Graak กระชากลากมายำ สายโหดตัวใหม่ RoV

8,277 views
Share

HH

เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา ทาง RoV Thailand ได้ทำการปล่อยฮีโร่ตัวใหม่ออกมา เป็นฮีโร่ที่เรียกได้ว่าฉีกแนวฮีโร่ในปัจจุบัน และสามารถสร้างสีสันให้กับเกมแนว MOBA ได้มากขึ้น นั่นก็คือ Graak นั่นเอง ที่มีความสามารถในการแทงค์ และควบคุม พร้อมกับบรรดาเหล่าฮีโร่ฟรีประจำสัปดาห์

1

โดยราคาของ Graak นั่นถือได้ว่าถูกที่สุดในบรรดาของฮีโร่ตัวใหม่(490 คูปอง) โดยอยู่ที่ 390 คูปองเท่านั้น แต่ถ้าหาซื้อภายใน 7 วันนี้ จะลดเหลือแค่ 290 คูปองเท่านั้นครับ

2

Skills

3

4

Blood Ritual (สกิลติดตัว) – เมื่อได้รับความเสียหายมากกว่า 10% ของพลังชีวิตที่มีอยู่ จะทำให้เกิดการระเบิดขึ้น (คูลดาวน์ 2 วินาที) ทำให้ศัตรูในระยะได้รับความเสียหายเวท 40 (บวกด้วยค่าสูงสุดของพลังชีวิต 2%) หลังพลังชีวิต 8%)

5

Void Necromancy – สร้างความเสียหายเวท 120 และลดความเร็วศัตรูที่อยู่รอบข้าง 2 เท่า

6

7

Annihilation Hook – เหวี่ยงตะขอไปข้างหน้าเพื่อดึงศัตรูมาหาเรา สร้างความเสียหายเวท 625 และทุกครั้งที่สังหารหรือช่วยเหลือจะเพิ่มพลังชีวิตสูงสุดของเขา 125 หน่วย ซ้อนทับได้สูงสุด 20 ครั้ง

8

9

Reincarnation – หลังทำการร่าย จะเปิดสร้างหลุม Void ทำความเสียหายให้แก่ศัตรูทั้งหมดในบริเวณ สร้างความเสียหายเวท 1200 และทำให้เขาได้รับโล่ป้องกัน

10

Items

การจัดไอเทมให้เหมาะกับฮีโร่นั้นถือเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะ Graak เป็นได้ทั้งตัวดาเมจและตัวแทงค์ แต่อย่างไรก็ตามคอนเซปของตัวนี้คือการยืนในไฟท์ให้นานที่สุด พร้อมกับใช้สกิลเรื่อยๆให้โดนเป้าหมายหลัก โดยเฉพาะตัวบางๆ เช่น ตำแหน่งเมจ และแครี่ของอีกฝ่าย ดังนั้นการออก Asterion’s Bucker จะทำให้ Graak ทำหน้าที่ตัวแทงค์ให้ทีมได้ง่ายมากขึ้นในช่วงต้นเกม ประกอบกับ Medallion of Troy ที่ลดคูลดาวน์ และเพิ่มการต้านเวทย์ไปพร้อมๆกับพลังชีวิตที่สูงขึ้น ทำให้ในช่วงกลางเกมนี่ถึกสุดๆไปเลย ย่อมส่งผลดีให้ Graak ได้รับ Stack ของเลือดเมื่อเวลาช่วยเหลือหรือสังหารอีกฝ่ายได้ง่ายดายมากขึ้น ในช่วงท้ายๆ Graak อาจไม่มีบทบาทในเรื่องดาเมจเท่าช่วงต้นเกมและท้ายเกม ดังนั้นการออกไอเทมเพิ่มความถึกไปยืนชนให้เพื่อนร่วมทีมย่อมเป็นทางเลือกที่น่าสนใจที่สุด Crimson Banner, Gaia’s Standard และ Shield of the Lost เลยถือเป็นตัวเลือกที่ควรรับไว้พิจารณา ในสุดท้ายอาจเอา Asterion’s Bucker ออกแล้วซื้อ Ancestral Glory มาแทนเพื่อที่จะได้มีสองชีวิตก็ได้เช่นกันครับ

11

Rune

รูนที่เหมาะกับ Graak ก็คือ

– Sage ที่ช่วยเพิ่มพลังเวท ทำให้สกิลในช่วงต้นเกมแรงมากๆ

– Colossus เพิ่มพลังชีวิตถึง 75 หน่วย ลองคิดดูถ้ามี 10 ชิ้น ต้นเกมจะถึกขนาดไหนกัน

– Herculean Power เพิ่มเกราะ และความต้านทานเวท

12

Tips

– สามารถฮุกทะลุครีปและฮีโร่ฝั่งตัวเองได้

– ควรยืนในมุมที่สามารถฮุกแนวหลังของศัตรูได้ เพื่อตัดตัวดาเมจหลัก ทำให้ไฟท์ชนะได้ง่ายมากขึ้น

– พยายามอย่ากดฮุกแบบออโต้ล้อค ถ้าหากอีกฝ่ายเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง หรือโยกหลบซ้ายขวา ให้เก็บไว้เฉพาะสถานการณ์ที่อีกฝ่ายเดินเข้ามาหาเราตรงๆ หรือโดนลดความเร็วในการเคลื่อนที่เท่านั้น

– เวลาใช้ท่าไม้ตาย ให้เล็งก่อนทุกครั้ง เพราะผมชอบกดแล้วปล่อยเลย ทำให้ใช้ผิดทางมาหลายครั้งแล้ว

By. svb

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay