GODLIKE Luna Online แนวทางการคอสสาย Paladin (พาลาดิน) รุกก็ได้รับก็ดี

4,125 views
Share

            มาถึงแนวทางการคอสสายของอาชีพทางฝั่งของไฟเตอร์กันบ้าง มีน้องๆ หลายคนที่เล่นทางฝั่งเมจและไฟเตอร์ถามกันเข้ามาเยอะว่า เมื่อไรแนวทางการคอสสายของไฟเตอร์กับเมจจะมา เพราะลงของสายโร๊คไปหมดแล้ว วันนี้ก็ได้กฎงามยามดีประเดิมด้วยหนึ่งในสายอาชีพยอดฮิตอย่าง Paladin (พาลาดิน) สายอาชีพที่ถึงแม้หลายคนจะคิดว่าเป็นสายป้องกันแต่เขาสามารถเล่นได้ทั้งรุกและรับเลยหล่ะ ส่วนจะเป็นอย่างไรบ้างไปดูกันเลย

Paladin (พาลาดิน)

สายอาชีพ : อาชีพสายไฟเตอร์

เผ่าที่เล่นได้ : มนุษย์ และ เอลฟ์

ระดับคลาส : อาชีพคลาส 5 เปลี่ยนอาชีพตอนเลเวล 105

            สำหรับอาชีพ Paladin (พาลาดิน) นั้น จัดอยู่ในอาชีพสายแท็งค์และรับดาเมตให้กับสมาชิกในปาร์ตี้ เป็นตัวลากมอนสเตอร์ชั้นยอดของทีมเลย สามารถแท็งค์บอสหรือสนับสนุนเพื่อนในเรื่องการป้องกันได้อย่างดีเยี่ยม แต่ถึงอย่างนั้น Paladin (พาลาดิน) ก็ยังเป็นสายอาชีพที่สามารถเน้นไปในเรื่องของการโจมตีได้เช่นกัน ด้วยความที่มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายทำให้อาชีพนี้ถือเป็นหนึ่งในอาชีพยอดนิยมนั่นเอง

การ์ด – อินเฟรนทริแมน – รูนไนท์ – พาลาดิน

เผ่าที่เล่นได้ : เอลฟ์

            เป็นสายที่เรียกได้ว่าถึกที่สุดภายในเกมเลยก็ว่าได้ สามารถลากมอนสเตอร์จำนวนมากได้แบบสบายๆ ด้วยความที่ผ่าน รูนไนท์ มาก่อนทำให้สายนี้มีบัฟเพิ่มพลังป้องกันอีกมหาศาล แต่ก็ต้องแลกมาดับสกิลโจมตีที่มีให้เลือกใช้น้อย การเก็บเลเวลไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยากจนเกินไป สามารถลากมอนสเตอร์แล้วโจมตีด้วยสกิลติดดีบัฟต่างๆ เพื่อส่วนเสริมในส่วนดาเมจได้ในระดับหนึ่ง ส่วนหน้าที่ในการวอร์หรือลงดันเจี้ยนก็คือ รับดาเมจและดึงความสนใจเป้าหมาย

การ์ด – อินเฟรนทรีแมน – กลาดิเอเตอร์ – พาลาดิน

เผ่าที่เล่นได้ : มนุษย์

            สำหรับสายนี้เรียกว่าเป็นสายสมดุลก็ว่าได้ เพราะมีสกิลโจมตีให้เลือกใช้เยอะกว่าสายแรก มีพลังป้องกันที่น้อยกว่าเพราะมีบัฟเพิ่มป้องกันน้อยกว่านั่นเอง แต่สิ่งที่ชดเชยมาก็คือ มีบัฟเพิ่มพลังโจมตีจากการผ่าน กลาดิเอเตอร์ มาใช้งานทำให้สายนี้ลากได้และเก็บเลเวลได้เองแบบไม่ยากนัก

การ์ด – อินเฟรนทรีแมน – พาลังซ์ – พาลาดิน

เผ่าที่เล่นได้ : มนุษย์ และ เอลฟ์

            จริงๆ ต้องบอกว่าสายนี้ถือเป็นสายตรงแบบดั่งเดิมของอาชีพนี้เลยก็ว่าได้ จะเน้นหนักไปในเรื่องของพลังป้องกันเป็นหลัก แต่ก็มีสกิลโจมตีจากพาลังซ์มาใช้งาน ความสมดุลและความง่ายในการเล่นถือว่าง่ายกว่า 2 สายแรกเพราะไม่ต้องเปลี่ยนอาชีพรองไปๆ มาๆ ให้ยุ่งยาก เป็นหนึ่งในสายที่สามารถเก็บเลเวลได้แบบชิลๆ และไปได้ทุกที่

สำหรับอาชีพ Paladin (พาลาดิน) ไม่ว่าจะผ่านสายไหนมาก็ตาม จัดว่าเป็นหนึ่งในสายอาชีพที่ต้องพึ่งพาไอเทมสวมใส่และออฟชั่นในระดับหนึ่งเลย เรียกง่ายๆ ว่าถ้าของไม่ถึงจะเล่นได้ค่อนข้างยาก แต่ถ้าของถึงบอกเลยว่าลากทั้งแผนที่ยังสบายๆ ได้ปาร์ตี้ดีๆ เก็บเลเวลได้แบบเร็วมากเลยหล่ะ แถมยังเป็นอาชีพที่มีหน้าที่สำคัญทั้งในการลงดันเจี้ยนและสงครามกิลด์อีกด้วย

สมัครไอดี : https://billing.god.in.th/register.php

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://www.luna.in.th/main/

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/GODLIKELunaOnlineTH/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/359472051399680/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล