พร้อมแล้วหรือยังกับโชว์เคสพิเศษสุดยิ่งใหญ่ของ Lineage2 Revolution จากเน็ตมาร์เบิ้ล 3 พ.ค. นี้

1,665 views
Share

Untitled-124460-650-99

เน็ตมาร์เบิ้ลประกาศถึง Lineage2 Revolution สุดยอดเกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปีที่ทุกคนรอคอย ว่ากำลังจะมีงานโชว์เคสสุดพิเศษอย่างเป็นทางการณ์ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3 พ.ค. นี้ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานกันได้เลย

สนุกสุดเหวี่ยงไปกับสุดยอดเกมฮิตการันตีความนิยมอันดับ 1 จากตลาดเกมมือถือในประเทศเกาหลี Lineage2 Revolution เป็นเกม MMORPG (Massively Multiplayer Online Role-Playing Game หรือเกมที่สามารถสวมบทบาทตัวละครนั้น ๆ และเล่นพร้อมกับเพื่อน ๆ ได้ทีละหลาย ๆ คน) ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกตั้งแต่ครั้งยังเป็นเกมออนไลน์บน PC โดย IP ของเกม Lineage นั้นเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ในเวอร์ชั่นมือถือนี้ ตัวเกมจะมาพร้อมกับกราฟฟิกคุณภาพสูง และสมรภูมิการต่อสู้แบบเรียลไทม์ ไฮไลท์ของเกม MMORPG ขนานแท้เกมนี้ มีทั้งการผจญภัยแบบอิสระที่ผู้เล่นสามารถเดินท่องไปได้ทุกที่ภายในเกมแบบไร้ข้อกังวล หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า โอเพ่นฟีลด์, ระบบแคลนอันเหนียวแน่น และการชิงปราสาทสุดมันส์ ที่สามารถเล่นไปพร้อม ๆ กับผู้เล่นภายในแคลนได้ถึง 200 คน

โดยโชว์เคสพิเศษที่กำลังจะมาถึงนี้ถือเป็นการเดินทางมาถึงครั้งแรกของเกมหน้าใหญ่ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3 พ.ค. 2017 ณ โรงแรม W Bangkok Hotel (ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี) ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ร่วมสนุกตื่นเต้นไปกับโชว์สุดอลังการภายในงาน พร้อมภาพกราฟฟิกเสมือนจริงคุณภาพสูงที่จะเปิดให้ทุกท่านได้ลองสัมผัสตัวเกมจริง ๆ เป็นที่แรกและที่เดียว ทั้งการต่อสู้ระหว่างแคลนสุดมันส์ ที่สามารถลงสนามได้พร้อมกันมากกว่า 1,000 คน ทั้งยังมีเหล่าตัวละครทั้ง 4 เผ่า เอล์ฟ, ดาร์คเอล์ฟ, มนุษย์ และคนแคระ มาคอยต้อนรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่านแบบตัวเป็น ๆ กันอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานโชว์เคส เน็ตมาร์เบิ้ลยังจัดช่องทางลงทะเบียนล่วงหน้าพิเศษให้ทุกท่าน สามารถลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 เม.ย. นี้ เพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมงานกว่า 150 รางวัล สำหรับผู้ที่ทำการลงทะเบียนและแชร์คลิปเปิดตัวเกม จาก Facebook official page สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วที่นี่ (คลิกส่วนนี้เพื่อลงทะเบียน) ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงาน สามารถพาเพื่อนมาได้อีก 1 คนด้วย

และพิเศษสุด ๆ ผู้เข้าร่วมงานโชว์เคสของเกม Lineage 2 Revolution ทุกท่าน ยังจะได้ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากทางเน็ตมาร์เบิ้ล ดีแทค และผู้สนับสนุนใจดีท่านอื่น ๆ อีกด้วย เน็ตมาร์เบิ้ลวางแผนจะเปิดให้บริการเกม Lineage 2 Revolution เวอร์ชั่นภาษาไทยบนระบบ Android และ iOS เร็ว ๆ นี้ สามารถติดตามรายละเอียดอื่น ๆ และลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานโชว์เคสได้ที่ Facebook Official Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ