Riot Games เปิดตัว Wild Rift: Horizon Cup ทัวร์นาเมนต์ Wild Rift นานาชาติครั้งแรกกำลังจะเริ่มต้นแล้ว!

9,081 views
Share

 

สรุปใจความสำคัญ:

Wild Rift Horizon Cup

ประเทศจัดแข่งขัน: สิงคโปร์

สถานที่จัด: Suntec Singapore

วันที่: 13 – 21 พฤศจิกายน 2564

Wild Rift ได้เปิดให้เล่นในหลายภูมิภาคเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และมีเสียงเรียกร้องให้ Riot Games จัดการแข่งขัน   อีสปอร์ต และวางแผนเปิดตัวการแข่งขันอีสปอร์ตระดับนานาชาติมาตลอดทั้งปี โดยตอนนี้ Riot พร้อมแล้วที่จะได้แสดงให้เห็นว่าทักษะการเล่นของระดับ Pro player ใน Wild Rift เป็นอย่างไร และได้มีการจัดการแข่งขันระดับภูมิภาคหลายรายการทั่วโลก พร้อมส่งท้ายปีนี้ด้วยการแข่งขันระดับหลายภูมิภาค

 

Wild Rift Horizon Cup จะจัดขึ้นที่สิงคโปร์เพื่อฉลองการสิ้นสุดช่วงพรีซีซั่นของเรา โดยทีม 10 อันดับสูงสุดที่ผ่านเข้ารอบจากรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคจะได้ไปสู่ Suntec Singapore Convention and Exhibition Centre เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ระดับนานาชาติครั้งแรก ทัวร์นาเมนต์จะเริ่มต้นในวันที่ 13 พฤศจิกายน และรอบชิงชนะเลิศจะแข่งขันกันในวันที่ 21 พฤศจิกายน ด้วยความร่วมมือจากคณะกรรมการการท่องเที่ยวของสิงคโปร์ เราตั้งตารอวันที่จะได้ต้อนรับทีมและผู้เล่นจากทั่วโลกที่ประเทศสิงคโปร์

 

Riot Games เปิดตัว Wild Rift ให้เล่นในภูมิภาคต่าง ๆ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และมุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมอีสปอร์ตให้ยั่งยืน Leo Faria หัวหน้าฝ่ายอีสปอร์ตระดับโลกของ Wild Rift กล่าว “การแข่งขัน Wild Rift Horizon Cup ถือเป็นก้าวแรกของเรา และเราจะก้าวเดินต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อแสดงความมุ่งมั่นของเราต่อ แฟนๆ ผู้เล่นเกมมือถือทั่วโลก เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้แบ่งปันรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เราได้เตรียมไว้เพื่ออนาคตของอีสปอร์ตในช่วงปลายปีนี้”

 

ข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวันแข่งขันรอบคัดเลือกระดับภูมิภาค เงินรางวัลรวม กำหนดการถ่ายทอดสด และรูปแบบการแข่งขันจะได้รับการเปิดเผยเมื่อใกล้ถึงวันแข่งขัน

 

ติดตาม https://wildrift.leagueoflegends.com เพื่อรับข่าวสารล่าสุด!

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!