Godlike Dekaron Online ซื้อของถูกใจด้วยระบบโบรคเกอร์

2,900 views
Share

การซื้อขายไอเทมถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเกม MMORPG หากใครมีเวลาว่างก็สามารถเดินตลาดในเกม เพื่อเลือกช้อป หาไอเทมที่ถูกใจได้ โดยส่วนใหญ่แล้วผู้เล่นจะตั้งร้านกันอยู่ที่จุดเกิดเมือง Ardeca เพราะมีผู้คนพลุกพล่าน ทำให้พ่อค้าแม่ค้ามีโอกาสขายของได้มากกว่าการไปตั้งร้านในจุดอื่น ๆ ของเกม

การเดินตลาดเป็นกิจกรรมที่เพลินมาก แต่ก็กินเวลาไม่น้อย แถมยังไม่การันตีด้วยว่า จะได้เจอกับไอเทมที่ต้องการหรือไม่ เพื่อให้ผู้เล่นซื้อ-ขายไอเทมได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น ระบบโบรคเกอร์จึงเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในจุดนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เล่นระดับสูงที่ต้องการไอเทมเทพใช้งานได้นาน ๆ การตีมอนรอดรอปเองอาจจะยากไป เอาเงินที่หาได้มาสอยจากตลาดจะง่ายกว่า

ระบบโบรคเกอร์ เป็นระบบที่ทำการรวบรวมไอเทมทั้งหมดที่มีคนตั้งร้านค้ามาไว้เป็นหมวดหมู่ แค่เพียงผู้เล่นตั้งร้านค้าในเกมเอาไว้ ข้อมูลไอเทมที่ขายจะถูกดึงเข้าสู่ระบบโบรคเกอร์โดยอัตโนมัติ ผู้ซื้อสามารถเลือกได้เลยว่า ต้องการไอเทมประเภทไหน อาชีพอะไร เช่น เล่น Azure Knihgt อยากได้ดาบ Great Sword ก็เข้าไปเลือกที่หมวด Weapon Greatsword ได้เลย เพียงเท่านี้ก็จะได้เลือกเฉพาะของที่เราหาซื้อแน่ ๆ ไม่ต้องเสียเวลาเดินเลือกหาทีละร้าน ยิ่งไอเทมอัพเกรดอุปกรณ์ที่ใช้เป็นจำนวนมาก หาซื้อจากโบรคเกอร์จะง่ายกว่าและสะดวกว่า

Ahson NPC ที่ดูแลระบบโบรคเกอร์อยู่ที่เมือง Ardeca เมื่อเอาจุดเกิดเป็นจุดเริ่มต้นให้เดินลงมาทางขวาล่างของแผนที่ แปปเดียวก็เจอหาไม่ยากหรอก ยืนเด่นบนเวทีขนาดนั้น ในตอนนี้ที่ผู้เล่นระดับสูงในเกมมีเยอะแล้ว การแวะมาหา Ahson ทุกวันถือเป็นเรื่องที่ควรทำ เพราะดีไม่ดีเราอาจจะได้ไอเทมขั้นสูง ตีบวกเยอะแล้ว ในราคาย่อมเยาไม่กี่ล้านก็ได้

✅ ติดตามข้อมูลเกม Dekaron Online ได้ที่ ✅
➡️ ดาวน์โหลด : https://f.ls/CGMDEKAR
➡️ Facebook : https://f.ls/DKOFP
➡️ Website : https://www.dekaron.asia/th/
➡️ กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://f.ls/DKOFG

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล