GODLIKE Luna Online เควสท์รายวัน ทำทุกวัน ได้ Blue Chip ฟรีทุกวัน

3,760 views
Share

            เชื่อว่าถ้าพูดถึง “Blue Chip” หรือ “ชิปสีน้ำเงิน” แล้วหล่ะก็ เชื่อว่าผู้เล่น Luna Online ก็คงรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะมันถือเป็นหน่วยเงินอีกหนึ่งชนิดที่สามารถนำไปซื้อไอเทมในร้านค้าไอเทมมอลล์ได้ โดยเฉพาะชุดคอสตูมและบัฟเพิ่มความสามารถต่างๆ แน่นอนว่านอกจากการเติมเงินเพื่อแลก “Blue Chip” แล้ว เกมนี้สายฟรียังสามารถลืมตาอ้าปากได้เพราะมีแจกฟรี โดยมีเงื่อนไขในการทำเควสท์ประจำวันทั้ง 10 ให้ครบก่อนนั่นเอง เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการทำเควสท์ประจำวันแต่ละอันว่าต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อที่จะได้ “Blue Chip” วันละ 100 เม็ดมาใช้งานกันแบบฟรีๆ

เควสท์ประจำวัน

            เป็นเควสท์ที่ให้ผู้เล่นได้ทุกทุกวัน โดยเควสท์ประจำวันใน Luna Online จะสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเควสท์ได้จากเมนูด้านข้างของหน้าจอ (รูปกระดาษเควสท์) เมื่อกดเข้าไปจะมีเควสท์ให้เราทำทั้งหมด 10 เควสท์ด้วยกัน โดยเควสท์เหล่านี้จะรีเซ็ตใหม่ทุกเที่ยงคืน (0.00น.) ของทุกวัน

เควสท์ที่ 1 ล่ามอนสเตอร์ 100 ครั้ง สำเร็จ

            ให้ผู้เล่นกำจัดมอนสเตอร์ตัวไหนก็ได้ให้ครบ 100 ตัว แนะนำว่าให้ลงพวกดันเจี้ยนให้ครบก่อนก็จะทำให้ประหยัดเวลาในการล่ามอนสเตอร์มากยิ่งขึ้น เพราะระบบจะนับมอนสเตอร์ทุกรวมถึงที่อยู่ในดันเจี้ยนประจำวันต่างๆ ด้วย

เควสท์ที่ 2 ผสมไอเทม 5 ครั้ง สำเร็จ

            เพียงแค่สร้างไอเทมหรือผลิตวัตถุดิบจำนวน 5 ชิ้นก็จะสำเร็จเควสท์นี้ทันที วิธีง่ายๆ ก็คือ ให้คลิ๊กขวาที่วัตถุดิบ แล้วก็รวมเป็นวัตถุดิบที่เกรดสูงกว่า 5 ชิ้น เพียงแค่นี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้นแบบง่ายๆ เลย (หรือจะใช้คำสั่ง สร้างไอเทม ในเมนูสกิลเสริมก็ได้)

เควสท์ที่ 3 การใช้ดอกไม้ไฟแห่งวิญญาณ (สีน้ำเงิน) 2 ครั้ง สำเร็จ

            เควสท์นี้หลายคนจะค่อนข้างงงหน่อยๆ เพราะการกดใช้ ไม่ใช่แค่การดับเบิ้ลคลิกไอเทม ดอกไม้ไฟแห่งวิญญาณ (สีน้ำเงิน) ที่อยู่ในช่องเก็บของตัวละคร แต่เป็นการใช้งานในหน้าต่างสัตว์เลี้ยง โดยเรียงขั้นตอนดังนี้

  • กดดับเบิ้ลคลิ๊กที่ ดอกไม้ไฟแห่งวิญญาณ (สีน้ำเงิน) ที่อยู่ในช่องเก็บของตัวละครก่อนเพื่อให้ ดอกไม้ไฟเข้าไปอยู่ในระดับบสัตว์เลี้ยง
  • กดหน้าต่างสัตว์เลี้ยง (V) ออกมา
  • กดคำว่า “ใช้งาน” ที่อยู่ล่างซ้ายของหน้าต่างสัตว์เลี้ยง (ดูตามรูปได้เลย)

เควสท์ที่ 4 ได้รับค่าฝึกฝน 3,000 พ้อยท์ สำเร็จ

            ถือว่าเป็นเควสท์ที่ใช้เวลานานที่สุดแล้ว เพราะต้องฟาร์มและกำจัดมอนสเตอร์เพื่อให้ได้รับค่า TP จำนวน 3,000 พ้อยท์ ซึ่งต้องบอกตรงนี้เลยนะครับว่า ต้องจากการกำจัดมอนสเตอร์และการทำเควสท์เท่านั้น การกดใช้ยา TP หรือไอเทมเพิ่ม TP จะไม่นับ

เควสท์ที่ 5 นั่งสิ่งขี่หรือเครื่องเล่น 3 ครั้ง สำเร็จ

            เป็นเควสท์ที่ง่ายที่สุดแล้วหล่ะ เพียงแค่ขี่สัตว์ขี่ (ขี่ม้าที่ได้จากต้นเกมก็ได้) โดยการกดตัว U หรือขี่เครื่องเล่นต่างๆ ที่อยู่ในเมือง 3 ครั้ง ก็เป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจนี้

เควสท์ที่ 6 แยกส่วนไอเทม 2 ครั้ง สำเร็จ

            อันนี้ไม่มีอะไรมาก เพียงแค่ดร็อปอุปกรณ์ต่างๆ มาแล้วก็ใช้คำสั่ง “ทำลาย” เพื่อแยกเป็นวัตถุดิบ ให้แยกแค่ 2 ชิ้นก็ถือเป็นอันเสร็จสิ้นเควสท์

 เควสท์ที่ 7 เคลียร์ดันเจี้ยนประจำวัน 5 ครั้ง สำเร็จ

            เลือกไปที่เมนูด้านขวาของหน้าจอ (รูปกล่องสมบัติ) เข้าไปในดันเจี้ยนต่างๆ ตามต้องการ เมื่อผ่าน 5 ดันเจี้ยนก็จะสำเร็จเควสท์นี้ทันที

เควสท์ที่ 8 ทำเควสท์ใดๆ 2 ครั้ง สำเร็จ

            อีกหนึ่งอันที่อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย การผ่านก็คือ ให้เราไปรับเควสท์ในแผนที่ต่างๆ แล้วทำให้สำเร็จจำนวน 2 เควสท์ด้วยกัน สำหรับใครที่เควสท์เนื้อเรื่องหมดก็ให้ทำเควสท์ซ้ำ ที่อยู่ในแผนที่ต่างๆ แทน

เควสท์ที่ 9 ใช้ FP ของสัตว์เลี้ยง 50 พ้อยท์ สำเร็จ

            แค่เปิดให้สัตว์เลี้ยงออกมา จะเอาไปฟาร์มมอนสเตอร์หรือเปิดทิ้งไว้เฉยๆ ก็ได้เช่นกัน ให้ค่า FP ของสัตว์เลี้ยงลด 50 แต้มก็ถือเป็นอันสำเร็จเควสท์นี้อย่างง่ายดาย ต้องบอกก่อนนะครับว่าไม่ใช่เป็นการกดใช้ยาฟื้นฟู FP เพราะผู้เล่นหลายคนหลงคิดว่าเป็นการใช้ยาฟื้นฟู FP ของสัตว์เลี้ยงนั่นเอง

เควสท์ที่ 10 ใช้โกลด์ 10,000 สำเร็จ

            อันนี้คงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพียงแค่ซื้อยาฟื้นฟู, อัพสกิล หรือใช้จ่ายอะไรก็ได้ให้ผลาญเงินไป 10,000 ก็สำเร็จอย่างง่ายดายเลยหล่ะ

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำเควสท์

            เควสท์บางอย่างสอดคล้องและสามารถทำพร้อมกันได้ แนะนำว่าถ้าอยากให้ประหยัดเวลาก็คำนวณการทำเควสท์ให้ดี จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้เยอะมากๆ และอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญมากๆ คือ เควสท์แต่ละเควสท์เมื่อทำสำเร็จจะได้รับของรางวัลประจำเควสท์ด้วย และต้องกด “รับ” ไอเทมทุกครั้ง เพราะถ้าไม่กด “รับ” ของรางวัลมา เมื่อเควสท์รีเซ็ตตอนเที่ยงคืน ทุกอย่างก็จะเริ่มต้นใหม่หมดทันที (ย้ำอีกครั้งอย่าลืมกดรับทุกครั้งด้วยนะ)

ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับเควสท์ประจำวันของ GODLIKE Luna Online แนะนำว่าไม่ควรพลาด เพราะคุณจะสามารถสะสม “Blue Chip” ได้วันละ 100 เม็ด ถ้าสะสมได้เยอะๆ ก็สามารถซื้อชุดแฟชั่นเพิ่มค่าสเตตัสแบบถาวรหรือสัตว์ขี่มีใช้งานได้แบบฟรีๆ โดยไม่จำเป็นต้องเติมเงินเลยหล่ะ

สมัครไอดี : https://billing.god.in.th/register.php

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://www.luna.in.th/main/

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/GODLIKELunaOnlineTH/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/359472051399680/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล