อัพเดทใหม่ ต้อนรับ “จูพี้ปลุกพลัง” วันนี้ ที่เซเว่นไนท์

1,469 views
Share

170213_Seven Knights

เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ได้ทำการอัพเดท “จูพี้ปลุกพลัง” เรียบร้อยแล้ว พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษฉลองเปิดตัวเกมครบ 500 วัน อย่างต่อเนื่อง

สาวน้อยนักธนูจูพี้จะพกพาเสน่ห์และความซุกซนมาอย่างเต็มเปี่ยม ทั้งยังมีความสามารถพิเศษในการปลิดชีพศัตรูได้อย่างแม่นยำเพียงชั่วพริบตาแม้ว่าจะอยู่ในที่ไกล อัศวินจูพี้ปลุกพลังยิ่งมีสกิลทีเด็ดสารพัด ไม่ว่าจะเป็นสกิล ความสงบท่ามกลางความปั่นป่วน ที่ได้เปรียบสุดๆ ในโหมดต่อสู้

เซเว่นไนท์ ยังแจกของรางวัลเด็ดๆ แค่ล็อกอินเกมในช่วงนี้ก็รับไปเลยทันทีจูพี้ 6 ดาว จนกว่าจะมีอัพเดทครั้งต่อไป นอกจากนี้ผู้เล่นที่ทำการปลุกพลังจูพี้ ในช่วงต้นเดือนมีนาคม จะได้รับใบสุ่มอัศวิน 6 ดาวทันที และสำหรับผู้ที่สามารถข้ามขีดจำกัดจูพี้ไปจนถึง +10 จะได้รับใบเลือกสี่จักรพรรดิ 6 ดาว อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น เซเว่นไนท์ ยังเปิดร้านค้ากล่องสมบัติ ผู้เล่นสามารถใช้รูบี้ในการจับจ่ายซื้อไอเทมและของรางวัลได้อย่างหลากหลายตามใจชอบ รวมถึงชิ้นส่วนในการปลุกพลังอัศวินด้วย

ฉลองเปิดตัวเกมครบ 500 วันคราวนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลก็จัดกิจกรรมพิเศษอย่างต่อเนื่อง ผู้เล่นสามารถสะสมเหรียญฉลองครบ 500 วัน ได้จากการเล่นในหลาย ๆ โหมด เช่น โหมดผจญภัย โหมดอารีน่า อีกทั้งยังสามารถนำเหรียญที่สะสมไว้ไปแลกไอเทมเจ๋ง ๆ ได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น ใบเลือกอุปกรณ์ 6 ดาว และใบเลือกธาตุ 4 ดาว เป็นต้น

ร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อย่าง เซเว่นไนท์ เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 400 ตัว

เซเว่นไนท์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play
Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH
AppStore https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมเซเว่นไนท์สามารถติดตามได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!