เตรียมพร้อมสู่สมรภูมิครั้งใหม่ 24-26 กันยายนนี้ PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND GRAND FINAL SEASON 4

8,598 views
Share

กรุงเทพฯ20 กันยายน 2564 –  พร้อมรึยังกับความเดือดครั้งใหม่ของ  PUBG MOBILE Pro League Thailand Grand Final Season 4 ที่จะระเบิดความมันรอบสุดท้ายกันในวันที่ 24-26 กันยายน ศกนี้  นักกีฬาทั้ง 16 ทีม รวมทั้งแชมป์จากรอบคัดเลือก THE INFINITY ที่จะมาดวลเดือดรอบสุดท้ายของลีกอาชีพประจำฤดูกาลที่ 4  เพื่อคว้าโอกาสไปแข่งขันต่อในรอบ SEA Championship ในการเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพบนเวทีการแข่งขันระดับโลก SEA Grand Finals

 

         เหลืออีกเพียงไม่กี่วันจะได้เวลาความเดือดครั้งใหม่กับการแข่งขัน PUBG MOBILE Pro League Thailand Grand Final จากการแข่งขันรอบคัดเลือกในประเทศไทยที่เพิ่งจบการแข่งขันไปเมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา เราได้ทราบผลเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า 16 ทีมที่แข็งแกร่งที่สุด ที่ผ่านเข้าสู่รอบ GRAND FINALS ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 24 – 26  กันยายน พ.ศ. 2564 นี้  ได้แก่ INFIN, FaZe, VPE, EXL, SP, TEM, BAC, VAL, BKES, HAIL, MG, RRQ, Onyx, BRU, MSC และ FW ซึ่งต้องไปรอลุ้นกันต่อในรอบ GRAND FINALS กับวันแรกของการแข่งขัน 24 กันยายนนี้

 

         สำหรับการแข่งขันรอบ Grand Final นี้ จัดขึ้นโดย บริษัท เทนเซ็นต์ ประเทศไทย  และดำเนินงานโดย VSPN โดยรอบนี้เป็นการแข่งขันเพื่อลุ้นได้เข้าไปชิงตั๋วรอบ South East Asia Championship Season 4   เพื่อเฟ้นหาอีก 3  ทีมที่จะตาม THE INFINITY ที่ได้โควต้าแชมป์เก่าจากซีซั่นที่แล้วเข้ารอบไปรออยู่ก่อนแล้ว รวมทั้ง FaZe Clan ที่เพิ่งคว้าตั๋วจากรอบลีกที่ผ่านมาได้สำเร็จไปหมาด ๆ  รวมเป็นทีมจากประเทศไทยทั้งสิ้นจำนวน 5 ทีมด้วยกัน  โดยจะแข่งขันกันในวันที่ 12 ตุลาคม – พฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะเป็นการแข่งขันที่เข้มข้นและยิ่งใหญ่กว่าเดิม  เพราะต้องประชันกับทีมสุดโหดที่มาจากทั่วภูมิภาค South East Asia ซึ่งมีทีมเข้าแข่งขันทั้งหมด 18 ทีม จาก 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย เวียดนาม มาเลเซีย อินโดนีเซีย และอีก 2 ทีมจาก  Wild card

 

นอกจากการแข่งขันอันดุเดือดและเข้มข้น ทีมผู้จัดงานยังจัดกิจกรรมการแจกแรร์ไอเทมและของรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟ อีกมากมาย เพื่อให้ผู้รับชมการถ่ายทอดสดได้รับอรรถรสจากการแข่งขัน รวมทั้งได้มีส่วนร่วมในการเชียร์ทีมในดวงใจเพื่อรับรางวัลเพิ่มมากยิ่งขึั้นอีกด้วย

 

ติดตามร่วมลุ้นและให้กำลังใจทุกทีมได้ใน วันที่ 24-27 กันยายน 2564 นี้

 

รับชมการรับชมถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL

Esports: https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS

Youtube: https://www.youtube.com/pubgmobileth

NimoTV : https://www.nimo.tv/pubgm_th

AIS eSports : https://www.facebook.com/AISeSports

 

ดาวน์โหลดเกม PUBG MOBILE ทั้ง Google Play Store และ Apple Store ที่นี่ bit.ly/PUBGMTH

#PUBGMOBILE #PMPLS4

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert