อัศวินพิเศษคนใหม่ “มิโฮะ” และเสือคู่ใจ พร้อมขย้ำสังเวียนแล้ว ใน Seven Knights

1,235 views
Share

170418_title image-24460-650

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ ประกาศว่า เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ได้ทำการเพิ่มอัศวินพิเศษคนใหม่ “มิโฮะ” เข้ามาในเกม พร้อมอัพเดตคอนเทนต์โดนใจใหม่ล่าสุดอย่าง “กลุ่มสำรวจ” และ “ลิมิตเบรค” ด้วยสุดยอดอัศวินคนใหม่เผยโฉมสู่สายตาผู้เล่นทั่วโลกแล้วใน เซเว่นไนท์ “มิโฮะ” บุตรสาวจอมโจรขวัญใจประชาชน และเสือเพื่อนคู่ใจของเธอ มิโฮะนั่นมีทั้งสกิลอันทรงพลังและเปี่ยมเสน่ห์ที่สามารถเรียกเสือคู่ใจของเธอออกมาเมื่อใดก็ได้ตามต้องการ ทั้งยังมีสกิลที่เอื้อประโยชน์สุด ๆ เมื่อทำการปลุกพลัง อย่างเสียงร้องแห่งความสิ้นหวัง ซึ่งจะช่วยให้การเล่นในโหมดผจญภัยและโหมดอารีน่าง่ายขึ้นและสนุกขึ้นมาก

ระบบใหม่อย่าง “กลุ่มสำรวจ” ที่เพิ่มเข้ามานั้นจะทำการจัดส่งเหล่าอัศวิน สัตว์เลี้ยงที่ดรอปได้ เก็บไว้เป็นของรางวัลโดยอัตโนมัติ ผู้เล่นสามารถส่งทีมสำรวจไปยังแผนที่ต่าง ๆ ได้ โดยฟีเจอร์อัตโนมัตินี้จะช่วยให้ผู้เล่นได้รับไอเทมที่หลากหลายจุใจยิ่งขึ้น โดยของรางวัลนั้นจะถูกจัดสรรแตกต่างกันออกไปตามเซิฟเวอร์ในแต่ละประเทศ ทั้งยังได้ลุ้นรับไอเทมใหม่ ๆ อย่าง “โซล” ที่สามารถดรอปได้จากระบบลิมิตเบรค

อัพเดตล่าสุดของ เซเว่นไนท์ นั้นได้เพิ่มระบบใหม่เข้ามา ได้แก่ “ลิมิตเบรค” ที่จะช่วยบูสค่าสเตตัสต่าง ๆ ของตัวละคร เช่น การโจมตีแบบคริติคอล และค่าความสามารถในการป้องกัน ซึ่งผู้เล่นต้องทำการรวบรวมไอเทมใหม่อย่างโซล รวมถึงทอง จึงจะสามารถใช้งานระบบนี้ได้

เน็ตมาร์เบิ้ลจัดหนักฉลองอัพเดตครั้งใหม่ให้อัศวินสาวทรงเสน่ห์ กับกิจกรรมลุ้นรับใบเลือกอัศวิน 6 ดาว สำหรับผู้ที่ปลุกพลังมิโฮะสำเร็จ และรับใบเลือกอุปกรณ์สี่จักรพรรดิ 6 ดาว ทันทีเมื่อข้ามขีดจำกัดมิโฮะได้ และพิเศษยิ่งไปกว่านั้น ผู้ที่ทำการสุ่มอัศวิน 3 – 6 ดาว ในร้านค้าใบเรียก รับมิโฮะไปเลยทันทีเมื่อทำการสุ่มเรียกครั้งที่ 50 รอรับได้เลยในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

นอกจากนี้ผู้เล่นทุกท่านยังจะได้รับโซลทันทีเมื่อทำการล็อกอินเข้าเกม เซเว่นไนท์ ในวันที่มีการอัพเดตแพทช์นี้ ไปสัมผัสประสบการณ์มันส์ ๆ ในระบบใหม่ล่าสุดอย่างลิมิตเบรคกันได้เลยร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อย่าง เซเว่นไนท์ เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 500 ตัว

เซเว่นไนท์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play
Google Play https://play.google.com/store/apps
App Store https://itunes.apple.com/th/app

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
Biped 2 ประกาศเปิดตัวหลายแพลตฟอร์มคอนโซลและพีซี