เมษายนนี้ เปิดศึกการแข่งขันเพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่ง Asia Pacific Predator League 2020/21

8,009 views
Share


บทสรุป

  • Asia Pacific (APAC) Predator League 2020/21 รอบ Grand Finals ปรับการแข่งขันสู่ออนไลน์ทัวร์นาเมนต์เต็มรูปแบบ  
  • พบ 17 ทีมที่ผ่านการคัดเลือกจากการแข่งขัน APAC Predator League 2020 รอบ Grand Finals จะได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้ โดยจะเปิดเผยรายชื่อทีมที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเร็วๆ นี้
  • การแข่งขันแบ่งเป็น 4 ทัวร์นาเมนต์ย่อย โดยแข่งเกม PUBG และ เกม Dota 2 เกมละ 2 ทัวร์นาเมนต์ ทั้ง 4 รายการจะจัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 6-11 เมษายน 2564

.

เอเซอร์ ประกาศจัดการแข่งขัน Asia Pacific (APAC) Predator League 2020/21 ด้วยรูปแบบการแข่งขันออนไลน์ทัวร์นาเมนต์เต็มรูปแบบ ระหว่างวันที่ 6-11 เมษายน 2564 เพื่อให้บรรดาแฟน ๆ ที่ตั้งตารอคอยที่จะพบกับทีมต่าง ๆ จากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่จะมาห้ำหั่นกันในการแข่งขันอันดุเดือดนี้

.

นายแอนดรูว์ โฮ ประธานฝ่ายปฎิบัติการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “การจัดการแข่งขัน Asia Pacific Predator League ในรูปแบบออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อเกมคอมมิวนิตี้ จากสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 ที่ทำให้เราตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันมาจัดในปี 2564 เพื่อความปลอดภัยและประโยชน์สูงสุดของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ผู้ติดตาม ผู้รับชม และทีมงานจัดการแข่งขัน”

.

ทีมที่ผ่านเข้ารอบ APAC Predator League 2020 รอบ Grand Finals จะเป็นทีมแรกๆ ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ และจะมีทีมที่ได้รับเชิญจาก Acer เข้าร่วมศึกการแข่งขันในรูปแบบตัวต่อตัว (head-to-head) เพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่งและโล่เกียรติยศของการแข่งขัน APAC  Predator League

ในปีนี้ได้แบ่งการแข่งขันออกเป็นทัวร์นาเมนต์ย่อย 4 รายการ โดยกำหนดการแข่งขันตามภูมิภาคของผู้เข้าแข่งขัน ดังนี้

  1. APAC Predator League 2020/21 Grand Final Dota 2 Asia
  2. APAC Predator League 2020/21 Grand Final Dota 2 APAC
  3. APAC Predator League 2020/21 Grand Final PUBG Asia
  4. APAC Predator League 2020/21 Grand Final PUBG APAC

การแข่งขัน APAC predator League 2020/21 มีเงินรางวัลรวมมูลค่า 400,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือกว่า 12 ล้านบาท

.

สำหรับผู้ที่มีตั๋วเข้ารับชมการแข่งขัน APAC Predator League 2020 รอบ Grand Finals ที่ได้รับผลกระทบจากการเลื่อนการจัดการแข่งขันก่อนหน้านี้ จะได้รับการชดเชยเต็มจำนวน ในขณะที่ผู้ที่ซื้อตั๋วแบบ VIP จะได้รับของที่ระลึกจากการแข่งขัน Predator League เพื่อเป็นการขอบคุณในการสนับสนุนที่ดีตลอดมา ซึ่งจะมีการอัพเดทชี้แจงรายละเอียดการชดเชยเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้ 

การแข่งขัน APAC Predator League 2020/21 จะถ่ายทอดสดผ่านชาแนลของ Acer Predator, Facebook และ Twitch 

ติดตามเว็บไซต์การแข่งขันอย่างเป็นทางการ และช่องทางโซเชียลมีเดีย Acer Predator ได้ที่ Facebook, Instagram, และ Twitter เพื่ออัพเดตตารางเวลาและโปรแกรมการแข่งขัน

.

เกี่ยวกับเอเซอร์

เอเซอร์ ก่อตั้งในปี 1976 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในบริษัท ICT ชั้นนำของโลก มีสำนักงานอยู่ในกว่า 160 ประเทศ เอเซอร์มองเห็นอนาคตที่มุ่งเน้นการผนวกฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการ เพื่อเปิดโอกาส และธุรกิจใหม่ ให้กับผู้บริโภคและธุรกิจ ทั้งเทคโนโลยีการให้บริการ อินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ เกมมิ่ง และ วีอาร์ (VR: Virtual reality). พนักงานกว่า 7,000 คนของเอเซอร์ ทุ่มเทกับการวิจัย, ออกแบบ,  การตลาด, การขาย และการสนับสนุนผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ทลายอุปสรรคระหว่างผู้คนและเทคโนโลยี ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acer.com    

© 2021 Acer Inc. All rights reserved. Acer and the Acer logo are registered trademarks of Acer Inc. Other trademarks, registered trademarks, and/or service marks, indicated or otherwise, are the property of their respective owners. All offers subject to change without notice or obligation and may not be available through all sales channels. Prices listed are manufacturer suggested retail prices and smay vary by location. Applicable sales tax extra.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดศึก Point Blank Division Tournament 2024 SEASON 1
BLAST และ Ubisoft เผยสถานที่จัดแข่ง Rainbow Six ฤดูกาล 2024 – 2025
ทีม KS จากญี่ปุ่นสุดแกร่ง คว้าชัย Pokémon UNITE Asia Champions League 2024 ที่ไทย กวาดเงินไปร่วม 1.4 ล้านบาท
ทาลอนประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ สำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ของทีม ARENA OF VALORA (ROV)
PUACL 2024 รอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะระดับภูมิภาคเอเชียของเกม Pokémon UNITE
Team NKT ตัวแทนจากประเทศไทย บินตรงสู้ศึก Asia Pacific Predator League 2024 รอบ Grand Finals ที่ฟิลิปปินส์