การกลับมาทวงบัลลังก์ครั้งยิ่งใหญ่ด้วย MSI และ AMD RYZEN

1,384 views
Share

RYZEN_head

กว่าสามปีที่ผ่านมาที่ MSI ได้เปิดตัวมาเธอร์บอร์ดเกมมิ่งรุ่นแรกของ AMD มาถึงวันนี้เป็นอีกครั้งที่ AMD และ MSI ได้สร้างมาตรฐานใหม่ขึ้นอีกครั้งบนมาเธอร์บอร์ดเกมมิ่งพร้อมๆ กับการเปิดตัวของ Ryzen บนพื้นฐานของแพลตฟอร์ม AM4 โดย MSI ได้ปล่อยสายการผลิตมาเธอร์บอร์ดที่ครอบคลุมทุกความต้องการของนักเล่นเกมทั่วโลก โดยมาเธอร์บอร์ดซีรีย์เกมมิ่งนั้นจะแบ่งเป็นสามกลุ่มคือ กลุ่มที่รักการเล่นเกมแบบบ้าคลั่ง กลุ่มที่ต้องการประสิทธิภาพด้านการเล่นเกม และกลุ่มที่ต้องการคลังแสงของการเล่นเกม โดยทั้งสามกลุ่มนี้จะคลอบคลุมนักเล่นเกมทุกประเภท

BULLETPROOF GAMING:
X370 XPOWER GAMING TITANIUM

MSI_image007นักเล่นเกมผู้คลั่งไคล้ในความเป็นที่สุดย่อมจะมองหาสิ่งที่ดีที่สุดในด้านสมรรถนะที่พร้อมจะช่วยผลักดันไปให้ถึงขีดสุด เพื่อตอบสนองในทุกอย่างที่ต้องการนั้น MSI X370 XPOWER GAMING TITANIUM ถูกสรรสร้างขึ้นบนพื้นฐานของ TITANIUM ที่ได้รับรางวัลมากมายโดยเลือกใช้อุปกรณ์ที่ดีที่สุดซึ่งได้ถูกแนะนำเมื่อปี 2015 รุ่น TITANIUM นั้นได้ถูกออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยสีเงิน ผนวกกับความแข็งแกร่งของฮีทซิ้งค์สีเงินที่พร้อมทำลายสถิติเมื่อโอเวอร์คล๊อกนั่นเองจะทำให้ X370 XPOWER GAMING TITANIUM นั้นเป็นตัวเลือกลำดับแรกของมาเธอร์บอร์ด AMD สำหรับนักเล่นเกมที่ต้องการมุ่งสู่ลำดับสูงสุดในการแข่งขันอีสปอร์ต และดื่มด่ำไปกับเกมเพลย์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ มาเธอร์บอร์ดนี้สามารถตอบสนองความต้องการด้านเกมไปพร้อมๆ กับคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมายเช่น Audio Boost 4, GAMING LAN, Turbo U.2/M.2, M.2 Shield และ VR Boost

EXCEPTIONAL BY DESIGN:
X370 GAMING PRO CARBON

MSI_image011พร้อมเข้าสู่โลกของเกมอย่างมีสไตล์ด้วย X370 GAMING PRO CARBON ที่พร้อมจะส่งมอบการปรับแต่งให้เหมาะกับชุดของคุณด้วยการเลือกใช้แสงไฟ RGB ที่น่าค้นหา และมากกว่านั้น มันยังสามารถเชื่อมต่อกับ Gaming App ที่สามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่นหรือไฟ RGB อื่นๆ ได้ด้วยการควบคุมที่ง่ายดายที่จะเปลี่ยนสีสันและเอฟเฟกต่างๆ ผ่านทางสมาร์ทโฟน แท๊บเบล็ทหรือวินโดว์บนพีซี นอกจากนั้นมันยังรองรับการทำงานร่วมกับเคสที่เป็นที่นิยม คีย์บอร์ดหรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่มีไฟ RGB ที่ผ่านการรับรองการเชื่อมต่อได้ด้วย และจากการที่ได้รับมรดกตกทอดจากการออกแบบที่พิถีพิถันของมาเธอร์บอร์ดเกมมิ่งนั้นหมายถึง มาเธอร์บอร์ด X370 GAMING PRO CARBON รุ่นใหม่นี้ได้ถูกอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติด้านการเล่นเกมส์ขั้นสูงเข้าไว้ด้วยเหมือนๆ กับที่อยู่บน XPOWER TITANIUM เช่น Audio Boost 4 และ GAMING LAN ที่พร้อมจะให้คุณสัมผัสกับคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดและสมรรถนะด้านเนตเวอร์คที่ยอดเยี่ยมยามเล่นเกม, VR Boost นั้นจะช่วยอำนวยความสะดวกให้การเล่นเกมส์ VR ได้ดีที่สุดด้วยลาเทนซี่ที่ต่ำและช่วยลดโอกาสที่ภาพจะเชื่องช้าหรือไม่ชัดเจน

READY TO DOMINATE:
B350 TOMAHAWK

MSI_image013บนพื้นฐานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ iF DESIGN AWARD 2017 มาเธอร์บอร์ด B350 TOMAHAWK นั้นเป็นตัวอย่างที่ดีของวิวัฒนาการของมาเธอร์บอร์ด MSI ในยุคใหม่นี้ โดยมันได้รับแรงบัลดาลใจจากรูปลักษณ์ของรถถังในสนามรบ ด้วยการออกแบบฮีทซิ้งค์ที่หนักแน่นบนบนแผ่นพีซีบีที่มีลวดลายทหารเพื่อแสดงถึงภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งและซับซ้อน มาเธอร์บอร์ด B350 TOMAHAWK นั้นถูกออกแบบมาเพื่อให้ผลลัพธ์ปลายทางที่ต้องการให้ชุดเล่นเกมส์นั้นสามารถทำงานเต็มประสิทธิภาพยาวนานเมื่อคุณกำลังจมดิ่งอยู่กับสมรภูมิรบในเกมด้วยสเปกและคุณสมบัติอันยาวเหยียดเช่น Turbo M.2, GAMING LAN และ Audio Boost ทำให้มาเธอร์บอร์ด B350 TOMAHAWK นั้นเป็นแพลทฟอร์มสำหรับการมีอำนาจเบ็ดเสร็จในสนามรบ
MSI AM4 MOTHERBOARDS
คุณลักษณะเด่นด้านเกมมิ่งบนมาเธอร์บอร์ด MSI ซีรีย์
พอร์ท TURBO M.2 จำนวนสามจุด, M.2 Shield, INTEL® OPTANE™ MEMORY SUPPORT

MSI_image017Turbo M.2 พร้อมส่งผ่านพลังและสมรรถณะสูงสุดของความเร็วทางช่อง PCI-E Gen3 x4 ได้สูงสุดถึง 32 Gb/s จาก SSD รุ่นล่าสุดและยังรองรับเทคโนโลยีใหม่ๆของ Intel® Optane™, M.2 Shield หรือเกราะที่ช่วยควบคุมระดับความร้อนของ M.2 หรือ Optane™ ให้มีอุณหภูมิต่ำและอยู่ในระดับที่ปลอดภัย, คุณสมบัติ M.2 GENIE นั้นจะช่วยให้การเซตอัพ RAID บนไม่ว่าจะเป็น M.2, U.2, หรือ SSD แบบ PCI-E ได้อย่างง่ายดายจากการปรับแต่งเพียงไม่กี่ขั้นตอน (หรือจะคอนฟิกแบบผสมก็สามารถทำได้)

VR READY & VR BOOST

MSI_image019VR Boost เป็นชิพที่ชาญฉลาดที่จะช่วยยกระดับสัญญาณให้เข็มแข็งเพื่อส่งผ่านไปยังช่อง USB ด้านท้ายบอร์ด ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะลดอาการกระตุกจากสัญญาณที่แย่ๆคุณสมบัติง่ายๆเพียงคลิ๊กเดียวเพื่อเข้าสู่การปรับแต่ง VR ในแอ๊พ MSI Gaming App นั้นจะช่วยให้คุณสามารถสั่งงานและปรับแต่งอุปกรณ์ของคุณให้พร้อมและดีที่สุด

สมรรถนะด้านเกมมิ่งบนมาเธอร์บอร์ด MSI
แสงสี RGB และการต่อเชื่อมสาย RGB ภายนอก

MSI_image021คุณสามารถปรับแต่งแสงสีให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ด้วยแสงสี RGB 16.8 ล้านเฉดและรูปแบบเอฟเฟกได้ถึง 17 แบบผ่านทางการปรับแต่งบน MSI Gaming App หรือจากบนโทรศัพท์มือถือได้เพียงแค่วินาทีเดียว สายเชื่อมต่อนั้นเป็นอีกช่องทางนึงที่จะนำเสนอความสวยงามน่าค้นหาให้กับชุดของคุณโดยไม่จำเป็นต้องใช้ชุดควบคุม RGB ภายนอก
AUDIO BOOST 4 ที่มาพร้อมกับ NAHIMIC 2

MSI_image023ด้วยเทคโนโลยี Audio Boost ที่ได้ขุมพลังจาก Nahimic บนมาเธอร์บอร์ด MSI นั้นช่วยยกระดับคุณภาพของเสียงจากอุปกรณ์ออดิโอระดับสูงและมันได้รับการเอาใจใส่เป็นอย่างมากด้วยการแยกวงจรภาคเสียงลอยออกจากวงจรหลัก รวมถึงฝาครอบป้องกันสัญญาณรบกวนภายนอกและขั้วเชื่อมต่อสัญญาณเคลือบทองที่จะช่วยให้สัญญาณบริสุทธิ์กว่า

MSI GAMING LAN

image025พร้อมที่จะทำลายล้างเหล่าศัตรูของคุณบนสมรภูมิไปกับ MSI® GAMING LAN มันได้ถูกติดตั้งอุปกรณ์อย่างพิถีพิถันเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับการเล่นเกมส์ออนไลน์แบบไร้รอยต่อจากการปรับแต่งและเรียงลำดับความสำคัญของการส่งผ่านข้อมูลและลดความหน่วงของการส่งผ่านข้อมูล ด้วย MSI GAMING LAN Manager นั้นจะช่วยระบุและปรับแต่งรวมถึงจัดลำดับความสำคัญที่ละเอียดอ่อนของแต่ละแอพพลิเคชั่นที่ต่อเชื่อมภายในวงแลนเพื่อให้สามารถเล่นเกมส์ออนไลน์ได้อย่างราบรื่น

11

MSI AM4 GAMING MOTHERBOARDS AVAILABLE NOW:

Enthusiast GAMING
X370 XPOWER GAMING TITANIUM

Performance GAMING
X370 GAMING PRO CARBON
B350M GAMING PRO

Arsenal GAMING
B350 TOMAHAWK
B350M MORTAR

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ASUS เปิดจำหน่าย Zenbook DUO (2024) โน้ตบุ๊ก OLED สองหน้าจอแล้ววันนี้!
ซัมซุง เปิดตัว OLED เกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey รุ่นใหม่ที่งาน CES 2024 มาทั้ง Odyssey OLED G8, Odyssey OLED G6 และ Odyssey OLED G9
ASUS ประกาศเปิดตัว Zenbook 14 OLED (UX3405) ใหม่ล่าสุด! สุดยอดโน้ตบุ๊กพรีเมียม หน้าจอ OLED น้ำหนักบางเบา มาพร้อมโปรเซสเซอร์ใหม่ AI-powered Intel Core Ultra 9
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับคอลเลกชัน Holidays Gift สุดพิเศษจาก เลอโนโว x LINE Friends
Lenovo Legion ปฏิวัติโลกและวิถีแห่งเกมเมอร์ในเอเชียแปซิฟิก พร้อมปลดปล่อยที่สุดของขุมพลังการประมวลผลเกมมิ่งบนพีซี
“เอเซอร์” เปิดตัวแล็ปท็อป เกมมิ่งตัวแรงใหม่ล่าสุด Acer NITRO V 15 ที่สาวกเกมตัวจริงต้องไม่พลาด คุ้มค่า ไร้ขีดจำกัด