Blueside เผยความคืบหน้า Kingdom Under Fire II แง้มข่าวดีเร็วๆ นี้

2,361 views
Share

Kingdom-Under-Fire-II

ปล่อยรายละเอียดให้เราได้เห็นกันเรื่อยๆ แล้วสำหรับเกม Kingdom Under Fire II หลังจากที่เงียบไปเป็นพักๆ ล่าสุด studio Blueside ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้พวกเค้าใช้งบในการพัฒนาเกมนี้ไปกว่า 78 ล้านเหรียญสหรัฐแล้ว นับว่าเป็นเกมออนไลน์ที่ใช้งบในการพัฒนาสูงมาก โดยในเดือนมีนาคมนี้จะมีการเปิดให้ทดสอบสำหรับเซิร์ฟเวอร์จีนโดยมี ChangYou เป็นผู้เปิดให้บริการ หลังจากนั้นประมาณเดือนพฤษภาคมก็จะมีการโชว์ในเวอร์ชั่นของ VR ออกมาให้เห็น

Kingdom-Under-Fire-2-new-classes-1 Kingdom-Under-Fire-2-new-classes-2

หลังจากที่เซิร์ฟเวอร์จีนเปิดให้เล่นกันแล้ว Kingdom Under Fire II ก็จะเปิดให้ทดสอบกันต่อที่ไต้หวัน แล้วตามด้วยรัสเซีย ซึ่งจริงๆ แล้วตัวเกมมีแผนจะเปิดในเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ ยุโรป เกาหลี และญี่ปุ่นด้วย โดยในส่วนของเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือกับยุโรปนั้นจะมีการเปิดให้เล่นพร้อมกันทั้งในเวอร์ชั่น PC และ PS4 แถมยังจะมีการส่งตัวละครคลาสใหม่ออกมาให้เห็นด้วย ทั้ง Vampire, Crusader และ Witch

ตอนนี้ทาง Blueside กำลังทดสอบในส่วนของเอนจิ้นในการพัฒนาซึ่งคาดว่าน่าจะมีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เกมรองรับทั้ง PC และ PS4 และมีความสวยงามสมจริงมากกว่าในเวอร์ชั่นก่อนๆ ที่เราเคยเห็น นอกจากนี้หลังจากที่เกมเปิดให้บริการแล้วก็ยืนยันว่าจะมีการอัพเดทใหม่ๆ ออกมาให้เล่นกันอย่างต่อเนื่องด้วย แฟนๆ ของเกมนี้ก็อดใจรอกันไปก่อน

Kingdom-Under-Fire-2-announced-for-PS4-G-Star-2013-gameplay-video-revealed-6-1024x576 20150801012516a0e5vf7bhjvdsxq2

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
Darkest Dungeon II เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5 และ PS4 วันที่ 15 กรกฎาคม
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Kingdom Come Deliverance II เตรียมลงให้เล่นทั้งบนคอนโซลและพีซี
Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้