คีย์บอร์ดรุ่นพิเศษ Ducky Shine 6 Year of The Monkey – The Monkey King

1,990 views
Share

Ducky headหลังจากที่รอมาจนถึงปลายปี Ducky Channel พร้อมแล้วที่จะส่งเจ้า Ducky Shine 6 Year of The Monkey มาสู่ประเทศไทย กับคีย์บอร์ดรุ่นท็อปของค่าย พ่วงท้ายมาด้วยความเป็นลิมิตเต็ด ที่ 1 ปีมีเพียงรุ่นเดียว
yotm01Ducky Shine 6 Year of The Monkey เป็นคีย์บอร์ดในตระกูล Shine รุ่นใหม่ ลำดับที่ 6 ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ใหม่หมดจด แตกต่างไปจากรุ่นก่อนหน้าอย่างสิ้นเชิง แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพ ฟีเจอร์ และฟังก์ชั่นเฉพาะตัวที่มีเพียงคีย์บอร์ดจาก Ducky Channel เท่านั้น
yotm4Ducky Shine 6 Year of The Monkey จะเป็นรุ่นลิมิตเต็ดที่ทำมาในจำนวนจำกัด เพียงปีละรุ่นเท่านั้น คีย์บอร์ดตัวนี้จะมาในบอดี้ Shine 6 ที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด พร้อมด้วยฟีเจอร์ที่ถือเป็นเครื่องหมายการค้าของ Ducky Channel คือความสามารถในเรื่องของไฟ Backlit ซึ่ง Ducky Shine 6 Year of The Monkey จะมาพร้อมไฟ RGB LED ที่มีความสว่าง และเฉดสี สดใสโดดเด่น ซึ่งสามารถปรับแต่งได้โดยตรงผ่านคีย์บอร์ด ไม่ต้องอาศัยซอฟต์แวร์เพิ่มเติมแต่อย่างใด
yotm3ความพิเศษต่อมาของ Ducky Shine 6 Year of The Monkey ที่ออกแบบมาใหม่ทั้งหมดคือ จะมีการออกแบบติดตั้งอุปกรณ์ Mouse Bungee มาในตัว สำหรับล็อคสายเม้าส์เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการใช้งาน และจุดที่แตกต่างจากรุ่น Shine 6 ธรรมดา ก็คือคีย์แค็ปสเปซบาร์ ที่มีกราฟิกเป็นรูปปีนักษัตรประจำปีนั้นๆ ที่รุ่นลิมิตเต็ดรุ่นนี้ปล่อยออกมา สำหรับเวอร์ชั่นนี้เป็นปีของ ปีนักษัตรวอก พร้อมกันนั้นบอดี้ด้านบนของ Ducky Shine 6 Year of The Monkey ใช้วัสดุอลูมีเนียม และมีลวดลายกราฟิกสีทอง ตัดกับผิวอลูมีเนียมสีดำได้อย่างลงตัว เพิ่มความพรีเมียมขึ้นไปอีกระดับ
yotm2นอกจากจุดเด่นข้างต้นแล้ว Ducky Shine 6 Year of The Monkey ตัวนี้ก็ยังคงไว้ซึ่งฟีเจอร์ด้านอื่นอย่างครบถ้วน ไม่ตกหล่น หรือให้มาน้อยกว่าในรุ่นก่อนหน้า โอกาสเพียงปีละครั้งเท่านั้นที่คุณจะได้เป็นเจ้าของ Mechanical จาก Ducky ในรุ่นลิมิตเตด เตรียมพร้อมรับมือกับเจ้า Ducky Shine 6 Year of The Monkey ไว้ให้ดีเพราะ เราจะได้เจอกันอย่างแน่นอน… สนใจสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายได้ทั่วประเทศ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้
Omelet Gaming SWITCH PRO+ Red Jumper จอยรุ่นใหม่พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตอนนี้
WINNER WINNER CHICKEN DINNER เสิร์ฟคอลเลกชันชุดพิเศษอุปกรณ์ RAZER’S PUBG: BATTLEGROUNDS พร้อมไอเทมสุดพิเศษในเกม แถมอยู่ในอุปกรณ์ของคอลเลกชันนี้
[Review] Cloud III หูฟังตัวล่าสุดจาก HyperX ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่และสวมใส่สบายมาก
HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud III HyperX สร้างนิยามใหม่ของความสบาย ด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่น Cloud III พร้อมกับหูฟัง Earbuds ในรุ่น Cirro True Wireless ในงาน Computex