GODLIKE Luna Online แนวทางการคอสสาย Blade Taker (เบลดเทคเกอร์) ฟันแรง แทงยับ

4,063 views
Share

            เรียกว่าใกล้จะอัพเดทใหญ่เข้ามาเรื่อยๆ แล้วสำหรับ GODLIKE Luna Online และการอัพเดทครั้งนี้มีการเพิ่มสายอาชีพในคลาสที่ 4 และขยายเพดานเลเวลให้สูงขึ้นด้วย แน่นอนว่าจริงๆ เกมนี้ถือเป็นเกมเก่าที่เคยเปิดให้บริการมาแล้ว หลายคนอาจจะพอทราบข้อมูลตัวเกมมาบ้างแล้วซึ่งก็จะมองข้ามไปสายอาชีพคลาส 5 กันเลย เพราะช่วงคลาส 5 ถือเป็นช่วงที่เก็บเลเวลและเล่นกันนานที่สุดเลยก็ว่าได้ หลายคนถึงวางแผนระยะยาวเกี่ยวกับสายอาชีพคลาส 5 ว่าต้องผ่านอาชีพไหนบ้าง และหนึ่งในสายอาชีพที่นิยมเล่นและถามกันเข้ามาเยอะก็คือ เบลดเทคเกอร์ (Blade Taker) นั่นเอง ส่วนจะต้องเล่นผ่านอาชีพไหนบ้าง? ไปดูกันเลย

เบลดเทคเกอร์ (Blade Taker)

สายอาชีพ : อาชีพสายโร๊ค

เผ่าที่เล่นได้ : มนุษย์ เท่านั้น

ระดับคลาส : อาชีพคลาส 5 เปลี่ยนอาชีพตอนเลเวล 105

            เป็นหนึ่งในอาชีพสายโร๊คระดับสูงที่นิยมเล่นกันเยอะมากๆ ด้วยความที่ถือมีดได้ 2 เล่ม มีความพลิ้วไหวและความเร็วในการโจมตีที่ค่อนข้างสูงกว่าสายอาชีพอื่น ประกอบกับมีสกิลโจมตีค่อนข้างครบเครื่องไม่ว่าจะเป็นสกิลโจมตีเดี่ยวหรือสกิลโจมตีหมู่ สามารถเลือกใช้ได้อย่างหลากหลาย มีบัฟเพิ่มคริติคอลดาเมจให้ใช้งาน และบัฟลดดาเมจคริติคอลให้ใช้ด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องสายคริติคอลเลย แต่สายอาชีพ เบลดเทคเกอร์ (Blade Taker) ก็ยังมีจุดเสียอยู่เล่นกันคือ เมื่อเทียบกับอาชีพสายโจมตีกายภาพระยะประชิดอาชีพอื่น ถือว่าเป็นสายอาชีพที่ค่อนข้างเปราะบางมาก เพราะมีค่าพลังป้องกันและ Max HP พื้นฐานที่ค่อนข้างน้อยนั่นเอง

รัฟเฟี่ยน – ธีฟ – เรนเจอร์ – เบลดเทคเกอร์

เผ่าที่เล่นได้ : มนุษย์ เท่านั้น

เรียกว่าเป็นสายตรงของ เบลดเทคเกอร์ เลยก็ว่าได้ เป็นสายที่หลายคนนิยมเล่นเพราะไม่ต้องคิดมากในการคอสสาย ไม่ต้องหาไอเทมข้ามสายมาใส่ให้ยุ่งยาก แถมยังเป็นสายตรงที่มีจุดเด่นเรื่องการโจมตีแบบเป้าหมายเดี่ยวอีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าสู้แบบ 1 ต่อ 1 ไม่เป็นรองใครแน่นอน เหมาะกับการ PvP และ PK เป็นอย่างมาก เรื่องคริติคอลไม่ต้องพูดถึงเพราะเรียกได้ว่าโดดเด่นกว่าใคร เพราะได้พาสซิพของมีดสายตรงมานั่นเอง แต่จุดด้อยก็มีเช่นกันคือ ไม่ค่อยมีความหลากหลายในการเล่น การพลิกแพลงตามสถานการณ์ทำได้น้อยนั่นเอง

รัฟเฟี่ยน – อาเชอร์ – เทรชเชอร์ฮันเตอร์ – เบลดเทคเกอร์

เผ่าที่เล่นได้ : มนุษย์ เท่านั้น

อีกหนึ่งสายที่นิยมเล่นกันเป็นอย่างมาก แน่นอนว่ากว่าจะเปลี่ยนเป็น เบลดเทคเกอร์ ได้นั่นต้องเล่นข้ามสายไปสายโจมตีระยะไกลก่อน แน่นอนว่าการข้ามสายแบบนี้จะได้เปรียบในเรื่องของสกิลที่มีให้ใช้เยอะมาก ลูกเล่นต่างๆ เรียกได้ว่าแพรวพราว เพราะอาชีพนี้ปาได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะปาระเบิด ปามีด หรือแม้กระทั่งปาโล ในการโจมตีได้ แต่ก็ต้องแลกมากับดาเมจที่ไม่สุดเท่าสายตรง แต่ถึงอย่างนั้นก็จัดว่าเป็นสายที่เล่นได้สนุกเพราะสามารถเล่นได้แทบทุกสถานะการณ์เลยหล่ะ นอกจากนั้นในการต่อสู้ในกิลด์วอร์จัดว่าเป็นหนึ่งในสายอาชีพสุดป่วนอีกหนึ่งอาชีพเลย

สายที่เล่นกันหลักๆ ของ เบลดเทคเกอร์ จะมีอยู่แค่ 2 สายนี้ เพราะเป็นอาชีพที่เล่นได้แค่เผ่านมนุษย์เท่านั้นนั่นเอง ใครชอบแบบไหนก็เลือกเล่นได้ตามต้องการเลย ส่วนใครที่อยากเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

สมัครไอดี : https://billing.god.in.th/register.php

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://www.luna.in.th/main/

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/GODLIKELunaOnlineTH/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/359472051399680/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล