Godlike Dekaron Online แนวทางการเก็บเลเวล 1-71 สำหรับสาย Solo ที่เน้นเก็บเดี่ยว

3,971 views
Share

ช่วงต้นเกม ผู้เล่นสามารถปั่นเลเวลจาก 1 ไปจนถึง 71 ได้ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง จุดสำคัญคือต้องรู้ว่าเลเวลเท่าไหนควรเปลี่ยนเมือง และ มอนเควสตัวไหนอยู่ใกล้ไกลป้ายที่เรารับเควสบ้าง ควรทำเควสหลักควบคู่ไปกับการทำเควสป้าย เพราะเควสหลักจะให้ไอเทมตามระดับเลเวลที่ตี +5 มาแล้ว ไอเทมเหล่านี้ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเคลียเควสป้ายได้อย่างรวดเร็ว และ ปั่นเลเวลได้เร็วขึ้นด้วย

Deneb

หลังจากผู้เล่นทำตามเควสหลักมาเรื่อย ๆ เวลจะตันอยู่ที่ประมาณ 17-18 ในช่วงนี้ให้ย้ายจากเมืองแรกมาที่เมือง Deneb เพื่อรับเควสป้าย เควสนี้สามารถรับได้ตั้งแต่เลเวล 1 เลย เงื่อนไขของเควสคือให้เราไปล่าเหล่า Lizard Man ที่อยู่บริเวณ Logging Camp ออกจากเมืองไปทางซ้ายเล็กน้อยก็จะเจอ เมื่อล่าจนครบจำนวนแล้วให้มาส่งเควสที่ป้ายนี้ ทำวนไปจนเลเวล 30 กว่า ก็ค่อยย้ายไปเมืองถัดไป

High Half

แมพหิมะแห่งนี้ศัตรูจะค่อนข้างเก่งขึ้นมาหน่อย เลเวลที่เหมาะสมกับเควสป้ายของที่นี่่คือ 34 จัดเป็นแผนที่ที่เควสป้ายและมอนที่ต้องล่าอยู่ใกล้กันมาก ๆ รับเควสเสร็จแล้วเดินไปทางซ้ายนิดเดียวจะเจอมอนเควสที่เราต้องล่านั่นก็คือเหล่า Penril ซึ่งเราจะล่า Penril อะไรก็ได้ จะ Knight , Hunter, Warrior ได้หมด ลองเดินหาจุดที่มอนชุม ๆ คนน้อย ๆ แล้วฟาร์มได้เลย เราอาจอยู่ที่แผนที่นี้จนเลเวล 45+ ค่อยย้ายไปแผนที่ต่อไป

Parca Temple

จบจากแผนที่ High Half เลเวลจะเริ่มขึ้นหนืดเล็กน้อย ในแผนที่ Parca Temple นั้นเควสป้ายจะไม่ได้มีแค่เควสเดียวอีกแล้ว ผู้เล่นต้องเลือกว่าจะทำเควสไหน หากใครชอบเควสที่มอนเควสอยู่ไม่ไกลให้เลือกเควสอันบนเพื่อล่าเจ้า Fraus (ชื่อของมอนในคำอธิบายเควสกับชื่อของมอนในแมพจะไม่ตรงกัน ในแมพจะชื่อ Praus) รับเควสเสร็จเดินมาทางขวามือนิดเดียวก็เจอเลย สามารถฟาร์มเควสป้ายที่นี่ได้ยาว ๆ จนถึง 71+

เหตุผลหลักที่ต้องฟาร์มแมพ Parca Temple จน 71+ ก็คือในแมพถัดมา Revenge’s Ice Valley นั้นไม่มีเควสป้ายให้ทำ มีแต่เควสหลักและเควสร้อยตัว หากมาที่แมพนี้ให้เน้นทำเควสหลักไปเลย ถ้าเควสหมดก็ย้อนไปทำเควสป้ายที่ Parca Temple ต่อ  พอ 71+ เราจะสามารถไปแมพต่อไปก็คือ Norak Cave ได้ ส่วนเทคนิคการทำเควสป้ายช่วง 71-100 นั้น เราจะมาเจอกันต่อในครั้งหน้า

✅ ติดตามข้อมูลเกม Dekaron Online ได้ที่ ✅
➡️ ดาวน์โหลด : https://f.ls/CGMDEKAR
➡️ Facebook : https://f.ls/DKOFP
➡️ Website : https://www.dekaron.asia/th/
➡️ กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://f.ls/DKOFG

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล