บินลัดฟ้าลุยงาน Bandai Namco Entertainment SEA Product Conference

1,840 views
Share

DSC_0019

วันนี้เรามาอยู่กันที่งาน  Bandai Namco Entertainment South East Asia Product Conference จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ ณ โรงแรม Grand Hyatt Singapore ซึ่งทีมงาน Compgamer ของเราได้รับเกียรติจากทาง Bandai Namco ในการเชิญเข้ามารับฟังงานเสวนาในครั้งนี้อีกด้วย

DSC_0021

บรรยากาศในงานมีทางด้านของคุณ Gerard Noonan , Senior Vice President @ Managing Director (Asia Pacific) ออกมากล่าวเปิดงานและต้อนรับสื่อมวลชนทั้งหมดที่มาเข้าร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมเปิดตัวเกมจากทางค่าย Bandai Namco ที่จะเข้ามาบุกตลากเกมในปีนี้ อาทิ Tekken 7  , Viewing Revolution , Little Nighmares , Ace Combat 7 , Project Cars2 , Summer Lesson และ Nino Kuni II

DSC_0027

DSC_0030

โดยมีคุณ Jennifer Poulson  , Senior Vice President Marketing (Asia) เข้ามาพูดถึงตัวเกมใหม่ที่กำลังจะเปิดขายจริงกันในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้อย่าง Little Nightmares เป็นเกมแนวอาตัวรอดจากความน่ากลัวที่เปรียบได้กับฝันร้ายของใครหลายคน โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครตัวน้อยดูลึกลับที่กำลังเอาตัวรอดไปจากครอบครัวลึกลับแสนน่ากลัวเหมือนฝันร้ายนี้ไปให้ได้ ซึ่งรูปแบบการเล่นนี้ต้องบอกเลยว่ากินใจสาวกเกมแนว Survivor อย่างแน่นอนเพราะผู้เล่นจะต้องหลบหนีเจ้าตัวร้ายในรูปแบบ Hide and seek ที่เรียกได้ว่าบีบหัวใจคนเล่นสุดๆ กันไปเลย

ติดตามต่อด้วย Project Cars 2 เกมแข่งรถเสมือนจริงสุดมันที่สารต่อมาถึงภาค 2 กันแล้ว โดยภาคนี้จัดเต็มยิ่งกว่าเดิมด้วยการเพิ่มรถ Super Car ของแท้จากค่ายต่างๆ เพียบ!! พร้อมทั้งยังเพิ่มเติมในส่วนของระบบ Live Track 3.0 ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงสนามแข่งตามเวลาจริงและสภาพอากาศตาม season นั้นๆ ให้ผู้เล่นได้สัมผัสทุกรูปแบบไม่ส่าจะเป็น หิมะตก ฝนตกถนนลื่นงานมาจัดเต็มอย่างแน่นอน รวมถึงเปิดตัวรถญี่ปุ่น Nissan GTR R35, Fair lady รถยอดนิยมของนักเล่นเกมก็ไม่พลาดที่จะเพิ่มเข้ามาในตัวเกมอีกด้วย โดยจะเปิดช่วงตัวปลายปี 2017 และมุ่งหวังว่าจะเป็นเกมที่อยู่ในการแข่งขัน eSports เช่นกัน มาทั้ง PS4 , XBOX , PC

ติดตามข้อมูลได้ที่ : https://goo.gl/O70sVG

DSC_0031

DSC_0033

ในด้านของเกมน่ารักๆ ก็ยังมี Ni No KUNI II Revenant Kingdom เป็นเกมแนว Action RPG Open World ตัวละครน่ารักมุ้งมิ้งภาพสวยงาม เตรียมจะเปิดตัวที่เอเชีย ในรูปแบบภาษาอังกฤษทั้ง PS4 และ PC ปลายปี 2017 เช่นกัน พร้อมแอบเผยชื่อเกมที่ทุกคนรอคอยอย่าง Idol Master จะมาพร้อมเทคโนโลยี VR  ที่จะมาให้เราได้เล่นกันในวันที่ 21 เมษายนนี้ อีกด้วย

maxresdefault

เมื่อหมดหน้าที่ของคุณ Jennifer Poulson แล้วก็มาถึงทางของคุณ Mr. Rainel Tan , General Manager , Sales & Marketing (South East Asia) ที่ขึ้นมาถึงของตัวเกมแนว Simulator สุดเจ๋งอย่าง ACE COMBAT7 SKIES UNKNOWN ที่ครั้งนี้ทางทีมงานตั้งใจสรรสร้างตัวเกมออกมาเป็นอย่างดีให้ตัวเกมออกมาสมจริงมาที่สุด โดยจะลงในเครื่อง PlayStation VR ซึ่งภายในงานมีการเปิดให้ผู้เข้าร่วมงานทดสอบเล่น DEMO นี้อีกด้วย บอกว่าเลยว่าสมจริงเป็นอย่างมากเหมือนกับผู้เล่นในเข้าไปในห้องคนขับจริงๆ เลยทีเดียว งานนี้เตรียมตัวกันไว้ให้ดีๆ เร็วๆนี้้ได้สัมผัสกันอย่างแน่นอน

DSC_0037 DSC_0042 DSC_0043

ตามมาด้วยตัวเกมต่อสู้สุดมันตลอดกาลอย่าง Tekken 7 ที่กำลังจะมาสร้างความมันในครั้งนี้ โดยประวัติของตัวเกมนี้นั้นมีมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1994 จนถึงภาคล่าสุดคือปัจจุบัน มี 2 guest จากเกมอื่น เช่น Akuma จาก Street Fighter โดยภายในงานในการเชิญผู้ร่วมงานขึ้นมาทดสอบ Demo ของตัวเกมในครั้งนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าตัวเกมมีกราฟฟิกที่สวยงามมากขึ้น ตัวละครดูมีอิสระพอสมควร แฟนเกมนี้ไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน โดยจะมาให้เล่นกันใน PlayStation4, Xbox One และ PC

DSC_0049 DSC_0044 DSC_0048

สุดท้ายเกิดที่จะให้ผู้เข้าร่วมงานได้ไปทดลองเล่น Demo ของเกมทั้งหมดในงานนั้น ทางผู้จัดงานแอบมีการกระสิบออกมาว่าจะมีการเปิดตัวเกมใหม่ 2 เกมเร็วๆนี้ คือ

Summer Lesson : https://goo.gl/zE4J0m

Gundam Breaker 3  Break Edition : https://goo.gl/wBRTUI

DSC_0064 DSC_0066

ปิดฉากงานนี้ไปแบบเซอร์ไพรส์เลยทีเดียวกับการเปิดตัวเกมใหม่อีก 2 เกม แต่อย่างไรก็ตามยังมีตัวเกมอีกเพียบที่จะเข้ามาในช่วงปี 2017 นี้ อาทิ Naruto , Dragonball , One piece เป็นต้น อดใจรอกันอีกไม่นานเราจะได้สัมผัสกับเกมดีๆ แบบนี้ในปี 2017 อย่างแน่นอน!!

DSC_0106

DSC_0025

DSC_0069 DSC_0076

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!