Koei Tecmo เปิดตัว VR Sense เปิดประสบการณ์ใหม่รับรู้ทั้งกลิ่นและการสัมผัส

1,761 views
Share

214565221

กระแสมาแรงจริงๆ สำหรับเครื่องจำลองโลกเสมือนจริงอย่าง Virtual Reality หรือที่เรารู้จักกันในนาม VR ที่ต้องบอกว่ายุคนี้สมัยนี้เทคโนโลยีไปไกลจนสามารถสร้างเจ้าเครื่องนี้ออกมาได้สำเร็จจากที่เราเห็นในหลายๆค่าย เช่น Playstation VR , Oculus Rift และ HTC Vive โดยมีเกมดังที่ทำให้เครื่อง VR ดังขึ้นไปอีกอย่าง Resident Evil 7 จนกระทั่งล่าสุดก็มาถึงทางค่ายใหญ่อย่าง Koei Tecmo เจ้าของเกมดัง Dynasty Warriors ออกมาเปิดตัวเครื่องจำลองโลกเสมือนจริงใหม่ที่มีชื่อว่า VR Sense

egdvmjs73ndb1pzsi0sm

VR Sense ก็จะเป็นเหมือนกับการนำเอา Playstation VR มาอัพเกรดให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในรูปแบบของตู้เกม Arcade สมัยก่อนที่มาพร้อมกับ Playstation Move และเก้าอี้ที่ทำให้ผู้เล่นเสียวสันหลังเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังไม่พอเพราะจะมีในส่วนของกลิ่นเข้ามาสร้างสัมผัสใหม่อีก โดยในงานนี้จะเป็นการทดลองใช้กลิ่นป่าเข้ามาให้ผู้ทดสอบได้ทดลองกัน

C39YRHOVcAAq5xt

ncs82l6cujfmvpbh3mka

ต่อมาเป็นส่วนของ Fuction การสัมผัสที่ผู้สร้างเองยังบอกกับทุกคนไว้ว่าอย่าพื่งดีใจไปว่าจะได้เล่นเกมแนว Dead or Alive Xtreme 3 ที่มีสาวสวยให้ได้ชมกัน เพราะในขั้นแรกนี้จะเป็นการทดลองสัมผัสเล็กน้อยในการ ไต่ตามตัวของสัตว์เล็ก เช่น หนู งู เป็นต้น งานนี้ใครกลัวพวกนี้อาจจะเล่นไม่ได้เลยทีเดียว

jpxx80ed3jtbehtulxtw

อย่างไรก็ตามเทคโนโลยีบนโลกของเราในตอนนี้บอกเลยว่าไปไกลแล้ว ซึ่งในอนาคตจะมีเครื่อง VR เจ๋งๆ แบบไหนออกมาให้ได้สัมผัสกันอีกต้องติดตามครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก http://kotaku.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด
Gestalt: Steam & Cinder สำหรับพีซีเปิดตัว 21 พฤษภาคม