Ragnarok Tour ไล่ล่าซอมบี้ใน Payon Dungeon กันเถอะ!!

25,953 views
Share

U4153413-1

สวัสดีชาว RO ทุกคนนะครับ วันนี้ก็กลับมาอยู่กับผม “จอมโจรใจร้าย” ใน Ragnarok Tour กันอีกครั้ง โดยสถานที่ในวันนี้มีชื่อว่า Payon Dungeon โดยจะเป็นสถานที่รวมตัวของเหล่าซอมบี้และภูตผีต่างๆ ซึ่งมือใหม่ก็สามารถไปได้ โดยไม่ต้องพึ่งเครื่องรางของขลัง เลยทีเดียว

1

สำหรับการเดินทางไป Payon Dungeon มีดังนี้

ขั้นตอนที่ 1

สำหรับการไปยัง Payon Dungeon นั้นแสนจะง่าย โดยเริ่มจากให้เพื่อนๆ มายังเมือง Payon เสียก่อน เมื่อมาถึงให้เดินขึ้นมาด้านบนของเมืองเพื่อเข้าวาปไปยังแผนที่ด้านบน

U456431

ขั้นตอนที่ 2

เมื่อมาถึงให้เพื่อนๆ เดินขึ้นไปทางด้านซ้าย ก็จะพบกับปากทางเข้า Payon Dungeon ซึ่งจะสังเกตได้ว่ามีคนมาตั้งร้านขายของอยู่

Un12354698465-1

สำหรับสถานที่นี้มอนเตอร์ส่วนใหญ่จะเป็นพวก “Undead” หรือที่เราเรียกว่า “ซอมบี้” เต็มไปหมด โดยอาชีพที่เหมาะกับการเก็บเลเวลที่นี้คือ Archer เพราะในช่วงแรกๆ อาชีพอื่นจะยังไม่สามารถเปลี่ยนอาวุธให้เป็นธาตุศักดิ์สิทธิ์ ยังไม่ได้แต่ Archer นั้นสามารถซื้อลูกธนูเงินมาใช้ได้นั้นเอง

Un1346862

ในส่วนของ Dungeon นี้จะมีทั้งหมด 5 ชั้นด้วยกัน ซึ่งมีมอนเตอร์ระดับธรรมดาไปชนถึง MVP ในชั้นสุดท้าย โดยในชั้นแรกนี้เหมาะสำหรับพวกผู้เล่นเริ่มต้นที่เลเวลตั้งแต่ 10-30 สามารถมาเก็บที่นี้ได้อย่างสบาย

Unt123586.31

และในชั้นที่ 2 จะเหมาะกับเวลเวล 30 ขึ้นไป ซึ่งในชั้นนี้จะมีมอนเตอร์ที่ชื่อ Archer Skeleton อยู่โดยเจ้าตัวนี้จะ Drop หมวกที่มีมูลค่าอยู่คือ Apple of Archer ซึ่งเพื่อนๆ จะเอามาใส่เองหรือนำไปขายก็ได้

Unt1234867651

ชั้นที่ 3 ในส่วนนี้จะมีมอนเตอร์เพิ่มเข้ามาคือ Munak โดยเจ้าผีจีนสีแดงนี้จะ Drop Shoes [1] ซึ่งมีราคาแพงมาก ถ้าเพื่อนๆ มีเลเวลตั้งแต่ 35 ขึ้นไปก็สามารถมาเก็บเลเวลในชั้นนี้ได้เลย

Un13452632pg

ส่วนในชั้นที่ 4 จะมีมอนเตอร์เพิ่มมากขึ้น โดยมี Sohee อาศัยอยู่  โดยเจ้าตัวนี้จะ Drop ของมีค่าอยู่คือMuffler [1] ซึ่งมีราคาแพงพอสมควร ถ้าเพื่อนๆ เจอตกอยู่ละก็รีบเก็บมาเป็นของตัวเองให้ได้

Unแเิื้แอิื1

และสำหรับชั้นสุดท้ายจะมีมอนเตอร์ระดับ MVP อยู่ซึ่งแนะนำให้เพื่อนๆ ที่มีเลเวลสูงๆ แล้วมาล่า Boss โดยเฉพาะจะดีกว่า ไม่เหมาะกับการเก็บเลเวลเท่าไหร่นัก อาจจะโดนเจ้า Boss MVP ตีตายก็เป็นได้Unt4563453d-1

เป็นอย่างไรกันบ้างครับเพื่อนๆ กับสถานที่ในวันนี้ ถ้าเพื่อนๆ ที่พื่งเริ่มต้นที่นี้เหมากับมือใหม่แน่นอน สำหรับวันนี้ผมก็ต้องขอตัวลากันไปก่อน ครั้งหน้าจะพาไปสถานที่อะไร รอติดตามกันได้เลย ขอให้เพื่อนๆ เก็บเลเวลอย่างสนุก สำหรับวันนี้สวัสดีครับ

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก