ILUMIA พริตตี้สาวแห่ง RoV เทคนิคและการออกไอเทม!

43,031 views
Share

17759927_746922155471236_4493467758778868167_n

สวัสดีครับทุกท่าน เจอกันอีกครั้งกับ Svb จะพามารีวิวสาวสวยอย่าง Hera ฮีโร่ตัวใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมาหลังจากจบงาน GSL 2017 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม่สาวสวยสายเมจคนนี้จะทำอะไรได้มากน้อยเพียงใด เราลองมาดูกันนะครับ

1

ก่อนอื่นเลย ผมขอเตือนไว้ก่อนว่าฮีโร่ตัวนี้ไม่เหมือนฮีโร่ตัวอื่นๆสักเท่าไหร่ ไม่ค่อยเหมาะที่จะเอาไปใช้ในเกมที่คุณต้องเล่นเพียงคนเดียวเป็นอย่างยิ่ง เพราะต้องใช้ Teamwork สูงมาก ไม่งั้นจะกร่อยไปเลย เรามาลองดูข้อมูลของแต่ละสกิลกันครับ

 

สกิล

 

23

Goddess(สกิลติดตัว) – การใช้สกิลใดๆ 2 ครั้ง จะทำให้สกิล Divine Light แรงขึ้น 3 วินาทีและไม่มีคูลดาวน์

45
Divine Light(คูลดาวน์ 2 วินาที, ใช้มานา 85 หน่วย) – Hera ปลดปล่อยแสงศักดิ์สิทธิ์ไปในทิศทางที่กำหนด จะระเบิดเมื่อปะทะกับศัตรูในระยะ สร้างความเสียหายเวทย์ 490 หน่วย และหากได้รับผลจากสกิลติดตัว สกิลนี้จะแรงขึ้น 2 เท่า พร้อมกับทำให้ศัตรูลอยขึ้น (สกิลทะลุผ่านตลอดด้วย)

67
Banish(คูลดาวน์ 4 วินาที, ใช้มานา 145 หน่วย) – Hera ทำให้ศัตรูในระยะกระเด็นถอยหลังและสร้างความเสียหายเวทย์ 310 หน่วย

89
Cataclysm(คูลดาวน์ 33 วินาที, ใช้มานา 180 หน่วย) – Hera ส่งลำแสงจากฟ้าระเบิดใส่ศัตรูทั้งแผนที่(มีดีเลย์ประมาณ 1 วินาที) สร้างความเสียหายเวทย์ 770 หน่วย และทำให้ติดสตัน

 

ชาเลนเจอร์สกิลที่แนะนำ

 

10
Flicker – Hera เดินช้า เลือดน้อย และไม่มีสกิลในการเอาตัวรอด(สกิลสองไม่นับ เพราะผลักไปไม่ไกลมาก) การมีสกิล Flicker จึงสำคัญเป็นอย่างยิ่งสำหรับตัวนี้

 

ไอเทมที่แนะนำ
11Orb of The Magi – เพื่อช่วยแก้ปัญหาเรื่องมานาที่ไม่เคยพอ และลดคูลดาวน์สกิล
Hermes’ Select – Hera เป็นตัวที่เคลื่อนที่ได้ช้าเอามากๆ (ช้าที่สุดเลยป่ะเนี่ย?) ดังนั้นการใช้ไอเทมชิ้นนี้จะช่วยให้สามารถโยกไปช่วยเลนอื่นอย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น
Hecate’s Diadem – เป็นไอเทมดาเมจที่สายเวทย์หลายๆตัวควรออกเป็นอย่างแรก ทำให้สกิลที่สุดจะเบาของ Hera มาทรงพลังได้ในพริบตา
Staff of Nuul – เนื่องจาก Hera มานาหมดได้ง่ายมากๆ การมีไอเทมชิ้นนี้ติดตัวทำให้ฟื้นฟูมานาได้เร็วยิ่งขึ้น ประกอบกับเป็นตัวช่วยในการเจาะเกราะคู่กับ Hecate’s Diadem
Virtue’s Necklace – สำหรับคนที่ไม่ได้ใส่รูนลดคูลดาวน์มาเต็มที่ ผมแนะนำไอเทมชิ้นนี้เป็นอย่างมาก เพื่อลดคูลดาวน์ คู่กับ Orb of The Magi ทำให้ลดคูลดาวน์ได้เต็มประสิทธิภาพถึง 40% ควบคู่กับการฟื้นฟูมานาอย่างรวดเร็ว เพื่อไว้สแปมสกิลขณะบวก
Holy of Holies – เป็นไอเทมขั้นสุดของสายเวทย์ทุกตัวเพราะเพิ่มพลังเวทย์ถึง 400 หน่วย

 

เทคนิคในการเล่น
12เนื่องจาก Hera เป็นตัวที่เรียกว่าบางมากๆ และวิ่งช้ามากๆ เทคนิคเลยไม่มีอะไรมากเลยครับ ต้นเกมคุณแค่ยืนชิดป้อม สาดสกิลรัวๆ ไม่ต้องหวังการ Solo Kill อะไรทั้งสิ้น เพราะมันแทบจะเป็นไปไม่ได้เนื่องจากความแรงของสกิลนั้นต่ำ และมานาก็น้อย โดยช่วงต้นเกมให้เน้นการอัพสกิลแรกเป็นหลัก และในจังหวะไฟท์คุณจำเป็นต้องเช็คตำแหน่งของตัวเองเอามากๆ ว่าจะโดนล้วงเมื่อไหร่ และเตรียมแผนรับมือเอาไว้ล่วงหน้า เช่น คุณอาจจะเก็บท่าไม้ตายและสกิลสองไว้สำหรับตัวที่จะมาล้วงคุณโดยเฉพาะ
13Hera ควรจะเป็นฮีโร่สำหรับยืนเลนกลางและฟาร์มยาวๆ ไม่ควรโยกไปเลนอื่นถ้าไม่จำเป็นจริงๆ และให้เน้นการใช้ท่าไม้ตายที่มีความสามารถสุดโกงแบบ Global ทั้งแมพนั้น คู่กับการให้เพื่อนสตันเปิดให้เสียก่อน เพื่อการันตรีว่าท่าไม้ตายเราจะโดนศัตรู 100% ในส่วนของสเต็ปในการออกสกิลตอนไฟท์ใหญ่ๆนั้น ให้เราเริ่มด้วยการกดสกิล 1 => 2 => 1 => 1 ซึ่งหัดกดกันให้คล่องมือไว้ เพราะในตอนท้ายเกมคูลดาวน์ไวมากจนแทบจะกดไม่ทันเลยทีเดียว
14

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
เลเวลอัปไม่หยุดยั้ง ! สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี ในราคาพิเศษ รับไอเทมฟรีจาก Solo Leveling:ARISE !
เกมมือถือใหม่ Wandering Ark แนว Slingshot RPG ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Soul Strike จัดเต็ม แจก 1,000,000 เพชร ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้าน!!