GODLIKE Luna Online อัญเชิญสัตว์เลี้ยงพร้อมกัน 2 ตัว เก็บเลเวลสบาย ฟาร์มง่ายกว่าเดิม

3,924 views
Share

            ระบบสัตว์เลี้ยงถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับผู้เล่น GODLIKE Luna Online เพราะมันคือ หนึ่งในระบบที่จะทำให้เราสามารถเก็บเลเวลและฟาร์มเควสท์ได้โดยไม่ต้องอยู่หน้าจอนานๆ นั่นเอง และจุดนี้นี่เองหลายคนที่เล่นเกมนี้ยังไม่รู้ว่า จริงๆ แล้ว เราสามารถอัญเชิญสัตว์เลี้ยงออกมาต่อสู้พร้อมกัน 2 ตัวได้ ซึ่งจะช่วยให้เราเก็บเลเวลและฟาร์มได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง แต่การจะทำแบบนี้ได้มันจะต้องผ่านเงื่อนไขและการเรียนสกิลที่จำเป็นก่อน ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย…

Pet Dual Mastery

TP ในการเรียนรู้ : 100,000

            เป็นสกิลที่เชื่อว่าหลายคนมองข้ามและไม่รู้เกี่ยวกับความสามารถของมัน โดยสกิลนี้เมื่ออัพแล้วจะทำให้เราสามารถอัญเชิญสัตว์เลี้ยงออกมาช่วยเหลือในการต่อสู้ได้พร้อมกัน 2 ตัว แต่จะมีข้อเสียที่ติดมาด้วยก็คือ สัตว์เลี้ยงทั้ง 2 ตัวจะโดนลดดาเมจการโจมตีลง 40% เลยทีเดียว อาจจะเพราะจุดนี้เองทำให้หลายคนไม่สนใจจะอัพสกิลนี้นั่นเอง

Pet Enhanced Dual

TP ในการเรียนรู้ : 5,000

            เป็นสกิลที่มีไว้ลบจุดด้อยของ Pet Dual Mastery เพราะถ้าคุณอัพสกิลนี้ทุก 1 ระดับเลเวล ก็จะช่วยลดโทษจากการลดดาเมจของสัตว์เลี้ยงจาก Pet Dual Mastery ลง 1% ทำให้สัตว์เลี้ยงที่คุณเรียกออกมาช่วยเหลือในการต่อสู้มีประสิทธิภาพในการต่อสู้เป็นปกตินั่นเอง แต่อาจจะต้องใช้ TP เพื่ออัพเลเวลของสกิลนี้เยอะสักหน่อย

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียกสัตว์เลี้ยงออกมาช่วยสู้ 2 ตัว

            ก่อนอื่นต้องบอกไว้ก่อนเลยนะครับว่า ใครที่ใช้สัตว์เลี้ยง 2 ตัว อาจจะใจหายเกี่ยวกับดาเมจที่หายไปเมื่อเทียบกับสัตว์เลี้ยง 1 ตัว แต่ถ้าคุณอัพสกิล Pet Enhanced Dual จนเลเวลสูงๆ ได้ดาเมจที่หายไปก็จะกลับคืนมา และก็จะทำให้คุณฟาร์มได้ง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า แต่อย่างที่บอกก็คือ อาจจะต้องแลกกับการเสียค่า TP จำนวนมหาศาลเลยทีเดียว แต่ถ้าใครที่เป็นสายเปิดสัตว์เลี้ยงเก็บเลเวลอยู่แล้ว ก็สามารถฟาร์ม TP ได้แบบไม่ยาก

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ในการเรียกสัตว์เลี้ยงออกมาช่วยต่อสู้ 2 ตัวพร้อมกัน ใครที่ TP มีเยอะก็แนะนำว่าควรจะเรียนสกิลนี้เอาไว้ เพราะจะช่วยให้ฟาร์มได้เร็วจนคาดไม่ถึงเลยหล่ะ ส่วนใครที่อยากกลับมาเล่นเกมระดับตำนานแบบนี้อีกครั้งก็สามารถเข้าไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

สมัครไอดี : https://billing.god.in.th/register.php

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://www.luna.in.th/main/

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/GODLIKELunaOnlineTH/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/359472051399680/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล