Transformers Online เกมยิงสุดมันส์จากจีน โชว์ตัวอย่างใหม่ในการทดสอบช่วง CBT3

2,915 views
Share

Transformers-Online-620x350

ปล่อยมาให้ดูกันอย่างต่อเนื่องสำหรับบทั้งภาพและคลิป Gameplay ของ Transformers Online เกมยิงแนว FPS ลิขสิทธิ์แท้จาก Hasbro ที่ทาง Tencent Games ของประเทศจีนเป็นผู้พัฒนาขึ้นมาโดยใช้กราฟิกสวยงามสุดยอดระดับ Unreal Engine 4 ซึ่งใครที่ได้เห็นต่างพากันนึกถึง Overwatch เพราะมีลักษณะที่คล้ายคลึงกันอย่างมากเลยทีเดียว

ล่าสุด Transformers Online ก็ได้เปิดให้ทดสอบในช่วง CBT 3 กันแล้ว ก่อนที่จะ Open Beta ในเร็วๆ นี้ ซึ่งจากคลิป Gameplay ที่ปล่อยออกมาล่าสุดนั้นเราจะเห็นว่า Tencent Games นำเอาระบบต่างๆ ที่อยู่ในเกมอื่นจับมาผสมรวมเข้าไปในเกมนี้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น the Spark system ที่เหมือนเป็นการเอา Rune system จาก League of Legends มาใช้ และไหนจะพวกสกิลที่คล้ายกับ Overwatch อีก เป็นต้น

2017-01-17 13_00_52-Transformers Online – New gameplay videos from Closed Beta 3 _ MMO Culture - Bon 2017-01-17 13_01_17-Transformers Online – New gameplay videos from Closed Beta 3 _ MMO Culture - Bon 2017-01-17 13_03_22-Transformers Online – New gameplay videos from Closed Beta 3 _ MMO Culture - Bon

ใครที่สนใจเกม Transformers Online ก็สามารถเข้าไปส่องข้อมูลหรือสมัครไอดีเล่นกันได้ที่ http://tfol.qq.com/ ซึ่งตอนนี้ยังมีการระบุว่าเป็นเกม Exclusive ที่เปิดให้เล่นกันแค่ในเซิร์ฟเวอร์จีนเท่านั้น แต่ใครจะไปรู้ว่าในอนาคตจะมีการขยายไปเปิดประเทศอื่นหรือไม่ต้องรอติดตาม

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
Darkest Dungeon II เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5 และ PS4 วันที่ 15 กรกฎาคม
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Kingdom Come Deliverance II เตรียมลงให้เล่นทั้งบนคอนโซลและพีซี
Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้