Nintendo Switch ประกาศราคาและวันวางจำหน่ายแล้ว ที่สำคัญไม่มีล๊อคโซนอีกต่อไป

4,066 views
Share

NintendoSwitch_hardware.0.0

จากงาน Nintendo Switch Presentation 2017 ที่ทางค่าย Nintendo จัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันนี้ (13 มกราคม 2017) ในที่สุดก็ได้เผยรายละเอียดของราคาและวันวางจำหน่ายออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกันแล้ว โดยเครื่องนั้นจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 3 มีนาคม 2017 นี้ สนนราคา 299 USD เท่านั้น

h1zq7tbye7nrhius7uuf

yeoxfnpyiviwo0expoi6

คลิปย้อนหลังงานเปิดตัว

 

Nintendo Switch คือการพัฒนาไปอีกขั้นของค่าย Nintendo ด้วยการนำเอาเอกลักษณ์ของเครื่องคอนโซลที่เคยพัฒนามาตั้งแต่ในอดีตมาปรับปรุงและทำให้มันออกมาเป็นเครื่องเล่นเกมที่สามารถเล่นที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นในบ้าน หรือพกไปเล่นนอกบ้าน ซึ่งในงานสิ่งที่ฮือฮอากันมากที่สุดก็เห็นจะเป็นการยกเลิกล๊อคโซนนั่นเอง โดยหมายความว่าจะไม่มีแยกโซนญี่ปุ่นหรืออเมริกาเหมือนกับเครื่องเก่าๆ ทั้ง Wii, 3DS หรือ Wii U อีกต่อไป

78089 slack-imgs-1.com.0

งานนี้เรียกว่าซื้อหนึ่งเหมือนได้ถึง 3 เพราะตัวเครื่องนั้นเราสามารถที่จะเอาไปต่อกับทีวีเพื่อนั่งเล่นในบ้าน หรือจะถอดจอจากในเครื่องออกมาแล้วตั้งเล่นที่ไหนก็ได้ หรือยิ่งไปกว่านั้นจะถอดจอยด้านข้างเพื่อประกอบเป็นเครื่องพกพาเอาไปเล่นนอกบ้านได้อีกต่างหาก รองรับทั้งการเล่นแบบออนไลน์และ Local Multiplayer กับเพื่อน ซึ่งตอนนี้ทาง Nintendo บอกว่าจะให้ใช้งานระบบออนไลน์ไปฟรีๆ ก่อนในช่วงทดสอบ ซึ่งจะเก็บค่าบริการยังไงก็ต้องรอดูกันในภายหลัง คาดว่าอาจจะคล้ายๆ กับ psn plus ของ ps4

การวางจำหน่ายนั้นจะออกพร้อมกันทั่วโลก โดยในชุดจะประกอบไปด้วย

ijepr7zogwiuxuwe7jvj

  • Nintendo Switch Dock
  • Nintendo Switch
  • Joy-Con
  • แท่นวาง
  • สายคล้อง
  • AC Adapter
  • สาย HDMI

ส่วนด้านล่างนี้เป็นคลิปต่างๆ ที่เปิดโชว์ภายในงานครับ ซึ่งเกมที่จะออกให้เล่นแน่นอนพร้อมเครื่องก็คือ The Legend of Zelda: Breath of the Wild ที่รอคอยกันมานาน นอกจากนี้มีเกมใหม่ๆ ที่จะตามออกมาอีกมากมายทั้ง Arms, Splatoon 2, Super Mario Odyssey, Xenoblade 2, Fire Emblem Musou เป็นต้น

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
Star Ocean: The Second Story R พร้อมอัปเดตของใหม่ในเวอร์ชั่น 1.1 เรียบร้อยแล้ว
Dragon’s Dogma 2 เผยรายละเอียดเตรียมอัปเดตแพทช์ปรับปรุงตัวเกม
Stellar Blade เตรียมปล่อย Demo ให้ลอง 29 มีนาคมนี้