เกิดใหม่อีกครั้ง ASTA เกมออนไลน์จาก Webzen เตรียมเปิดให้เล่นฟรีบน Steam 26 เมษานี้

2,165 views
Share

ASTA

ตายยากจริงๆ สำหรับเกม ASTA: The War of Tears and Winds เกมออนไลน์จาก Webzen เกาหลีที่มีกราฟิกสวยงามและมีธีมของเกมเป็นแบบเอเชีย หลังจากที่เคยเปิดให้บริการทั้งในเกาหลีและฝั่งตะวันตกมาก่อนแต่ไม่ประสบความสำเร็จจนต้องปิดตัวลงไปในที่สุด ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ Global เองเพิ่งปิดไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุดกำลังจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งผ่าน Steam นั่นเอง


ASTA เป็นเกมแนว MMORPG ที่มีภาพสวยงามและโลกในเกมที่ผสมความเป็นแฟนตาซีสีสันสดใสเข้ากับความเป็นเอเชียได้อย่างสวยงามมาก ผู้เล่นจะต้องเลือกฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งในการเล่นซึ่งมีอยู่ 2 ฝ่าย แต่ละฝ่ายก็จะมีอาชีพอยู่ 3 เผ่า และมีอาชีพที่แตกต่างกันอยู่ 5 คลาส โดยในเกมมีระบบมากมายให้เล่นไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเก็บเลเวล ลงดันเจี้ยน daily raids, battlegrounds และสงคราม guild-vs-guild เป็นต้น

attach-1473236875226 ASTA-PVP maxresdefault-1 ASTA-20151104-125320

การกลับมาเปิดให้เล่นบน Steam ในครั้งนี้จะเป็นแบบ Free to play เหมือนเดิม ซึ่งจะเปิดให้เข้าไปเล่นกันได้ในวันที่ 26 เมษายนนี้ โดยมี Move Games เข้ามารับหน้าที่ในการดูแลเรื่องของการเปิดให้บริการ เรามาดูกันว่าครั้งนี้จะประสบความสำเร็จหรือไม่ ใครที่อยากเล่นก็เข้าไปได้เลยที่ http://store.steampowered.com/app/612290

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
Rolling Hills เกมบริหารจัดการร้านซูชิเตรียมลงให้เล่นบน PC และ Xbox One มิถุนายนนี้
Assassin Creed Mirage เปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัด
Caravan Stories โบกมือลา เตรียมปิดให้บริการบน Switch 13 มิถุนายนนี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น