“โชว์ฝันของคุณให้โลกรู้” YouTube เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สตรีมสดผ่านมือถือ

2,051 views
Share

yt_1200-vfl4C3T0K

กว่าทศวรรษที่ Youtube เป็นเหมือนช่องทางการแสดงตัวตนของผู้คนทั่วโลก เป็นตัวกลางสื่อสารในการแชร์วีดีโอของตัวเองลงบนเว็บไซต์ให้ทุกคนทั่วโลกได้ชมกัน เป็นช่องทางของค่ายเพลงในการแสดงผลงานของตัวเอง หรือแม้แต่รายการทีวีเดี๋ยวนี้ก็หันมาทำรายการทาง Youtube มากขึ้น ซึ่งเทียบกับสมัยก่อนที่คุณภาพของวีดีโอในตอนนี้ไปไกลถึงระดับ 8K และล่าสุดยังมีการเปิดตัวฟีเจอร์สตรีมสดผ่านมือถือให้คุณแชร์วีดีโอของตัวเองจากที่ไหนบนโลกก็ได้

การ Live (Streaming) เป็นที่นิยมของผู้คนทั่วโลกเป็นจำนวนมาก ด้วยความสะดวกสบายไม่ว่าใครจากไหนบนโลกก็สามารถเข้ามาดูคุณผ่าน Youtube ได้เลยทันที โดยการ Live ที่นิยมกันส่วนใหญ่จะออกไปทางการ ร้องเพลง แสดงความสามารถ หรือ เล่นเกม โดยล่าสุดยัง Youtube มีการอัพเดทเปิดตัวฟีเจอร์สตรีมสดผ่านมือถือในอนเซปต์ Mobile Live Streaming: Live (Streaming) the Dream โชว์ฝันของคุณให้โลกได้เห็น” โดยลองรับให้ผู้ใช้ Live แบบ 360 องศา ในความละเอียด 4K เพียงเข้าไปที่แอป YouTube บนมือถือ แล้วกดปุ่ม Live ได้เลยทันที

2560-02-08 11_34_56-Official Google Thailand Blog_ สตรีมวิดีโอสดผ่านมือถือได้แล้ว_ โชว์ฝันคุณให้โลกไ

อย่างไรก็ตามฟีเจอร์สตรีมสดผ่านมือถือนี้จะเปิดให้ใช้งานสำหรับ creators ที่มี 10,000 subs ขึ้นไปก่อน ส่วนผู้ใช้ทั่วไปจะสามารถใช้ได้เร็วๆ นี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Thailand.googleblog.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!
Diablo IV เผยอัพเดตฤดูกาลถัดไป และข้อมูลเพิ่มเติมเรื่อง PTR (แดนทดสอบสาธารณะ) แห่งแรกในคุยรอบกองไฟ
Solo Leveling: ARISE เตรียมเปิด OBT ในไทยเจอกันแน่ 21 มีนาคมนี้