BIOSTAR เปิดตัวเมนบอร์ด RACING รุ่นสองในประเทศไทย

1,924 views
Share

Biostar_image1

ในวันที่ 25 มกราคม 2560 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – BIOSTAR ประกาศถึงความสำเร็จในการเปิดตัวเมนบอร์ดตระกูล RACING รุ่นสองที่สนับสนุนการทำงานบนโปรเซสเซอร์ 7th gen Intel Core รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างเมนบอร์ด AM4 ที่ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen สื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมงานทุกท่านต่างได้สัมผัสถึงผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นโดย BIOSTAR
Biostar_image2Justin Wang – Sales & Marketing Manager ได้นำเสนอข้อมูลและคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ใหม่จาก BIOSTAR ที่มาในตระกูล RACING รุ่นสองนี้ และยังจัดแสดงเมนบอร์ด X370GT7 ที่เปิดเผยเป็นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

Biostar_image3

BIOSTAR 2nd gen RACING series นี้มาพร้อมกับไฟ RGB, 10GbE การเชื่อมต่อเครือข่าย, โปรแกรม VIVID LED DJ และ M.2 Cooling Protection สำหรับ SSD

Biostar_image4 Biostar_image5 Biostar_image6

นอกจากกนี้ ยังมีโปรโมชั่นของแถมสำหรับเมนบอร์ด BIOSTAR RACING Z270GT9 และ RACING Z270GT6 ภายในกล่องอย่าง Intel 600p 256GB PCI-e M.2 SSD และ BIOSTAR G300 series 240GB SSD อีกด้วย

Biostar_image8

ภายในงานได้มีการจัดแสดงเครื่องเกมมิ่ง โดยผู้ที่ส่วนใจสามารถเข้ามาสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ใหม่ได้อย่างใกล้ชิด

Biostar_image7

อีกทั้งยังมีกิจกรรมเชิญชวนให้ร่วมสนุกกันอย่างเกม Escape Room โดยผู้เล่นจะต้องจัดทีมเพื่อแก้ไขปริศนาและออกจากห้องให้ได้ก่อน ซึ่งได้สร้างรอยยิ้มและความสนุกให้กับผู้เข้าร่วมเป็นอย่างมาก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ASUS เปิดจำหน่าย Zenbook DUO (2024) โน้ตบุ๊ก OLED สองหน้าจอแล้ววันนี้!
ซัมซุง เปิดตัว OLED เกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey รุ่นใหม่ที่งาน CES 2024 มาทั้ง Odyssey OLED G8, Odyssey OLED G6 และ Odyssey OLED G9
ASUS ประกาศเปิดตัว Zenbook 14 OLED (UX3405) ใหม่ล่าสุด! สุดยอดโน้ตบุ๊กพรีเมียม หน้าจอ OLED น้ำหนักบางเบา มาพร้อมโปรเซสเซอร์ใหม่ AI-powered Intel Core Ultra 9
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับคอลเลกชัน Holidays Gift สุดพิเศษจาก เลอโนโว x LINE Friends
Lenovo Legion ปฏิวัติโลกและวิถีแห่งเกมเมอร์ในเอเชียแปซิฟิก พร้อมปลดปล่อยที่สุดของขุมพลังการประมวลผลเกมมิ่งบนพีซี
“เอเซอร์” เปิดตัวแล็ปท็อป เกมมิ่งตัวแรงใหม่ล่าสุด Acer NITRO V 15 ที่สาวกเกมตัวจริงต้องไม่พลาด คุ้มค่า ไร้ขีดจำกัด