Godlike Dekaron Online แนวทางการเก็บเลเวล 71-100 สำหรับสาย Solo

3,655 views
Share

ช่วงเลเวล 71 ขึ้นไปการฟาร์มแต่ละเลเวลจะใช้เวลามากขึ้น ยิ่งหลัง 91+ นี่แต่ละเวลใช้เวลาเป็นชม. เรื่องที่ควรรู้คือ เควสป้ายในแผนที่หลัง ๆ จะไม่ได้มีป้ายให้เรารับงานแค่ป้ายเดียว แถมบางป้ายมีเควสให้รับหลายอันอีก การเลือกเควสที่เดินทางสะดวก มีมอนให้ฆ่าเยอะ ส่งงานไว จึงเป็นทางเลือกที่ช่วยให้เราสามารถฟาร์มเลเวลได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น

Norak Cave

นี่เป็นแผนที่ระดับเลเวล 71 ขึ้นไป ตามปกติเมื่อวาร์ปมาจะเจอป้ายเควสอยุ่ใกล้กับที่วาร์ป แต่มอนแถวนั้นค่อนข้างเดินตีลำบาก และ มีคนหนาแน่น (เพราะวาร์ปมาปุ๊ปเจอเลย) แนะนำให้เดินขึ้นมากลางแมพด้านบน จะเจอ NPC ชื่อ Kelvin ข้าง ๆ เคลวินจะมีป้ายให้รับเควส เควสป้ายอันนี้จะให้เราไปตี Forgotten Warrior ที่เกิดอย่างหนาแน่น ห่างออกไปในห้องทางขวามือ เดินแค่อึดใจเดียวก็ถึง สามารถฟาร์มตรงนี้ได้ยาวยัน 81 เลย

Drago Desert

แผนที่ทะเลทรายที่กว้างใหญ่สำหรับผู้เล่นเลเวล 81 ขึ้นไป  มีป้ายเควสถึง 3 อัน แนะนำให้รับป้ายเควสตรงเมืองกลางแผนที่ เลือกเควสอันบนสุดเพื่อออกตามล่าแมลง Tsi เจ้าแมลงตัวนี้จะอยู่ใกล้กับป้ายเควสมาก รับเควสแล้วเดินไปทางซ้ายมือนิดเดียวก็เจอ การฟาร์มจุดนี้ทำได้ไม่ยาก มอนสเตอร์ชุกชุม เสียแค่ว่า Tsi เป็นมอนสเตอร์ที่ไม่ได้เกิดหนาแน่นเท่าไหร่ อาจต้องใช้เวลาหน่อยกว่าเควสจะครบ

Requies Beach

แมพชายหาดสำหรับผู้เล่นที่เลเวล 91 ขึ้นไป แมพนี้จุดฟาร์มที่เดินได้ง่ายและมอนหนาแน่นคือเจ้าเสือ Laker ให้รับเควสที่ป้ายทางด้านขวาของแมพแล้วเลือกเควสข้อสองที่ให้ไปล่า Laker สำหรับคนที่เติม VIP การเดินทางไปฟาร์มมอนเควสจะง่ายมาก ด้วยการวาร์ปไปที่ NPC ชื่อ Zulu ที่อยู่ด้านบน แล้วเดินเยื้องไปทางซ้าย เราจะเจอ Laker จำนวนมากให้ฟาร์ม ในช่วงนี้ต้องอดทนนิดนึงเพราะเลเวลจะเริ่มขึ้นช้าเราสามารถฟาร์มเควสป้าล่า Laker จนเลเวล100 ได้เลย

Avalon Island

แมพสำหรับผู้เล่นเลเวล 100 ขึ้นไป มีมอนเควสป้ายที่ฟาร์มง่ายคือเจ้า Mammoth Bee ผู้เล่นสามารถรับเควสที่ป้ายแรกใกล้กับจุดวาร์ปได้เลย เลือกหัวข้อล่างสุด ตัวเควสจะให้เราไปเก็บชิ้นส่วนปีกของ  Mammoth Bee 50 ชิ้น รับเควสเสร็จเดินเฉียงไปทางซ้ายล่างไม่นานก็เจอ

 เปิดออโต้ตีไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวก็ครบ ด้วยความที่มันใช้ปริมาณเยอะ ทำให้ปล่อยฟาร์มได้อย่างสบายใจนานเป็นพิเศษ ทำเควสนี้เสร็จสองทีก็ได้เควสร้อยตัวเป็นของแถมพอดี สำหรับสายโซโล่ เล่นคนเดียวที่มาถึงจุดนี้ได้ ให้เตรียมใจเบื่อหน้า  Mammoth Bee เอาไว้ให้ดี เพราะกว่าเราจะเลเวล 110+ ไปแมพต่อไปได้นั้น ต้องกินเวลานานหลายวันเลยทีเดียว

✅ ติดตามข้อมูลเกม Dekaron Online ได้ที่ ✅
➡️ ดาวน์โหลด : https://f.ls/CGMDEKAR
➡️ Facebook : https://f.ls/DKOFP
➡️ Website : https://www.dekaron.asia/th/
➡️ กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://f.ls/DKOFG

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล