Rainbow Six Siege โอเปอเรชัน ลีก ไทยแลนด์ เปิดให้ลงทะเบียน 16 สิงหาคมนี้

3,298 views
Share

วันนี้ Ubisoft ได้ประกาศว่าซีซัน 6 ของเรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก ไทยแลนด์กลับมาแล้วหลังจากซีซัน 5 จบไปอย่างน่าตื่นเต้น! โดยการลงทะเบียนจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 จนถึง 29 สิงหาคม

นอกจากนั้น เรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก SEA แชมเปลียนชิป 2021 จะกลับมาในเดือนพฤศจิกายน 2564 นี้ และจะรวบรวมทีมผู้ชนะจากการแข่ง 2021 เรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีกในไต้หวัน, ไทย และมาเลเซีย/สิงคโปร์/ฟิลิปปินส์/อินโดนีเซีย เพื่อมาแข่งขันกันว่าใครจะได้โอกาสเป็นตัวแทนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการแข่งแบบแพ้คัดออกของ APAC ลีก

เรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก ไทยแลนด์ ซีซัน 6

ขอแสดงความยินดีกับ Elevate กับตำแหน่งแชมป์ของซีซัน 5! ด้วยเสียงตอบรับอันมากมายจากคอมมูนิตีเรนโบว์ ซิกซ์ในไทยและผลงานสุดเข้าตาจากทีมไทยของเรา Ubisoft จะยังคงให้การสนับสนุนเพื่อสร้างประสบการณ์ในการแข่งขันและเส้นทางสายอาชีพให้กับผู้เล่นเรนโบว์ ซิกซ์ได้ฉายแสงบนเวทีระดับสากลในการแข่งขันระดับโลก

การลงทะเบียนสำหรับเรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก ไทยแลนด์ ซีซัน 6 จะเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 16 จนถึง 29 สิงหาคม 2564

วันแข่งขัน:

ระยะเวลาลงทะเบียน: 16 ส.ค. 2564 (วันจันทร์) – 29 ส.ค. 2564 (วันอาทิตย์)
รอบคัดเลือก: 3 ก.ย. 2564 – 5 ก.ย. 2564
ซีซันปกติ: 10 ก.ย. 2564 – 31 ต.ค. 2564
เพลย์ออฟ: 6 พ.ย. 2564 – 7 พ.ย. 2564

ลงทะเบียนที่นี่: https://ubi.li/OLTH_S6

เรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก SEA แชมเปียนชิป 2021

เรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก SEA แชมเปียนชิป 2021 กลับมาแล้ว และจะมาให้สัมผัสกันในเดือนพฤศจิกายน 2564 ด้วยจำนวนทีมทั้งหมด 9 ทีมและเงินรางวัลรวม US$15,000 บรรดาสุดยอดทีมจากโอเปอเรชัน ลีกในภูมิภาคมาต่อสู้กันเพื่อแย่งตำแหน่งแชมเปียน และเพื่อได้รับโอกาสเป็นตัวแทนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการแข่งแบบแพ้คัดออกของ APAC ลีก จะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้

ทีมที่จะเข้าร่วมแข่งขันในเรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก SEA แชมเปียนชิป 2021*

ทีมผู้ชนะจากเรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก ไต้หวัน ซีซัน 4,5 และ 6
ทีมผู้ชนะจากเรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก ประเทศไทย ซีซัน 4,5 และ 6
ทีมผู้ชนะจากเรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก มาเลเซีย/สิงคโปร์/ฟิลิปปินส์/อินโดนีเซีย ซีซัน 2,3 และ 4

*หากมีทีมที่เป็นผู้ชนะซ้ำจากต่างซีซันของการแข่งเรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก ทีมที่ได้ที่ 2 จากเรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีกในพื้นที่ดังกล่าวจะได้รับเลือกให้มาแข่งขันในเรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก SEA แชมเปียนชิปเพื่อให้จำนวนทีมครบ 9 ทีม

จอช หว่อง, หัวหน้าแผนกอีสปอร์ตสจาก Ubisoft SEA/TW/HK กล่าวเสริม: “SEA เต็มไปด้วยผู้เล่นมีฝีมือมากมาย และบรรดาทีมในภูมิภาคนี้ต่างก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งในการแข่งในประเทศและการแข่งระดับภูมิภาค พวกเราตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นผู้เล่นฝีมือดีได้แสดงผลงานให้ประจักษ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในคราวที่เรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีกยังคงเป็นโอกาสที่ให้แต่ละทีมได้ก้าวเข้าสู่การแข่งระดับโลกพร้อมกับนำความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นรวมถึงแฟน ๆ ทุกคน! เราหวังว่าจะมีทีมระดับโปรจากประเทศไทยมาแข่งขันในระดับ APAC มากขึ้น – ขอให้โชคดีนะครับทีมไทยทุกทีม!”

โปรดติดตาม “Rainbow Six Operation League Thailand” & “Rainbow 6 Thailand” สำหรับรายละเอียดของการแข่งขันเพิ่มเติม

และช่องทางติดตามของ Ubisoft บน Facebook ได้ที่ facebook.com/Ubisoft.THI และบน YouTube ได้ที่ youtube.com/UbisoftTH เพื่อรับข่าวสารและอัปเดตน่าตื่นเต้นจาก Ubisoft

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล