FSP เปิดตัวพาวเวอร์ซัพพลายรุ่น Dagger ขนาด SFX เอาใจนักประกอบเครื่องไซส์เล็ก

1,259 views
Share

FSP head

วันที่ 29 มีนาคม 2017 – ไทเป, ไต้หวัน – FSP ผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงานประสิทธิภาพสูง มีความยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง ที่จะประกาศเปิดตัวพาวเวอร์ซัพพลายรุ่น Dagger ขนาดมาตรฐาน SFX ซึ่งมีสองรุ่นให้เลือกใช้คือ 500 และ 600 วัตต์ พาวเวอร์ซัพพลายรุ่นนี้ออกแบบให้มีขนาดเล็ก เพื่อใช้กับพีซีมาตรฐาน SFF แต่ยังคงให้พลังวัตต์สูง และมีประสิทธิภาพเต็มพลังสะใจนักประกอบคอมเช่นเดิม
FSP_1-horz
เกิดมาเพื่อจ่ายไฟเต็มประสิทธิภาพให้กับเครื่องไซส์เล็ก
พาวเวอร์ซัพพลายรุ่น Dagger มีขนาดเล็กตามมาตรฐาน SFX และมีความหนาแน่นของพลังงานไฟฟ้าเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับพาวเวอร์ขนาด ATX แบบปกติ พาวเวอร์ซัพพลายทั้งสองรุ่นได้รับการรับรอง 80Plus Gold ซึ่งให้ประสิทธิภาพในการจ่ายพลังงานต่อโหลดทั่วไปมากกว่า 90% รุ่นขนาด 500 และ 600 วัตต์ นี้เพียงพอต่อการใช้งานทั่วๆ ไป จนถึงการใช้งานร่วมกับฮาร์ดแวร์ระดับไฮเอนด์ เหมาะสำหรับนำไปประกอบกับเครื่องแบบ Mini ITX หรือ Micro ATX เครื่องขนาดเล็กที่นิยมใช้ในการเล่นเกมแบบเสมือนจริงอีกด้วย (VR)
capture-20170329-173456สายไฟแบบโมดุลถอดประกอบง่าย แถมเดินสายไม่รกเพราะเป็นแบบริบบ้อน
พาวเวอร์ซัพพลายรุ่น Dagger ออกแบบสายไฟเป็นแบบโมดุลทั้งหมด จุดเชื่อมต่อทุกช่องออกแบบให้เรียงเป็นระเบียบอยู่ด้านหลัง ทำให้เคสดูเรียบหรูยิ่งขึ้น สายไฟแบบริบบ้อนทำให้ประหยัดพื้นที่และเดินสายได้ไม่ยุ่งยาก เหมาะสำหรับประกอบใช้งานอย่างลงตัวกับเคสที่มีพื้นที่จำกัดอย่างเคสแบบ SFF นอกจากนี้ การใช้สายไฟที่มีความบางและใช้เท่าที่จำเป็น ก็ยังช่วยในเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนภายในเครื่องอีกด้วย

โมดุลแปลงไฟตรงและส่วนประกอบระดับพรีเมี่ยมเพิ่มความเสถียร
ในส่วนของไฟ 12 โวลต์แบบรางเดี่ยว ออกแบบให้ใช้ไฟจากโมดูลแปลงไฟตรง (DC-to-DC) เพื่อให้มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด แรงดันไฟนิ่ง และจ่ายไฟได้เต็มทุกประเภทการใช้งาน โดยเฉพาะเมื่อต้องมีการจ่ายไฟหลายระดับให้กับโหลดที่แตกต่างกัน ในพาวเวอร์ซ้พพลายรุ่นนี้ เลือกใช้แต่ตัวเก็บประจุที่มีคุณภาพสูงที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและมีความเสถียรในการทำงานสูง และด้วยการรับประกัน 5 ปี คุณจึงมั่นใจได้ว่าพาวเวอร์ซัพลายรุ่น Dagger นี้จะทำให้เครื่องพีซีแบบ SFF ของคุณทำงานได้เต็มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา

ผลิตภัณฑ์และวิดีโอสาธิต
http://www.fsplifestyle.com/PROP164000907/?utm_source=news&utm_campaign=dagger
https://youtu.be/9LOibnRUM0Q

เยี่ยมชมเว็บไซต์ต่างๆ ของเรา ได้ที่:
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ FSP Group: www.fsp-group.com
เว็บไซต์ผลิตภัณฑ์ของ FSP Group: www.FSPLifestyle.com
บล็อกของ FSP: blog.fsp-group.com
เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/FSP.global
ลิงค์อิน: www.linkedin.com/company/1842554

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ASUS เปิดจำหน่าย Zenbook DUO (2024) โน้ตบุ๊ก OLED สองหน้าจอแล้ววันนี้!
ซัมซุง เปิดตัว OLED เกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey รุ่นใหม่ที่งาน CES 2024 มาทั้ง Odyssey OLED G8, Odyssey OLED G6 และ Odyssey OLED G9
ASUS ประกาศเปิดตัว Zenbook 14 OLED (UX3405) ใหม่ล่าสุด! สุดยอดโน้ตบุ๊กพรีเมียม หน้าจอ OLED น้ำหนักบางเบา มาพร้อมโปรเซสเซอร์ใหม่ AI-powered Intel Core Ultra 9
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับคอลเลกชัน Holidays Gift สุดพิเศษจาก เลอโนโว x LINE Friends
Lenovo Legion ปฏิวัติโลกและวิถีแห่งเกมเมอร์ในเอเชียแปซิฟิก พร้อมปลดปล่อยที่สุดของขุมพลังการประมวลผลเกมมิ่งบนพีซี
“เอเซอร์” เปิดตัวแล็ปท็อป เกมมิ่งตัวแรงใหม่ล่าสุด Acer NITRO V 15 ที่สาวกเกมตัวจริงต้องไม่พลาด คุ้มค่า ไร้ขีดจำกัด