App สุดเจ๋ง “Parental Controls” พ่อแม่อุ่นใจ น้องหนูก็สนุกไปกับเกม Nintendo Switch

2,224 views
Share

Un5858554ed-1

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆนี้เองสำหรับเครื่องเกมรุ่นใหม่อย่าง Nintendo Switch ที่จะเข้ามาสร้างความฮือฮากับผู้คนทั่วโลก ซึ่งแน่นอนว่าจะมีพ่อแม่ผู้ปกครองที่กำลังมองดูว่าจะซื้อให้ลูกๆ ของพวกเข้าเล่นดีหรือป่าว ซึ่งผู้สร้างเองอย่าง Nintendo ก็ใส่ใจในจุดนี้จึงได้เกิด Application ที่มีชื่อว่า Parental Controls เข้ามาช่วยดูแลลูกๆ ของพวกเขาให้มีวินัยใจการเล่นเกมมากขึ้น พร้อมทั้งยังป้องกันสื่อต่างๆ ที่เป็นภัยต่อเด็กได้อีกด้วย โอโห!! งานนี้ คุณพ่อคุณแม่จะต้องชอบแน่นอน

Function น่าสนใจ

– Time Limits : แน่นอนว่าเวลาเป็นเรื่องสำคัญเอามากๆ สำหรับเด็กที่กำลังโต การที่เขาสามารถจัดการเวลาของเขาได้จะถือเป็นเรื่องดีจริงๆ เพียงคุณพ่อคุณแม่กำหนดเวลาผ่าน App Parental Controls เมื่อเด็กๆ เล่นเกมถึงกดหนดเวลาที่ตั้งไว้ก็จะมีการแจ้งเตือนว่า “ถึงเวลาเลิกเล่นได้แล้ว” แต่ถ้าเกิดน้องๆ ไม่ยอมเลิกและเล่นต่อจนเกิดเวลา ก็จะมีการแจ้งเตือนไปยังมือถือของผู้ปกครอง เมื่อพวกเขารู้ก็จะสามารถสั่งการปิดเกมได้จากที่ไหนก็ได้เลยทีเดียว

family3

– Most played game : ใส่ใจทุกเวลาสำหรับ App Parental Controls จะสามารถบอกเราได้ว่าเวลานี้ลูกๆ ของคึุณเล่นเกมอะไรอยู่ แถมยังมีข้อมูลของเกมให้ผู้ปกครองได้ศึกษาอีกด้วย งานนี้เวลาเด็กเข้ามาพูดคุยถึงเรื่องเกม เราก็จะสามารถพูดคุยกับเขาเพื่อสร้างความสัมพันธ์ได้

family1

– Security : ในส่วนนี้ตัว App จะสามารถช่วยผู้ปกครองดูแลเด็กๆ ในเรื่องของเกมต่างๆ ที่มีความรุนแรงหรือเนื้อหาไม่เหมาะสมได้ ด้วยการจัดอายุของผู้เล่น รวมถึงป้องกันสื่อออนไลน์ที่เป็นภัยต่อเด็กได้อีกด้วย

family2

งานนี้คุณพ่อคุณแม่จะต้องชอบ App Parental Controls นี้อย่างแน่นอน เพียงเท่านี้ก็จะสามารถตัดสินใจซื้อเครื่องเกมให้กับเด็กๆ ได้แล้วละครับ

 

ios-240x75-op android-240x75-op

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว