ลงทะเบียนด่วนๆ รับอัพเดทใหญ่กับ Knight Slinger! อัพเดทปุ๊บ รับรางวัลปั๊บ!

1,455 views
Share

KS_01 headแรงกันอย่างต่อเนื่องกับ Knight Slinger ที่เตรียมแพทช์เด็ดมาสอยผู้เล่นกันอีกครั้ง คราวนี้ GAMEVIL จับมือกับ COCOONBEAT ให้แฟนๆ เกมได้ลงทะเบียนล่วงหน้าต้อนรับอัพเดทใหม่กันด้วย งานนี้ทุกคนที่ลงทะเบียนจะได้รับรางวัลสุดล่อใจที่จะส่งไปให้ทางอีเมลในวันที่เกมอัพเดทนะจ๊ะ

KS_021ผู้เล่นทั้งระบบ iOS และ Android สามารถร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าได้ง่ายๆ เพียงกรอกอีเมล แล้วก็เตรียมรับ ไข่อัศวิน 4-5 ดาว (เกรด A-S), 500,000 โกลด์ และสตาร์เบิล 100 ลูก ไปครอบครองกันไปเลย รู้อย่างนี้แล้วก็อย่าได้รอช้า ตามมาลงทะเบียนกันที่ลิ้งค์นี้ได้เลยจ้า https://events.gamevil.com/knight_slinger/chapter2/th/index.html?ch=p01

อัพเดทครั้งใหญ่นี้จะช่วยเสริมจุดแข็งของ Knight Slinger ที่เป็นการผสมผสานระหว่างกลิ่นอาย RPG กับระบบควบคุมเกมที่ไม่เหมือนใครให้เด่นยิ่งขึ้นไปอีก นักผจญภัยจะสามารถจุติอัศวินของตนเพื่อระเบิดขีดความสามารถไปยังระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน นอกจากขุมพลังขั้นใหม่แล้ว อัศวินจุติยังมีระบบเสริมแต่งความเทพอีกขั้น อย่างอัญมณี และช่องรูนช่องที่ 7 อีกด้วย และ GAMEVIL ยังเผยข่าวดีว่า ระบบกิลด์กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา และใกล้จะเปิดให้ผู้เล่นได้มาชิงชัยร่วมกันในไม่ช้า

นับตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว Knight Slinger ได้ครองใจแฟนเกมมือถือมากมายที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ กับสไตล์เกม RPG ที่มีลูกเล่นไม่เหมือนใคร ทุกครั้งที่อัพเดท Knight Slinger จะขนตัวละครน่ารักน่าสะสมมาให้จับจอง รวมถึงเปิดตัวโหมดใหม่ๆ อย่าง “หอเงาทมิฬ” และปลดล็อคระดับความยากในโหมด “ผจญภัย” ให้ได้ท้าทายกัน ทาง GAMEVIL วางแผนจะพัฒนาเกมให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้เล่นสนุกกับเกมได้อย่างไม่รู้จบ

ดาวน์โหลด Knight Slinger บน App Store: bit.ly/KnightSlinger_AppStore
ดาวน์โหลด Knight Slinger บน Google Play:  bit.ly/KnightSlinger_Android
กดไลค์ Knight Slinger บน Facebook ได้ที่ www.facebook.com/KnightSlinger/
ฟอลโล่ว Knight Slinger บน Twitter ได้ที่ @KnightSlinger

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC