Ragnarok Tour บุกป่าหาขุมทรัพย์ใน Turtle Island Dungeon

17,155 views
Share

Untแเ้ื่แอิเื้jpg

สวัสดีชาว Ro ทุกคน วันนี้กลับมาอยู่กับ Ragnarok Tour By จอมโจรใจร้าย ที่จะมาแนะนำสถานที่ เก็บเลเวลสำหรับมือใหม่ โดยในครั้งนี้เราจะออกทะเลไปยังเกาะแห่งนึงที่มีชื่อว่า Turtle Island ซึ่งที่นี้มีมอนเตอร์ที่น่าสนใจอยู่ แถมยังมีไอเทมล้ำค่าอีกด้วย และการเดินทางก็แสนจะง่าย ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำให้มือใหม่ได้รู้กัน จะเป็นอย่างไรตามเรามาได้เลยครับ

U1234561

สำหรับวิธีการไปยัง Turtle Island นั้นแสนจะง่ายมีขั้นตอนดังนี้

ขั้นตอนที่ 1

เพื่อนๆ จะต้องไปที่เมือง Alberta ก่อน เมื่อมาถึงให้เราไปพบกับ Npc ที่ชื่อ “ผู้เฒ่าเต่า” ที่อาศัยอยู่ในบ้านด้านบนของเมืองนี้ เพื่อคุยกับเขาว่าจะไป Turtle Island ยังไง

Un123245-1

Un12354

ขั้นตอนที่ 2

เมื่อคุยกับ Npc “ผู้เฒ่าเต่า” แล้ว ให้เราเดินทางไปยังท่าเรือของเมืองนี้เพื่อคุยกับ Npc ที่ชื่อ “กะลาสี” โดยในขั้นตอนนี้จะต้องใช้เงินถึง 10,000 Z สำหรับการเดินทาง เมื่อมีเงินเเล้วก็คุยกับ Npc นี้ได้เลย

Untitl123246531

Unti45152d-1

สำหรับ Turtle Island Dungeon นี้มีทั้งหมด 4 ชั้นด้วยกัน รวมด้านบนของเกาะ โดยมอนเตอร์ที่นี้มีตั้งแต่ระดับธรรมดาไปจนถึงระดับ MVP เลยทีเดียว ซึ่งอาชีพที่แนะนำให้มาเก็บเลเวลคือ hunter ที่มีเลเวลตั้งแต่ 60 ขึ้นไป จะสามารถเก็บเลเวลได้อย่างสบาย

Unt1524233d-1Unt134531

และส่วนของไอเทมมีค่าในเกาะนี้ที่เพื่อนๆ เจอแล้วต้องรีบเก็บ ได้แก่ การ์ดของเจ้ากบสีแดง Thara Frog และ การ์ดแมลงปอ Dragon Tail ถ้าเพื่อนได้ของพวกนี้ติดไม้ติดมือกลับไปละก๋รับรองรวยแน่นอน

Un1343jpg

สำหรับ Ragnarok Tour ในครั้งนี้ก็ต้องขอลากันไปก่อน ส่วนในครั้งหน้าจะเป็นที่ไหน รับรองว่าจะหาสถานที่ดีๆ มาแนะนำอีกแน่นอน แต่ในวันนี้จอมโจรใจร้ายต้องขอลากันไปก่อน เจอกันใหม่ในครั้งต่อไป สวัสดีครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!
Diablo IV เผยอัพเดตฤดูกาลถัดไป และข้อมูลเพิ่มเติมเรื่อง PTR (แดนทดสอบสาธารณะ) แห่งแรกในคุยรอบกองไฟ
Solo Leveling: ARISE เตรียมเปิด OBT ในไทยเจอกันแน่ 21 มีนาคมนี้