GODLIKE Luna Online ตีบวกรูปแบบใหม่ เพิ่มความแกร่งได้แบบไม่ยาก

3,543 views
Share

            อีกหนึ่งสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงจาก Luna Online เวอร์ชั่นเก่าก็คือ GODLIKE Luna Online มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของระบบการตีบวกใหม่ การตีบวกภายในเกมนี้ไม่ต้องหาใบบวกมาตีบวกอีกต่อไป แต่จะใช้ไอเทมประเภทวัตถุดิบต่างๆ ในการตีบวกแทน ซึ่งไอเทมวัตถุดิบที่ว่านี้ก็หาเองได้แบบไม่ยาก ทำให้ผู้เล่นเข้าถึงระบบการตีบวกได้ง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง โดยการตีบวกไอเทมนั้น ผู้เล่นจะต้องเข้าใจระบบ 3 ระบบด้วยกันคือ เอ็นชานท์, ทำลาย และ สร้าง โดยผู้เล่นสามารถเปิดหน้าต่างเพื่อใช้งานคีย์ลัดของคำสั่งทั้ง 3 ได้จากเมนูสกิล (K) แล้วเลือกไปที่ “แอ็คชั่น”

เอ็นชานท์

            เป็นระบบตีบวกเพิ่มความสามารถให้กับไอเทมประเภทอุปกรณ์ต่างๆ เมื่อเปิดหน้าต่าง “เอนชานท์” ออกมา ผู้เล่นสามารถนำอุปกรณ์ที่ต้องการตีบวกใส่ลงไปได้ โดยระบบนี้จะมีอัตราการตีบวกและวัตถุดิบที่ต้องการระบุไว้อย่างชัดเจน โดยไอเทมที่ใช้จะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทด้วยกันคือ

  • หินอัพเกรด หาได้จากการทำเควสท์, ดร็อปจากมอนสเตอร์ และซื้อจากไอเทมมอลล์
  • ใบสั่ง หาได้จากการทำเควสท์, ดร็อปจากมอนสเตอร์ และซื้อจากไอเทมมอลล์
  • วัตถุดิบ หาได้จาก เควสท์ และ การทำลายไอเทมประเภทอาวุธและเครื่องป้องกัน

ลำลาย

            เป็นระบบที่ผู้เล่นจะสามารถหาวัตถุดิบประเภทต่างๆ มาตีบวกอุปกรณ์ได้ โดยการทำลายนั้นจะสามารถใช้ได้กับอาวุธ, เครื่องป้องกัน และ เครื่องประดับ ซึ่งแต่ละชนิดก็จะได้วัตถุดิบแตกต่างกันออกไป ยิ่งระดับอุปกรณ์ที่นำมาทำลายสูงมากเท่าไร วัตถุดิบที่ได้ก็จะเป็นระดับสูงตาม (คิดแบบง่ายๆ ก็คือ วัตถุดิบตีบวกระดับไหนก็ต้องย่อยอุปกรณ์ระดับนั้น)

สร้าง

            เป็นระบบที่ผู้เล่นสามารถใช้สร้างไอเทมต่างๆ ได้มากมาย แน่นอนว่ารวมถึงการอัพเกรดยกระดับวัตถุดิบให้มีระบบสูงขึ้น เพื่อใช้ในการอัพเกรดด้วยเช่นกัน ยิ่งระดับวัตถุดิบสูงมากเท่าไร วัตถุดิบที่ใช้สร้างพื้นฐานก็จะใช้จำนวนมากขึ้นเท่านั้นเช่นกัน โดยอัตราความสำเร็จใกนารสร้างวัตถุดิบคือ 100%

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการหาวัตถุดิบ

            วัตถุดิบบางชนิดจะสามารถหาได้จาก “กล่องเลือกวัตถุดิบ” และ “กล่องสุ่มวัตถุดิบ” ซึ่งจะสามารถหาได้จากการทำเควสท์ต่างๆ, การเข้าร่วม Event, การทำเควสท์ประจำวัน และซื้อได้จากไอเทมมอลล์

ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับการตีบวกอุปกรณ์และการหาวัตถุดิบมาตีบวก ซึ่งต้องบอกไว้เลยว่าหาได้ง่ายมากๆ ส่วนจะตีบวกได้ระดับสูงแค่ไหนนั้น ขึ้นอยู่กับดวงล้วนๆ เพราะยิ่งตีบวกระดับสูงมากเท่าไร โอกาสสำเร็จก็จะน้อยลงเรื่อยๆ เช่นกัน ส่วนใครที่อยากกลับมาเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

สมัครไอดี : https://billing.god.in.th/register.php

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://www.luna.in.th/main/

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/GODLIKELunaOnlineTH/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/359472051399680/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล