Tt eSPORTS Ventus X RGB เม้าส์ 16.8 ล้านสี ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์แบบ Optical เสริมความแม่นให้กับตัวคุณ

2,385 views
Share

Pr_Ventus_X_RGB headVentus X RGB เม้าส์ที่จะเสริมความแม่นยำให้กับคุณด้วยเซ็นเซอร์แบบ Optical และความละเอียด 12,000 DPI ด้วยปัจจุบันผู้เล่นเกมแนว FPS ได้หันมากลับมาใช้เม้าส์เซ็นเซอร์แบบ Optical กันเป็นส่วนมากเนื่องจากความเสถียรของเซ็นเซอร์ จึงทำให้ผู้พัฒนาสินค้าของ Tt eSPORTS นั้นหันกลับมาใช้เซ็นเซอร์แบบ Optical

Tt SPORTS Ventus X RGB นั้นยังยึดดีไซน์เดิม ที่เป็นเม้าส์ทรงที่ตอบโจทย์สำหรับเหล่าเกมเมอร์แนว FPS หรือเป็นเม้าส์ทรงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน แต่จุดเด่นสำคัญคือ เซ็นเซอร์ที่เปลี่ยนสไตล์กลับมาใช้แบบ Optical เพื่อป้องกันการข้อผิดพลาดของเคอร์เซอร์

39s 37s 45s

สิ่งที่เพิ่มขึ้นมาในตัวเม้าส์
• ARM BASED 32 BIT MICROCONTROLLER ที่คอยช่วยในเรื่องของการประมวลผลค่าความละเอียดของเคอร์เซอร์เม้าส์
• POWERFUL 12,000 DPI และเซ็นเซอร์จาก PIXART PMW-3360 OPTICAL SENSOR UP TO 12,000 DPI ที่จะเพิ่มความละเอียดให้กับตัว Ventus X RGB สามารถปรับ DPI ได้ตั้งแต่ 100 – 12000 DPI
• Japanse brand Omron switch ที่เป็นสวิตช์แบบ Omron จากประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากสวิตช์แบบ Omron นั้นมีด้วยกันหลายเกรด ทาง Tt eSPORTS จึงได้ไปค้นหาสวิตช์ที่มีความทนทานมาเพื่อรองรับการกดจริง
• POWERFUL CUSTOMIZATION Control Ventus X RGB มาพร้อมกันทั้งหมด 6 ปุ่ม สามารถตั้งมาโครได้ทุกปุ่มรวมถึง ปุ่มสำหรับปรับเปลี่ยนโปรไฟล์หรือเพิ่มลด DPI ได้อีกด้วย
• RGB 16.8 ล้านสี ที่สามารถใช้งานได้ 3 โหมดด้วยกัน ได้แก่ Static, Pulse , Spectrum running
• ADJUST WEIGHT SYSTEM เป็นหนึ่งสิ่งสำคัญของเม้าส์เลยก็ว่าได้นั้นคือ สามารถปรับเปลี่ยนน้ำหนักเพื่อเพิ่มความถนัดในการใช้งานให้มากขึ้นได้ โดยด้านใต้จะมีที่ใส่ตุ้มถ่วงน้ำหนักอยู่จำนวน 3 ช่อง สามารถถอดเข้าออกได้เพื่อความต้องการของน้ำหนัก โดยมาตรที่ทาง Tt eSPORTS ให้มาแต่ละก้อนจะมีน้ำหนักอยู่ที่ 4.5 กรัม

Tt eSPORTS Ventus X RGB มากับฟังก์ชั่นเสริมที่ทาง Tt eSPORTS by Thermaltake ได้ใช้ความละเมียดละมัยในการออกแบบ ซึ่ง Tt eSPORTS Ventus X RGB จะมาในราคาเพียง 1,890 บาท และมีการรับประกันถึง 2 ปีอีกด้วย

สำหรับท่านไหนที่มีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่
https://www.facebook.com/Ttesportsthailand/
https://www.facebook.com/THEITWORKS/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้
Omelet Gaming SWITCH PRO+ Red Jumper จอยรุ่นใหม่พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตอนนี้
WINNER WINNER CHICKEN DINNER เสิร์ฟคอลเลกชันชุดพิเศษอุปกรณ์ RAZER’S PUBG: BATTLEGROUNDS พร้อมไอเทมสุดพิเศษในเกม แถมอยู่ในอุปกรณ์ของคอลเลกชันนี้
[Review] Cloud III หูฟังตัวล่าสุดจาก HyperX ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่และสวมใส่สบายมาก
HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud III HyperX สร้างนิยามใหม่ของความสบาย ด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่น Cloud III พร้อมกับหูฟัง Earbuds ในรุ่น Cirro True Wireless ในงาน Computex