การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะเริ่มขึ้นกับเกมมือถือ Bloodline ที่สุดแห่งเกมอนิเมะ RPG!

1,759 views
Share

cats24460-650-1

วันที่ 25 เมษายนนี้ เกมเมอร์ชาวไทย สามารถร่วมกับอีก 50 ล้านคนทั่วโลก เล่นเกม Bloodline ซึ่งมาพร้อมกับตัวเกมภาษาไทย, รางวัลลงทะเบียนสุดพรีเมี่ยม, เซิฟเวอร์ และ อีเว้นท์ เฉพาะชาวไทยเท่านั้น! ออกตัวแรงมาแล้วทั้งใน ประเทศจีน, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม และที่อื่นๆ ทั่วโลกพร้อมหมู่เกมเมอร์ กว่า 50 ล้านคน ที่สุดแห่งเกมมือถืออนิเมะ RPG Bloodline ได้มาเปิดตัวในประเทศไทยแล้ว และพร้อมจะให้ชาวไทยได้ลิ้มลอง! ต้องขอบคุณตัวเกม ที่เป็นภาษาไทย เอาใจชาวไทยโดยเฉพาะ, เซิฟเวอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ, อีเว้นท์พิเศษต่างๆ, และของรางวัลพร้อมแจกไม่อั้น ชาวไทย จะได้สัมผัสกับเวอร์ชั่นใหม่ ของเกมมือถือ RPG สุดฮิต ที่สร้างมาให้ชาวไทยโดยเฉพาะ

1-horz

ดัดแปลงมาจากมังงะสุดฮิต ชื่อเดียวกันนี้ Bloodline เริ่มด้วยเนื้อเรื่องที่ไม่เหมือนใคร ในโลกอนิเมะแฟนตาซี ของ รอยัลแวมไพร์, จอมเวทย์ผู้บ้าคลั่ง และอัศวินศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งต้องต่อสู้กัน แย่งชิงความเป็นที่หนึ่ง ในการต่อสู้จากการแบ่งแยกเป็นฝักฝ่าย ผู้เล่นสามารถจัดรวมทีม, แต่งสกิลตัวละครให้ถูกใจคุณ, อัพเกรดทีมอันสูงส่ง ที่ประกอบด้วยฮีโร่สุดยูนิค และการต่อสู้ ในโหมดที่หลากหลาย ที่เกมเรา มีให้เล่นไม่เบื่อ ซึ่งรวมถึง กิลด์วอร์, สู้ดับเวิลด์บ้อส, การสู้เป็นเวฟใน หอแห่งโชคชะตา, และอื่นๆ อีกมาก

cats24460-10

จากกระแสตอบรับอันล้นหลาม ซึ่งมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 100,000 คน ชาวไทย ที่ลงทะเบียนกับ Bloodline สามารถรับแพ็ครางวัลลงทะเบียนสุดอลัง อันได้แก่ 30 คริสตัล, 350,000 โกลด์, การ์ดเพชร 30 วัน, 3 คัมภีร์ซัมมอน และพิเศษสุด กับซูเปอร์ฮีโร่ตัวแม่สุดสตรองทั้งสองนาง จากทีมโฮลี่แลนด์ , ริยา และ ลินดา เพียงคลิกที่เว็บไซต์: http://bloodlineth.cherrycredits.com/early-signup

cats24460-11

และพิเศษสุดๆ ยังลุ้นรับ สติ้กเกอร์ไลน์สุดเฟี้ยว ซึ่งเราสุ่มแจก 555 เซ็ต นำไปแช็ต ไปใช้ จะได้ไม่เอ้าท์ หาซื้อได้แล้ว ที่ LINE Sticker Shop

3-horz

รางวัลเกมเปิดตัว ยังมีอีก! ผู้ที่ลงทะเบียน หรือไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า ก็สามารถรับแพ็คเกจ เจเนอเรชั่นแรก โดยรับ รางวัลต้อนรับจากเรา ได้แก่ คริสตัล, โกลด์, เพชร และ คัมภีร์ซัมมอน เราแจกโค้ดรางวัลเต็มๆ โดยใส่โค้ดนี้ในเกม 88848043

นอกจากรางวัลที่เราจัดหนักแล้ว ผู้เล่น Bloodline ชาวไทย ยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรม และอีเว้นท์ในเกมต่างๆ รับรางวัลไม่อั้นตลอดทั้งปี โดยเช็คที่แฟนเพจเฟสบุ๊คทางการของเราที่: https://www.facebook.com/BloodlineTH/
รู้แล้วรอไร! การต่อสู้สุดมันส์ ทีมเวิร์คที่ต้องใช้ความสามัคคี และฮีโร่หล่อ สวย รอคุณอยู่ใน Bloodline!

ดาวโหลดได้แล้ว ตอนนี้ ทั้ง iOS & Android : http://bit.ly/blth42cg

ลงทะเบียนล่วงหน้าที่: https://bloodlineth.cherrycredits.com/early-signup

ดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่: www.bloodlineth.cherrycredits.com

ร่วมไลค์, แชร์ และอัพเดท ไปกับกิจกรรมข่าวสารที่: https://www.facebook.com/BloodlineTH/

ตัวอย่างอนิเมชั่นของ Bloodline ที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=nYzpMrZq7Ws

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด