Godlike Dekaron Online เควสท์ป้ายได้ค่า EXP คุ้มค่า

2,794 views
Share

แม้ว่าการเติม Holy of Almighty จะทำให้เราบอทได้แบบไม่จำกัดเวลา แต่เกม Dekaron ไม่ใช่เกมที่เก็บเลเวลด้วยการฟาร์มมอนเป็นหลัก (เอาแค่ช่วงเลเวล 60 กว่า ๆ ตีมอนตัวนึงได้ EXP ไม่ถึง 0.01% แล้ว) หนทางที่ผู้เล่นจะสามารถมีเลเวลสูงได้เร็ว ๆ คือการส่งเควส โดยเฉพาะเควสป้ายคือสิ่งที่มือใหม่ควรทำความคุ้นเคยให้เร็วที่สุด การทำเควสป้ายแค่ครั้งเดียวนั้นได้รับค่า EXP มากกว่าการเปิดบอทฟาร์มมอนหลายชม.ด้วยซ้ำไป

เควสป้ายเป็นเควสที่ช่วยเร่งเลเวลและเงินของเกม Dekaron เควสนี้สามารถรับได้ผ่านทางป้ายหน้าเมือง ทำให้ผู้เล่นเรียกกันว่า “เควสป้าย” ตามหน้าตาของจุดรับเควสนั่นเอง ตัวเควสจะระบุอย่างชัดเจนว่า จะให้ผู้เล่นไปจัดการมอนตัวไหน จำนวนกี่ตัว เมื่อเราไปปราบมอนที่กำหนดได้ครบจำนวนให้วิ่งกลับมาส่งเควสที่ป้ายก็เป็นอันเสร็จเควส ได้ทั้งเงินและ EXP กันไป

นอกจากเควสป้ายแล้ว ที่ป้ายยังมีเควสอีกอันคือ Hordes of Evil  เควสนี้จะให้ผู้เล่นไปกำจัดมอนที่เลเวลใกล้เคียงกับผู้เล่น 100 ตัว คนเลยเรียกว่า “เควส 100 ตัว” เจ้าเควสร้อยตัวนี้ เกมจะไม่ได้ระบุชื่อมอนที่ต้องกำจัดมาอย่างชัดเจนขอแค่เลเวลไม่ห่างกันมากก็โอเค ส่วนใหญ่แล้ว ผู้เล่นจะรับทั้งเควสป้ายและเควสร้อยตัวมาพร้อม ๆ กัน เพราะสามารถทำร่วมกันได้ และเวลาทำเสร็จทั้งคู่ก็จะได้รับรางวัลได้รวดเดียวทั้งสองเควสนั่นเอง

ระบบเควสป้ายและเควส 100 ตัวช่วยให้ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลได้อย่างรวดเร็ว บางครั้งเวลาเปลี่ยนแมพตามเลเวล เราสามาระเอาเควสหลักมาทำด้วยได้ นั่นยิ่งทำให้เราเลเวลอัพเร็วขึ้นไปอีก ถ้าถามว่าระหว่างการเปิดออโต้กับการทำเควสป้าย แบบไหนเลเวลขึ้นเร็วกว่ากัน บอกได้เต็มปากเลยว่า คนทำเควสเลเวลขึ้นไวกว่า แต่ถ้าอยากให้ขึ้นไวกว่านั้น ก็ต้องซื้อ Holy of Almighty มาเปิดออโต้แล้วส่งเควสป้ายแบบนอนสต๊อปทั้งวันนั่นเอง

อนึ่งหากใครที่มีปาร์ตี้ เควสป้ายและเควสร้อยตัวนั้นสามารถทำร่วมกับปาร์ตี้ได้ ขอแค่การกำจัดมอนอยู่ในระยะมองเห็นของเรา เกมจะนับว่าจำนวนมอนขึ้นให้ในเควสด้วย เวลาเล่นตัวใหม่ก็อย่าลืมชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันล่ะ จะได้มีตัวช่วยเร่งเวลได้หลาย ๆ คน

✅ ติดตามข้อมูลเกม Dekaron Online ได้ที่ ✅
➡️ ดาวน์โหลด : https://f.ls/CGMDEKAR
➡️ Facebook : https://f.ls/DKOFP
➡️ Website : https://www.dekaron.asia/th/
➡️ กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://f.ls/DKOFG

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล