Krixi ตัวปั๊ม MVP ตัวดีสายเวทย์

5,358 views
Share

HHH

Krixi เป็นตำแหน่ง Mage ที่เรียกได้ว่าเก่งที่สุดตัวนึง จึงได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์  เพราะมีความจัดจ้านเรื่องสกิล ดาเมจสูง วิ่งเร็ว และมีสกิลสตั้นที่หวังผลได้อีกด้วย

วิธีการเล่นคร่าวๆ คือการเน้นทำดาเมจจากวงนอก จะเข้าวงในเมื่อมั่นใจว่าคิลได้เท่านั้น และไม่มีตัวซ้อนจากอีกฝั่ง นอกจากนี้ควรเก็บสกิลสตันไว้เพื่อเวลาสำคัญจริงๆ ไม่ใช้เล่นตอนใกล้บวก เพราะคูลดาวน์นานกว่าสกิลแรกมากๆ และเน้นสาดสกิลอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ครับ

ไอเทมที่ควรออก ก็แล้วแต่สไตล์ของผู้เล่นคนนั้น สำหรับผมอาจแตกต่างจากคนอื่นอยู่บ้าง เช่น รองเท้า ผมใช้เป็นรองเท้าเพิ่มเกราะ เพื่อป้องกันการเข้าถึงตัวจากเหล่าแอสซาซิน และรีบออก Staff of Nuul ให้เร็วที่สุด เพื่อเร่งดาเมจในช่วงต้นเกมให้มากขึ้น จากการลดเกราะเวทย์เป็นเปอร์เซ็นต์นั่นเองครับ

สำหรับคนที่อยากเก่งขึ้น ก็ลองเข้าไปชมในคลิปดูได้ครับ รับรองไม่ผิดหวังและไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอน หวังว่าทุกคนจะได้รับอะไรดีๆจาก Cr1txi- ผู้เล่น Krixi 66.7% winrate ระดับ Conqueror นะครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
เลเวลอัปไม่หยุดยั้ง ! สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี ในราคาพิเศษ รับไอเทมฟรีจาก Solo Leveling:ARISE !
เกมมือถือใหม่ Wandering Ark แนว Slingshot RPG ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Soul Strike จัดเต็ม แจก 1,000,000 เพชร ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้าน!!
Luna Origin : จัดหนักจัดเต็มให้ชาวลูน่าใน เทศกาลสงกรานต์นี้อัปเดตใหม่เพียบ!!
เซเว่นไนท์ 2 ต้อนรับอัศวินเทพเจ้าใหม่ ‘ผู้ยิ่งใหญ่ทลายผืนฟ้า ซุนหงอคง’ พร้อมชุ่มฉ่ำคลายร้อนไปกับกิจกรรมเทศกาลสงกรานต์ !