอสข้ามสายระหว่างอาชีพในสายนั้นๆ ได้ แน่นอนว่าข้อดีของการคอสสายอาชีพก็คือ เราจะได้สกิลบัฟและพาสซิพบางสกิลมาใช้งานและมีสกิลให้ใช้งานมากกว่าสายตรงนั่นเอง และหนึ่งในสายอาชีพที่ถามกันเข้ามามากที่สุดก็คือ Sniper (สไนเปอร์) เอาเป็นว่าในวันนี้ เราก็จะมาแนะนำการคอสสายต่างๆ ของ สไนเปอร์ มาให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันว่าคอสแบบไหนมีประโยชน์ยังไงบ้าง

สไนเปอร์ (Sniper)

สายอาชีพ : อาชีพสายโร๊ค

เผ่าที่เล่นได้ : มนุษย์ และ เอลฟ์

ระดับคลาส : อาชีพคลาส 5 เปลี่ยนอาชีพตอนเลเวล 105

            เป็นสายอาชีพในคลาส 5 ซึ่งจะสามารถเปลี่ยนได้ตอนเลเวล 105 มีจุดเด่นในเรื่องของการโจมตีระยะไกลที่เรียกว่าไกลที่สุดเมื่อเทียบกับสายอาชีพอื่นเลยหล่ะ นอกจากนั้นยังมีสกิลโจมตีที่รุนแรงทำให้สามารถสังหารเป้าหมายก่อนเข้ามาถึงตัวได้แบบไม่ยาก มีบัฟเพิ่มคิติคอลดาเมจ, มีบัฟเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่, มีบัฟเพิ่มความเร็วในการโจมตี และนอกจากนั้นยังมีดีบัฟหลุดการเคลื่อนที่และอื่นๆ ให้ใช้งานเยอะมาก ถือว่าเป็นสายที่ครบเครื่องแบบสุดๆ เลยหล่ะ

.

รัฟเฟี่ยน – อาเชอร์ – รูนวอคเกอร์ – สไนเปอร์

เผ่าที่เล่นได้ : เอลฟ์

            เป็นสายที่เน้นการโจมตีแบบคริติคอลเป็นหลัก เพราะเมื่อผ่าน รูนวอคเกอร์ ก็จะมีบัฟเพิ่มดาเมจคริติตอลให้ใช้งาน ทำให้เมื่อโจมตีคริติคอลจะสามารถสร้างดาเมจได้รุนแรงมากๆ แทบจะเป็น 1 Hit ได้เลยหล่ะ แต่สายนี้มีข้อด้อยด้วยเช่นกันคือ โจมตีได้ค่อนข้างช้าเมื่อเทียบกับสายอื่น ส่วนใหญ่มักจะเน้นไปที่ STR เยอะๆ เพื่อทำ 1 Hit ทดแทนในส่วนของความเร็วในการโจมตีแทน

.

รัฟเฟี่ยน – อาเชอร์ – แอสซาชิน – สไนเปอร์

เผ่าที่เล่นได้ : มนุษย์

            เป็นสายที่มีความนิยมค่อนข้างสูงเพราะมาจากเผ่ามนุษย์ ซึ่งมีพื้นฐานค่าคริติคอล 5% เป็นทุน ทำให้โจมตีติดคริติคอลได้ง่าย ประกอบกับการผ่านอาชีพอย่าง แอสซาชิน ทำให้มีสกิล สเตล หายตัวรอบสังหารเป้าหมายได้ ซึ่งเอาไว้ซุ่มยิงและหนีได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีสกิลสนับสนุนการเคลื่อนที่และฟื้นฟู HP ด้วย ถือความครอบเครื่องมากๆ อีกหนึ่งสายเลยหล่ะ จุดด้อยก็จะอยู่ที่คริติคองดาเมจน้อยและมีค่าความแม่นยำน้อยนั่นเอง

.

รัฟเฟียน – อาเชอร์ – เทรชเชอร์ฮันเตอร์ – สไนเปอร์

เผ่าที่เล่นได้ : ได้ทั้ง มนุษย์ และ เอลฟ์

            เป็นสายกลางๆ ที่มีความครบเครื่องค่อนข้างสูง เพราะการผ่าน เทรชเชอร์ฮันเตอร์ มานั้น จะทำให้มีสกิลโจมตีประเภทระเบิดติดมาด้วย แน่นอนว่ามันจะทำให้คุณมีสกิลโจมตีที่หลากหลายและสามารถเก็บเลเวลได้แบบง่ายดายมากยิ่งขึ้น ส่วนบัฟอื่นๆ ก็จะเป็นบัฟที่จำเป็นที่สามารถต่อยอดและใช้ได้ทุกสายนั่นเอง

ง่ายมากๆ ถ้าคำนวณการใช้งานในราคาสูงสุดของแต่ละแพ็คแล้ว จะใช้เงินเพียงแค่ 237 บาทเท่านั้น สามารถเก็บเลเวลได้แบบง่ายมากๆ เลยหล่ะ ส่วนใครที่อยากเข้ามาสัมผัสกับเกมระดับตำนานแบบนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและสมัครได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

สมัครไอดี : https://billing.god.in.th/register.php

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://www.luna.in.th/main/

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/GODLIKELunaOnlineTH/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/359472051399680/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล