[King’s Raid] มือใหม่ห้ามพลาด! คู่ฮีโร่ทีเด็ดจากใบฟรี

2,482 views
Share

Head Article

หนึ่งในคำถามยอดฮิตของเกม King’s Raid : The Legend of Aea สำหรับผู้เล่นมือใหม่ที่ถูกถามเข้ามาเยอะมาก กับการเลือกฮีโร่จากบัตรเลือก 2 และ 3 ดาวฟรี ที่ได้รับมาเมื่อผ่านภารกิจเบื้องต้น แน่นอนว่าฮีโร่มีให้เลือกพอสมควรแต่ควรเลือกใครบ้าง มีหลักการอะไรเรามีคำตอบให้แล้ว และพิเศษสำหรับผู้เล่นใหม่ตอนนี้ เมื่อเข้าเกมครบ 7 วันจะได้รับไอเทมรวมแล้วถึง 2,000 Rubies, 2,000,000 Gold, ตั๋วสุ่มอุปกรณ์ระดับสูง (10) 1 ชิ้น นอกจากนั้นตัวเกมก็ยังมีระบบเติมเงินแสนง่ายกับทาง Web Shop ของเกมโดยเฉพาะ เพียง Login ผ่าน Facebook ก็เติมเงินเข้าซื้อของกันได้ทันทีที่ http://payment.vespainc.co.kr/th/

การเลือกฮีโร่สำหรับมือใหม่จากบัตรเลือกที่ได้มาฟรี!

Pic02บัตรเลือกฮีโร่แบบ 2 ดาว (รางวัลตอนผ่านระดับ Easy 3 ดาว ครบที่ด่านใน Cheapter 1) และ บัตรเลือกฮีโร่ 3 ดาว ได้รับมาตอน Login เข้าเกมครบ 5 วัน จะมีตัวฮีโร่ที่เลือกได้และเป็นตัว Meta กำลังนิยมอยู่ก็มี Dimael, Miruru, Selene, Demia, Naila, Rodina, Baudouin, Pavel ทีนี้คำแนะนำสำหรับการเลือกฮีโร่จากทั้ง 2 บัตรนี้ คือควรจะเลือกฮีโร่ที่สามารถนำมาใช้คู่กันได้ เพื่อให้ฮีโร่ทั้ง 2 ตัวที่เลือกเป็นแกนหลักของทีม ตัวอย่างที่แนะนำก็มี
Pic03Dimael + Pavel : คู่นี้ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่มหาโหดสายเวทย์ในการเล่น Arena และเป็นฮีโร่ที่พบเห็นกันได้บ่อย โดยในภายหลังให้เราเลือก Baudouin และ Naila เข้ามาเสริมทัพ ก็จะกลายเป็นทีม Meta ยอดนิยมอยู่ในขณะนี้ได้เลย
Pic04Selene + Naila : มาทางสายกายภาพกันบ้าง โดย Naila จะเป็นกองหน้าตัวสำคัญมีสกิลต่อยล้ม ขัดจังหวะศัตรุได้ดี และยังมีบัฟเพิ่มพลังโจมตีกายภาพทั้งทีม เอามาคู่กับ Selene มือธนูสาวสายกายภาพได้อย่างลงตัว ด้วยความที่เธอมีสกิลลดพลังป้องกันของศัตรูลง ส่วนในอนาคตก็เอา Rodina กับ ตัวสายพระอย่าง Baudouin หรือ Leo เข้ามาเสริมทัพ
Pic05Gau + Rodina : อีกหนึ่งสายกายภาพสุดโหด ต้องบอกเลยว่าตัว Rodina นั้นเป็นฮีโร่ที่ทำ Damage แบบกายภาพได้รุนแรง เก่งทั้งใน Arena, ลุยด่าน และการลง Raid เอาไปยิงมังกรได้สบาย ส่วนตัว Gau เป็นตัวทำ Damage และ Tank มีสกิลขัดจังหวะศัตรู ที่สำคัญคือมีสกิลเพิ่มพลังโจมตีแบบกายภาพให้ทั้งทีม ส่วนอนาคตให้หา Phillop กับ Pavel เข้ามาเสริมทัพ จะกลายเป็นทีมที่เคยไต่ขึ้นไปถึงอันดับ 1 ในเซิร์ฟเวอร์อเมริกามาแล้ว

ดาวน์โหลดเกมไปมันส์กันได้แล้ววันนี้
iOS App store : http://goo.gl/LKUdtv
Google play store : http://goo.gl/XgfU65
Web Shop เติมเงินง่ายแสนสะดวก
http://payment.vespainc.co.kr/th/

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/Kingsraid.TH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้